Freitag, 29. Juli 2016

Du khách Trung Quốc ăn tát vì nhục mạ người da đen

(Du lịch) - Một đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông da đen giận dữ tát vào mặt du khách Trung Quốc đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Theo Daily Mail đưa tin, đoạn video ghi lại vụ mâu thuẫn giữa một người đàn ông da đen và một du khách nam người Trung Quốc ở trên một chuyến tàu điện ngầm. Tuy nhiên, không có thông tin nào cho thấy chuyến tàu này là ở đâu.
Người khách Trung Quốc đã thốt ra những lời sỉ nhục đối với người đàn ông da đen. Theo video ghi lại, du khách Trung Quốc có vẻ là một thanh niên trẻ tuổi và anh ta có ý phân biệt chủng tộc, coi thường những người dân da đen.
Đó là lý do, anh ta thốt ra câu nói nhục mạ khi trông thấy hành khách da đen trên chuyến tàu. Anh ta đã gọi người đàn ông da màu là "đồ quỷ xứ da đen", kèm theo ánh mắt khinh miệt.
Ngay lập tức, câu nói đã khiến người đàn ông bị xúc phạm nổi giận. Người đàn ông này đã giáng cho thanh niên Trung Quốc những cái tát ngay trước mặt các hành khách khác và cảnh cáo anh ta đừng bao giờ lặp lại điều đó một lần nữa.

Khi bị hành khách da đen cho ăn bạt tai, du khách Trung Quốc đã khép nép, sợ hãi, dùng tay ôm lấy mặt và thu mình sát về phía cửa lên xuống của tàu điện ngầm.

__._,_.___

Posted by: "Patrick Willay" <pwillay@orange.fr>

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen