Sonntag, 31. Juli 2016

Đại nhạc hội Cảm Ơn Anh kỳ 10 lần đầu tiên chiếu LIVE trên SBTN Website, Facebook và Youtube

Đại nhạc hội Cảm Ơn Anh kỳ 10 lần đầu tiên chiếu LIVE trên SBTN Website, Facebook, và Youtube

T6, 07/29/2016 - 14:57
Đại Nhạc Hội Cảm Ơn Anh kỳ 10 sẽ diễn ra ở vùng Little Saigon - Nam Cali. Người Việt Tự Do tại Hoa Kỳ và hải ngoại đang háo hức đón chờ ngày tri ân người thương phế binh VNCH này, một sự kiện quan trọng thường niên của cộng đồng từ 10 năm nay.

 
Chị Diệu Quyên, người MC đã có mặt ở trong tất cả các kỳ đại nhạc hội Cảm Ơn Anh trước đây (và cả năm nay) cho biết rằng đại nhạc hội năm nay có một số điểm mới.
Đầu tiên là đài truyền hình SBTN đang chuẩn bị công tác kỹ thuật để trực tiếp truyền hình chương trình trên hệ thống internet. Khán giả khắp nơi trên thế giới lần đầu tiên sẽ được theo dõi đại nhạc hội Cám Ơn Anh kỳ 10 vào lúc 12pm (giờ Cali) Chủ Nhật 31/07/2016 trên hệ thống SBTN Online bao gồm: 
Điểm mới thứ hai là địa điểm. Từ trước đến nay, mỗi khi đại hội được tổ chức tại vùng Little Saigon, thì địa điểm là trường trung học Bolsa Grande của học khu Garden Grove. Năm nay, trường đang trong giai đoạn sửa chữa, cho nên ban tổ chức đã dời về sân trường trung học Los Amigos, thuộc thành phố Fountain Valley, cũng nằm ngay trung tâm Little Saigon.
Còn những nét son truyền thống của các kỳ đại nhạc hội Cám Ơn Anh có lẽ sẽ không thay đổi. Đó là sự nhiệt tình đóng góp công sức thiện nguyện của ban tổ chức; của các MC, các ca sĩ, nhạc sĩ; của các kỹ thuật viên đài truyền hình SBTN. Tất cả đều làm việc bất vụ lợi. Có người còn phải tự bỏ tiền túi mua vé máy bay để về tham dự.
Đó là sự ủng hộ hết mình của đồng bào hải ngoại khắp nơi dành cho những người thương phế binh VNCH còn kẹt lại tại quê nhà, thông qua đại nhạc hội Cảm Ơn Anh. Phải nói là ít có chương trình từ thiện nào mà duy trì được sự đóng góp của cộng đồng người Việt hải ngoại trong suốt 10 năm qua đều đặn như vậy.
Có một năm cao điểm, con số tiền quyên góp được đã vượt con số 1 triệu USD. Sự ủng hộ lớn lao như vậy có lẽ là do ý nghĩa cao cả của chương trình và tính minh bạch tài chính của ban tổ chức.
Và trên hết, đó là tấm lòng biết ơn sâu sắc của cộng đồng Người Việt Tự Do hải ngoại đối với những người thương phế binh VNCH, những người đã bỏ lại một phần thân thể của mình để bảo vệ lý tưởng tự do của Miền Nam và góp phần tạo ra cộng đồng Người Việt Tự Do tại hải ngoại như ngày hôm nay.
Sự đóng góp nhiệt tình của đồng bào chính là hành động cụ thể, thiết thực để thể hiện lòng biết ơn sâu xa đó. Uống nước nhớ nguồn, Lá lành đùm lá rách là đạo lý muôn đời của người Việt Nam.
Một thông điệp cũng quan trọng không kém qua 10 kỳ đại nhạc hội Cám Ơn Anh: khi cộng đồng người Việt có sự tin tưởng lẫn nhau, đoàn kết lại, thì nhiều công việc hữu ích cho quê hương, đồng bào Việt Nam sẽ được thực hiện có kết quả lớn.
Thiết nghĩ, nếu những người Việt đấu tranh trong nước có thể đoàn kết lại, để cùng nhau chung sức đưa đất nước ra khỏi cơn quốc nạn hiện nay, chắc chắn quê hương Việt Nam sẽ phải thay đổi, bất chấp sự đàn áp, cản trở từ nhà cầm quyền CSVN.
Đoàn Hưng / SBTN
http://www.sbtn.tv/vi/tin-cong-dong-hai-ngoai/dai-nhac-hoi-cam-anh-ky-10-lan-dau-tien-chieu-live-tren-sbtn-website
XEM ĐẠI NHẠC HỘI "CÁM ƠN ANH" LIVE TRÊN INTERNET
Đại nhạc hội CÁM ƠN ANH lần đầu tiên sẽ được chiếu LIVE trên trang nhà và mạng xã hội của SBTN.
Website: www.sbtn.tv
Với sự góp mặt của hơn 100 ca sĩ, nhạc sĩ, MC của nền âm nhạc hải ngoại, chương trình nhằm vinh danh và gây quỹ cho các thương phế binh Việt Nam Cộng Hòa và gia đình còn kẹt tại quê nhà.
Chương trình sẽ bắt đầu vào lúc 12:00 PM (giờ Cali) Chủ Nhật 31/07/2016. Các bạn đừng quên nhớ đón xem nhé.
<13903212_1062278030529144_5002971604859041445_n.jpg>

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen