Freitag, 3. November 2017

Hiệp hội Công tố viên người Mỹ gốc Châu Á vinh danh ông David Dương, Tổng giám Đốc California Waste Solutions




Inline image 1(VVV) Hiệp hội Công tố viên người Mỹ gốc Châu Á vinh danh ông David Dương, Tổng giám Đốc California Waste Solutions với giải thưởng người thành đạt trong cộng đồng châu Á và là Nhà tài trợ Cộng đồng châu Á nổi bật.

Hiệp hội Công tố viên người Mỹ gốc Châu Á (Asian American Prosecutors Association) gọi tắt là AAPA đã tổ chức một buổi tiệc thường niên lúc 6 giờ chiều thứ Năm ngày 26/10/2017 tại nhà hàng East Ocean Seafood số 1713 Webter St, thành phố Alameda, California.
Hiệp hội Công tố viên người Mỹ gốc Châu Á gồm các thành viên là các công tố viên, với chủ trương phát triển các thế hệ tiếp nối của công tố viên, cung cấp học bổng cho sinh viên luật, những người đã chứng minh cam kết về sự toàn vẹn, công bằng, và bảo vệ và an toàn của cộng đồng. Hiệp hội được sự ủng hộ  từ các nhà tài trợ, các thành viên, các cơ quan thực thi pháp luật, các thẩm phán, các thành viên biện lý, các nhà lãnh đạo cộng đồng, và Hiệp hội Luật sư Châu Á.

Buổi lễ trao các giải thưởng của hội AAPA quy tụ nhiều giới chức chính quyền các cấp, lãnh đạo cộng đồng, viên chức chánh quyền, và nhiều luật sư công tố từ khắp nơi trong tiểu bang Califorfornia. Trọng điểm của buổi tiệc là vinh danh những lãnh đạo cộng đồng đã đóng góp nhiều trong lãnh vực xây dựng cộng đồng mỗi ngày một tốt đẹp hơn. 

Sau khi MC lời chào mừng, cám ơn và giới thiệu thành phần quan khách tham dự,cám ơn các nhà tài trợ. Tiếp đó, bà Nancy O'Malley, Chánh Công Tố của Quận hạt Alameda County, là diễn giả chính, trong phần phát biểu, bà nhấn mạnh vai trò của cộng đồng trong việc hợp tác với nhà chức trách để bảo vệ luật pháp và trật tự công cộng, đồng thời tiếng nói cộng đồng cũng rất quan trọng giúp cho công tố thực thi sự công bằng và tôn trọng các quyền công dân.

Tiếp đó, ông David Dương, Tổng giám Đốc California Waste Solutions được mời lên nhận giải thưởng "Nhà tài trợ Cộng đồng nổi bật". Sau đó ông David Dương phát biểu về quá trình thành lập công ty California Waste Solutions, về những nỗ lực của ông và gia đình từ khi tị nạn đến Mỹ, hoạt động trong lãnh vực tái chế đồ phế thải giúp bảo vệ môi trường sạch và vệ sinh cho thành phố.

Năm người nhận được giải thưởng của Hiệp hội Công tố viên người Mỹ gốc Châu Á theo thứ tự gồm có:
1. Người nhận Giải thưởng Nhà tài trợ Cộng đồng nổi bật - David Duong
2. Người nhận giải thưởng Công tố viên xuất sắc - Elgin Lowe
3. Người nhận đơn tố cáo xuất sắc - Ivy Wang
4. Người nhận giải thưởng Nhà nghiên cứu nổi bật - Ray Gayton-Jacob
5. Người nhận giải Điều tra xuất sắc - Jimmy Posada
__._,_.___

Posted by: VietVungVinh <vietvungvinh@gmail.com>

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen