Montag, 25. Juli 2016

Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ Truy Tố Hình Sự Công Ty USPLabs - THUỐC GIẢ CỦA TRUNG CỘNG


Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ Truy Tố
Hình Sự Công Ty USPLabs

B TƯ PHÁP HOA KỲ TRUY T HÌNH S CÔNG TY M USPLABS SN XUT, BÁN THUC DINH DƯỠNG VI HÓA CHT ĐC CA TRUNG CNG.
Phó Ph Tá Công T Viên Hoa Kỳ Benjamin Mizer hp báo công b truy t hình s
Công ty USPLabs LLC vì t
i dùng cht đc ca Trung Cng sn xut thuc b dinh dưỡng.

B Tư Pháp Hoa Kỳ hôm Th Ba va qua 16-11-2015 đã m cuc hp báo truy t hình s đi vi Công ty bào chế USPLabs LLC và nhng người kinh doanh liên quan đến mt s sn phm thuc b dược tho b sung dinh dưỡng chc năng mang tên Jack3dvà OxyElite Pro dùng nguyên liu hóa cht đc hi ca Trung Cng nhưng di gt là tinh cht trích lc t tho dược!

Theo cáo trng, t năm 2008 đến 2013, Công ty USPLabs LLC và các nhà tng phát hành ca Công ty ny đã bán ra trên USD400 Triu các loi sn phn Jack3d và OxyElite được s dng pha chế t các hóa cht đc hi ca Trung Cng và di gt các nhà bán l và người tiêu dùng rng cht b được trích ly t các loi thc vt.

B Tư Pháp Hoa Kỳ cũng cho biết 4 trong 6 Giám đc ca Công ty USPLabs LLC. có tr s chính ti Dallas, Texas đã b bt vào hôm Th Ba và 2 Giám đc khác đang ln trn mà B Tư Pháp đang ch h ra trình din.

Cuc hp báo ti th đô Washington DC có s tham d ca FDA cơ quan kim soát v an toàn Thc Phm và Thuc; Cơ Quan Thanh Tra Bưu Đin Hoa Kỳ; Hi Đng Thương Mi Liên Bang FTC; B Quc Phòng và Cơ Quan Chng Doping Hoa Kỳ.

Bn cáo trng nói rng USPlabs LLC s dng cht kích thích tng hp sn xut ti Trung Cng đ bào chế ra sn phm thuc b dinh dưỡng mang nhãn hiu Jack3d và OxyElite Pro bán s và l khp nơi ti Hoa Kỳ và xut ra nhiu th trường khác. Hãng sn xut USPLabs LLC và Ban Giám đc cùng Công ty phân phi, qung cáo đã di gt rng đó là sn phm dinh dương Hoa Kỳ b sung cho sc khe con người, được trích ly t tinh cht ca tho mc thiên nhiên, không có hóa cht.

Nên tránh mua sản phẩm Trung Cộng mang Mã vạch từ "6 90" đến "6 95" như cảnh báo trong hình nầy của Báo chí, Truyền thông Hoa Kỳ.

T California đến Maine, người tiêu dùng đã ung thuc viên, bt và cht lng mi ngày, mà h không h biết rng h đã b la đão, lãng phí tin bc và sc khe ca h b tn hi trm trng. Tht không may, các sn phm này không phi là nhng gì giúp cho sc khe ca người tiêu dùng; mà ngược li các cht đc do Trung Cng chế có th làm cho nhiu người b hư hi gan, Có người cn phi thay gan na! Bn cáo trng cho biết như thế.

Phó Ph Tá Công T Viên Hoa Kỳ Benjamin Mizer nói ti mt cuc hp báo hôm Th Ba rng, công ty USPlabs đưa ra nhng tuyên b gi di nhm bo đm các hóa cht tng hp được mang lt vào Hoa Kỳ. Ông Mizer còn nói rng, các b cáo biết rõ có nhng cuc nghiên cu đã liên h các sn phm này vi đc t trong gan.

Trong bn cáo trng, B Tư pháp cho biết mt lot nhng chn thương v gan có liên quan vi các sn phm OxyElite Pro din ra trm trng trong năm 2013 và mt s người đã phi cy ghép gan.

Cc Qun lý Thc phm và Dược phm Hoa Kỳ FDA đã thông báo cho Công ty USPLabs LLC ngng tiếp th vá bán các sn phn Jack2d và OxyElite ra th trường; nhưng Công ty này và nhng Công ty Qung cáo và Tng Đi lý phát hành càng n lc la gt đ bán hết s hàng tn kho thay vì phi ngưng hn không bán.

Trước khi có thông tin v cuc hp báo ny ca B Tư Pháp, c phn Chng khoán ca các Công ty sn xut thc phm dinh dưỡng chc năng như GNG Holdings Inc., Vitamin Shoppe và Herbalife Ltd đã bt ng tăng vt. Công ty GNC Holdings phân phi và bán l sn phm dinh dưỡng chc năng viết trong mt công b rng "Bt c nhân viên nào ca chúng tôi vi phm v chính sách thi hành lut l qui đnh s b cho ngh vic ngay".

B Tư Pháp Hoa Kỳ cũng cho biết trong nhng tun va qua B cũng đã lp h sơ truy t các Công ty liên quan đến sn xut, phân phi các sn phm thc phm dinh dưỡng có ngun gc không rõ ràng, bao gm các Công ty như Clifford Woods chuyên bán Trà Taheebo Life Tea; Life Glow Plus; Viruxo, là nhng Công ty bán các sn phm cùng tên đ tr bnh. B Tư pháp cũng truy t Công ty Optimum Health chuyên bán sn phm Kem DMSO Cream dùng cho các điu kin khác nhau.

Nam Hàn đang kim tra lô hàng thuc Tht người t Trung Cng nhp lu.
y ban Thương mi Liên bang cũng đã đ đơn kin chng li Công ty Sunrise Nutraceuticals LLC, liên quan đến sn phm y tế chc năng và Công ty Qung cáo NPB Advertising Nic. v hành vi tham gia qung cáo gian di la gt khách hàng đ bán các loi thc phm dinh dưỡng chc năng đc hi.

Gn đây Hoa Kỳ đã có nhiu cnh giác dân chúng không nên mua, s dng hàng hóa, thc phm, nht là thuc men có xut x t Trung Cng. Ngày 07-5-2012, Trung Cng đã bán lu qua Nam Hàn hng trăm nghìn viên thuc b gi là dinh dưỡng; nhưng khi Cnh sát và B Y tế Nam Hàn ti Seoul bt được mt lô hàng gm 17.000 l thuc viên ny thì th nghim cho thy bên trong hoàn toàn là tht ca tr em.


Tin ny nói rng có mt t chc ca mt Bác sĩ người Vit ti Hoa Kỳ chuyên nhp các loi thuc dược tho tr bnh và dinh dưỡng t Vit nam qua bán ti Hoa Kỳ hin đang b theo dõi vì các loi ny có nhiu cht đc và dược liu không chng minh được t Trung Cng; mt trong nhng loi thuc có cha tht người vì sau khi b phát hin ti Nam Hàn, Trung Cng không th xut thuc tht người được nên thông qua nhà cung cp ca csVN.



Hôm 26-10-2015, B Thương Mi M đã ra lnh cho Walmart không được dùng các Logo mang hình nh Quc Kỳ M hay ch USA đ gn lên các sn phm ca Trung Cng sn xut đ la gt khách hàng. Báo chí Hoa Kỳ cnh giác khác tiêu dùng xem các s Mã vch Barcode mang s "9 90" đến "6 95" là sn phm ca Trung Cng thì tránh đi.

Thy Mai

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen