Sonntag, 24. Juli 2016

Bình Thuận: Hơn 70 khách du lịch ngộ độc thực phẩm



July 19, 2016

Các bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm được điều trị cách ly tại bệnh viện đa khoa An Phước. (Hình: Người Lao Ðộng)


BÌNH THUẬN (NV) – Sau khi dùng bữa tại một khách sạn nổi tiếng của thành phố Phan Thiết, 70 du khách phải nhập viện cấp cứu vì ngộ độc thực phẩm, theo tin báo Người Lao Ðộng.
Tin cho biết, từ đêm 18 đến sáng 19 Tháng Bảy, 70 người này là nhân viên của công ty Sài Gòn Food, ở Sài Gòn, đang tham viếng , nghỉ dưỡng tại thành phố Phan Thiết, đã phải nhập viện cấp cứu do ngộ độc thực phẩm.
Người nhà các bệnh nhân cho hay, ngày 17 Tháng Bảy, công ty Sài Gòn Food tổ chức cho hơn 800 nhân viên đi du lịch ở Bình Thuận. Tại đây, đoàn khách này được  nghỉ ngơi tại nhiều khách sạn ở phường Hàm Tiến-Mũi Né, thành phố Phan Thiết.
Ðến tối 18 Tháng Bảy, đoàn khách của công ty dự tiệc tại nhà hàng của khu nghỉ dưỡng Sealink City Phan Thiết với nhiều món ăn như lẩu, cá lóc cuốn bánh tráng, thịt gà… Sau bữa ăn tại đây, nhiều người đã có dấu hiệu bị ngộ độc thực phẩm nên được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa An Phước và phòng khám đa khoa Dr. Ðông, thành phố Phan Thiết.
Ông Nguyễn Thanh Dũng, trưởng khoa cấp cứu bệnh viện đa khoa An Phước, cho biết các ca bệnh nhập viện đều có triệu chứng ngộ độc thực phẩm như: đau bụng, nôn ói, tiêu chảy và sốt. Hiện tại, các bệnh nhân đang được cách ly để điều trị. Ngành chức năng tỉnh Bình Thuận cũng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân của sự việc. (Tr.N

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen