Freitag, 3. November 2017

Tỉ phú Hoàng Kiều đãi tiệc 1000 khách mời tại Fairmont Hotel San Jose



(VVV) Nhà tỉ phú Hoàng Kiều đã trở lại San Jose một lần nữa, để khoản đãi gần 1000 người đã góp công trong việc cứu trợ các nhạn nhân bão lụt ở Quận 7 vào tháng Hai, 2017.

Bữa tiệc mang chủ đề "Tạ Tình" đã diễn ra lúc 5giờ chiều Chủ Nhật ngày 29/10/2017 tại hội trường Imperial Ballroom trong khách sạn Fairmont Hotel là khách sạn sang trọng nhất tại San Jose. 

Thành phần quan khách gồm có thị trưởng Sam Liccardo, các nghị viên Nguyễn Tâm, Lân Diệp, Raul Peralez, và dân biểu Ash Kalra, các viên chức và nhân viên thành phố, cùng rất nhiều quý vị tình nguyện thuộc 63 tổ chức đã từng tham gia công tác cứu trợ dưới nhiều hình thức.
Một số đông thành viên cộng đồng người Việt đã có công trong những công tác cứu trợ bão lụt đã tham dự buổi tiệc tạ ơn đặc biệt này, cùng với nghị viên Nguyễn Tâm và khách danh dự là ông bà Todd và Cindy Su, còn có những khuôn mặt quen thuộc trong mọi công tác cộng đồng như ông bà Phạm Hữu Sơn cùng các thành viên Cộng đồng Người Việt Quốc Gia Bắc Cali, ông bà Nguyễn Vạn Bình gia đình Luật Khoa, anh Mai Quyền và các thành viên thuộc tổ chức VIVO, cô Vương Quyên tổ chức ICAN, các hội thiện nguyện Nhất Tâm, v.v… số người Việt tham dự vào khoảng 100 người trong tổng số quan khách. 

Khai mạc chương trình, hoa hậu Jennifer Chung đã chào mừng quan khách và giới thiệu nhân vật chính là tỉ phú Hoàng Kiều, người đã tặng $5 triệu đô la cho nạn nhân bão lụt San Jose hồi tháng Hai,  và tặng $100 ngàn cho nạn nhân hỏa hoạn tại khu nhà di động Golden Wheel mobile home park hồi tháng Tám, và tặng $5 triệu cho Quỹ Phục Hồi Bão Harvey ở Houston vào tháng 9 năm 2017

Trong dịp này, ông Hoàng Kiều tặng cho thị trưởng Sam Liccardo một bảng lưu niệm chữ vàng cám ơn thành phố San Jose và với 1 triệu cư dân. Đáp lại, TT Liccardo đã tặng ông Hoàng Kiều món quà danh dự tượng trưng là cái chìa khóa “Key to the City.”.

Sau lời phát biểu của ông Hoàng Kiều và các giới chức, là màn trình diễn ca nhạc của danh ca Leona Lewis đến từ Hollywood.
__._,_.___

Posted by: VietVungVinh <vietvungvinh@yahoo.com>

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen