Dienstag, 29. März 2016

Vài lời tâm tình gửi những người Cộng Sản còn yêu nước Việt,

      
Theo trận bão lịch sử làm toàn bộ hệ thống Cộng Sản của  Liên Bang Sô Viết và các quốc gia Cộng Sản Bắc Âu sụp đổ, đã hơn 100 triệu đảng viên Cộng Sản Trung Quốc đang rầm rộ bỏ Đảng, vì, sau hơn 9 thập niên hoành hành, lịch sử đã chứng minh rằng lý thuyết Cộng Sản hoàn toàn sai lầm, hoang tưởng, không phục vụ cho Con Người mà chỉ phá hoại nhân loại, đưa nhân loại trở lại thời kỳ man dã, khi con người ra tay bóc lột con người. Từ khi Đệ Tam Cộng Sản ra đời, đã có gần 100 triệu người bị giết hại dưới nhiều hình thức dã man, tàn độc. Tại Việt Nam, Đảng Cộng Sản Việt Nam, dưới chiêu bài “Công Nông Đoàn Kết”, “Chuyên Chính Vô Sản”, “Vì Nhân Dân Quên Mình”, đã không từ nan mọi phương tiện, để chiếm đoạt chính quyền. Khi đã thành công, thì lộ nguyên hình là một Đảng độc tài, tàn ác còn hơn các chế độ Thực Dân, Đế Quốc, Phát Xít, vì họ đã tấn công vào chính nhân dân của họ, cướp đoạt tài sản, đất đai, mồ mả cha ông của nhân dân để làm giầu cho một bộ phận lãnh đạo. Đảng Cộng Sản đã phản bội giai cấp công nhân và nông dân, giai cấp đã nuôi dưỡng Đảng và từng sát cánh với Đảng trong cuộc nội chiến Nam Bắc. Công nhân đang còng lưng đói khổ. Nông Dân đang bị đuổi ra khỏi ruộng vườn. Toàn thể Nhân Dân đang rên xiết vì bệnh tật không thuốc men. Về chính trị, Đảng Cộng Sản Việt Nam đã trở thành kẻ phản bội hèn hạ nhất khi muốn quên sự hy sinh của hơn 40,000 chiến sĩ và nhân dân anh dũng bỏ thây trên miền cực Bắc khi chống lại cuộc xâm lăng của Trung Cộng năm 1979. Nhục nhã hơn nữa, Đảng đã cấm tổ chức tưởng niệm những anh hùng liệt sĩ trong trận chiến này. Điều không thể tưởng tượng được là sau đó, Lãnh Đạo Đảng đã hoan hỉ tổ chức lễ vinh danh cột mốc mới mà Trung Cộng đã cắm sâu vào trong trái tim của Tổ Quốc chúng ta, cột mốc nhuốm đầy máu của hàng triệu chiến sĩ đã bỏ thây để bảo vệ Giang Sơn hơn 4000 năm anh dũng. Thực tế, Đảng Cộng Sản đang bán đứng Tổ Quốc Việt Nam cho kẻ thù truyền kiếp là Trung Cộng, bỏ mặc nhân dân cho Trung Cộng tha hồ giết hại bằng các chính sách kinh tế thuốc độc, bằng sự bao vây biển đảo, không cho ngư dân sinh sống. Gần đây, Đảng Cộng Sản đã câm lặng trước việc Trung Cộng xây quá nhiều đập nước thượng nguồn, bao vây nguồn nước sinh hoạt của dân Việt, khiến cho nhiều vùng trù phú trở thành sa mạc, đất đai cằn cỗi, nguồn rau xanh bị tiêu diệt. Tương lai dân Việt đang trên bờ vực thẳm,
Từ nhiều năm nay, vì nhận thức được những điều phản bội hèn hạ này, nhiều đảng viên kỳ cựu như Cố Trung Tướng Trần Độ, Đại tá Phạm Đình Trọng, Trung Tá Trần Anh Kim, Cụ Nguyễn Trấn, Luật Sư Lê Hiếu Đằng, Tiến Sĩ Phạm Chí Dũng, Bác Sĩ Nguyễn Đắc Diên, Nhà Báo Tạ Phong Tần… đã công khai lên tiếng bỏ Đảng, ngoài ra còn cả trăm ngàn Đảng Viên có nhiều tuổi Đảng cũng đã âm thầm dứt khoát với chủ nghĩa ma quỷ này.
Với tinh thần Hai Bà Trưng, Bà Triệu, Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Trần Quốc Toản, Lê Lợi, Lý Công Uẩn, Quang Trung, và muôn vàn dũng tướng, chiến sĩ đã bỏ mình để bảo vệ giang sơn Tổ Quốc, cùng hàng triệu chiến sĩ cả hai miền Nam Bắc đã hy sinh vì lý tưởng bảo vệ đất nước, chúng tôi khẩn thiết kêu gọi các đảng viên Cộng Sản hãy dũng cảm thể hiện tinh hoa của Dân Tộc Việt mà mạnh dạn từ bỏ cái Đảng Bán Nước, Hại Dân này. Xin hãy minh thị  công khai chính kiến của mình trên các diễn đàn, để thúc đẩy những người còn đang mê ngủ. Hãy lột mặt nạ của Hồ Tập Chương, tên gián điệp của Trung Cộng, đội lốt Hồ Chí Minh, lãnh đạo Đảng Cộng Sản Việt Nam, đã tạo ra muôn vàn tội ác hãi hùng trên dân Việt. Hãy Vùng Lên, đưa dân tộc ta thoát khỏi vũng lây nhơ nhuốc do Đảng Cộng Sản Việt Nam gây ra, đưa con cháu ta thoát khỏi vùng kềm kẹp của một thể chế đầy bất công, và hơn hết, bảo vệ đất nước chúng ta khỏi thảm họa diệt vong vì sự tiềm thực của Cộng Sản Trung Hoa cũng như của những tác hại khủng khiếp về môi trường, đồng thời giúp con cháu chúng ta không phải trả những món nợ quốc tế khổng lồ vì một hệ thống tham nhũng vô bờ của Nhà Nước Cộng Sản Việt Nam.

Môi Trường đang bị hủy hoại không thể chờ đợi lâu hơn.
Văn hóa Dân Tộc đang bị xói mòn không thể chờ đợi lâu hơn.
Hàng chục triệu người bệnh tật, nghèo khổ, già yếu không thể chờ đợi lâu hơn.
Dân Oan đã bị đuổi nhà, cướp đất, nằm lề đường dưới mưa, nắng, không thể chờ đợi lâu hơn.
Tương lai của trẻ em, thanh thiếu niên, thành phần đang bị bỏ rơi, không thể chờ đợi lâu hơn.
Mẹ Việt Nam và Lịch Sử đang buốt lệ chờ bàn tay xây dựng của quý bạn.
 
Thay mặt Nhóm “Người Việt Yêu Nước Việt”. Tháng 3, năm 2016.
Chu Tất Tiến.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen