của Reginald Fitz & Pat Towle
Ngô Quang Huynh lược dịch
Các đại sưu tầm gia trên toàn quốc Huê Kỳ đã tiết lộ những bằng
chứng hiển nhiên mới mẽ về đời sống sau khi từ trần là một thực tế
lạ lùng.
Sự kiện thích thú nhất là sự tìm thấy những hồn linh của những
người quá vãng đã xâm nhập vào xác thân người còn sống.
Các nhà sưu tầm đã quá ngạc nhiên khi tìm gặp một số người mù từ
thuở sơ sanh, trong lúc bị thôi miên, đã nhớ lại những tiền kiếp mà
họ không bị mù lòa và tả lại rõ ràng những màu sắc và những chi
tiết lịch sử rất chính xác mà họ không thể nào biết được trừ ra họ
đã mục kích.
Bác sĩ Edith Flore, nhà tâm lý học ở Saratoga/California và là một
sưu tầm gia hàng đầu có nhiều kinh nghiệm về tiền kiếp, đã tuyên bố
rằng: "Bằng chứng cuộc sống sau khi mãn kiếp rất dễ dàng chấp
nhận.. - Đời sống tiếp tục mãi mãi. - Chúng ta đã tái sanh từ kiếp
nầy qua kiếp nọ, và kiếp trước của chúng ta có ảnh hưởng đến kiếp
hiện tại ".
Bà Ruth Montgomery, một trong những vị sưu tầm hàng đầu trong nước
và là tác giả hai tác phẩm về tâm lý bán chạy nhất, đã quả quyết
những bằng chứng về các hồn linh người chết đã nhập vào kẻ còn
sống.
Bà gọi đó là "Hồn Nhập" (Walk-Ins). Bà đã tả trường hợp ly kỳ của
ông David Paladin, người Mỹ da đỏ, trong thế chiến thứ 2, đã bị Đức
Quốc Xã bắt giữ, hành hạ và bỏ đói gần chết và bị hôn mê trong hai
năm rưởi.
Bà cho biết thêm: Sau khi hết hôn mê, ông ta bắt đầu nói tiếng Nga
lưu loát và rồi như thức tĩnh ông tự xưng là Vasili Kandinski, một
họa sĩ lừng danh mở đường trong môn phái trừu tượng. Kandinski từ
trần tại Pháp năm 1944, thọ 78 tuổi.
Bà Montgomery tiếp: "Thật là khó tin khi thấy Paladin biểu diễn tài
nghệ xuất sắc về môn họa trừu tượng mà ông chưa bao giời biết vẽ từ
trước.. Các tác phẩm của ông đã được nhiều thu hút và các giới phê
bình nghệ thuật vô cùng thán phục. Họa thể của ông giống hệt của
Kandinski một cách lạ lùng. Và, mặc dù Paladin sống và lớn
lên trong vùng thổ dân da đỏ chưa bao giờ học nhạc, thế mà ông biết
dạo dương cầm... Ông Kandinski đã học dương cầm hồi còn thơ ấu và sau trở thành nhà
soạn nhạc."
Hồn ma nhập xác người sống.
Bác sĩ Albert Hugh Doss, nhà tâm linh học ở Raleigh-North Carolina,
đã phỏng vấn Paladin và biên thư cho bà Montgomery như sau :"Sau
khi cân nhắc các sự kiện, tôi phải xác nhận rằng: David Paladin là
một trường hợp kỳ lạ của "Hồn Nhập". Bà Montgomery đã tin tưởng
thuyết "Hồn Nhập" đã được giải thích tại sao những người cận tử hồi
sanh như những người sắp chết trên bàn mổ thường tỏ ra khác lạ sau
khi bình phục. Bà cho biết Hồn Ma đã chiếm xác thân họ...Nhiều người sau khi
hồi sanh là những Hồn Nhập.
Trong 12 người được phỏng vấn, tôi đã đối diện với "Hồn Nhập" . Tôi
đã chú ý họ có nhiều điểm giống nhau. Tất cả đều tin có Đấng Tối
Cao. Tất cả đều khiêm tốn, nhã nhặn và hay giúp đỡ. Tất cả đều
thương yêu đồng loại với tình yêu vô vị lợi. Yếu tố nào giúp cho
các sưu tầm gia nhận định được điều đó chính là một sự thay đổi
toàn diện về nhân cách sau khi "Hồn Nhập" đã xâm nhập xác trần.
"Hồn Nhập" đi vào xác thân người gần chết hay đã chết trong bệnh
viện có khả năng làm hồi sanh thân xác và bình phục.
Chúng ta tất cả đều đã sống trước đây trong các tiền kiếp.
Việc nầy xem như khó tin được..., nhưng đây là một lãnh vực khác
của luân hồi. Chúng ta đều là những người đã sống qua nhiều tiền
kiếp. Bác sĩ Doss cho rằng nhiều người cận tử hồi sanh có thể là
những "Hồn Nhập".
Bác sĩ James Parejko, giáo sư triết học tại Đại Học Chicago State
và cũng là nhà phân tâm học đã tồn trử nhiều hồ sơ về những linh
hồn bên kia nấm mộ. Ông đã nghiên cứu trường hợp 20 người mù từ
thuở sơ sanh và đã được thôi miên. Họ cho biết những khung cảnh
trong các tiền kiếp mà họ đã trải qua.
Khi họ hồi tưởng lại những kinh nghiệm trong kiếp trước, họ thường
dùng một loại ngôn ngữ về nhãn quan để diễn tả hình ảnh tận mắt rõ
ràng mà rất xa lạ đối với người mù. Thật là một sự kỳ lạ. Họ thuật
lại những biến cố và địa điểm với bao nhiêu chi tiết hổn tạp, màu
sắc và rõ rệt cùng những hành động , di chuyển mà không thể nào có
được nếu họ không ở trong biến cố và địa điểm đó thực sự.
Một thiếu nữ mù, 20 tuổi, đã thuật lại trong tiền kiếp ở miền nam
Hoa Kỳ, thời nội chiến. Cô đã thấy những người lính Liên Minh trong
bộ quân phục màu xám vừa vặn và tóc dài như vải gai. Bác sĩ
Parejko nhấn mạnh: Một người mù không thể nói được như vậy. Họ làm
sao thấy được sự tương tợ giữa tóc và vải gai và làm sao biết vải
gai giống thứ gì. Cô ta cũng mô tả nhà của cô cũng đã một lần sơn
màu nâu, những lớp sơn tróc đi để lại những gổ trần. Cô cũng tả con
chó của mình màu trắng và đen có những chấm ở mũi và quanh mắt.
Một thiếu phụ khác đã nói vế kiếp trước, thời Cổ La Mã. Bà đã tả rõ
ràng khi đi ngang qua các hang ngoại đạo, có những nấm mồ dưới đất,
các hang ấy xám và nhơ nhớp vì ánh sáng ít lọt vào, nền lát bằng
những tảng đá lớn không đều. Bà ta cũng diễn tả một vài điều khác
thường như một máng xối màu nâu đỏ rĩ sét, dài chừng bốn năm phân
đang nhỏ nước. Đây thật là những chi tiết chân thực của những người
đã thấy.
Bằng chứng gần đây của đời sống sau khi mãn kiếp và thuyết luân hồi
dĩ nhiên dễ dàng chấp nhận. Thật khó mà chối cãi những kinh nghiệm
của những người nhớ lại từ tiền kiếp với những khúc chiết lịch sữ
lạ thường.
Bác sĩ Fiore người đã dựa trên 10 nghìn trường hợp của những người
hồi tưởng tiền kiếp bằng cách thôi miên đã tường thuật như có có
một anh chàng bán hàng thường bị đau ngực. Trong lúc thôi miên, anh
ta nhớ lại hồi anh còn sống dưới thời Cổ La Mã, anh đã bị quăng vào
đấu trường và bị sư tử xé banh ngực trong kiếp ấy.
Có ít nhất 10 nữ bệnh nhân có triệu chứng tương tợ. Tất cả đều lo
âu, sợ hãi đàn ông, thường bị phong ngứa, và lên cân quá theo định
kỳ, bắt nguồn từ kiếp trước như vậy. Bác sĩ Fiore tiếp: "Hầu như
luôn luôn khi tôi thôi miên họ, tôi đã thấy họ trở về từ cái kiếp
họ là người Do Thái ở Âu Châu đã bị đẩy vào trong phòng hơi ngạt
của Đức Quốc Xã trong Thế Chiến 2. Họ đều bị bỏ đói, đau đớn, và bị
hãm hiếp trước khi chết.
Những vết thương tình cảm từ tiền kiếp
Bác sĩ Fiore giải thích: " Trong tất cả mọi trường hợp, những vết
thương lòng thường đeo theo kiếp hiện tại với kết quả hữu hiệu. Họ
thường mập và không hấp dẫn để tránh đàn ông đụng chạm tới và có
cảm tưởng như là để tránh đói khát." Ông cũng kể lại trường hợp một
bà nột trợ, 52 tuổi, bị bệnh khó thở nặng, nhưng bà ta không thể nào bỏ thuốc lá được. Khi thôi miên, bà nhớ
lại hồi thế kỷ 17, ở Anh Quốc, Bà ta bị tố cáo là phù thủy và bị
hoả thiêu trên giàn hoả. Ngay trước khi thọ hình, một nhân
viên trong Giáo Hội đã thì thầm bên tai là nếu hít khói lửa vô thật
sâu và nhiều, bà sẽ tránh được đau đớn khi ngọn lửa bừng cháy.
Ký ức trong tiền kiếp rất chính xác.
Một nhà sưu tầm về tiền kiếp khác, bà Helen Wambach ở San
Francisco/California đã nghiên cứu 1000 người đã được thôi miên đưa
về những kiếp trước và cho biết những ký ức của họ rất chính xác lạ
thường. Họ đã tường thuật rất đúng những chi tiết nhỏ nhặt mà chỉ
có thể tìm gặp được trong các cuộc trắc nghiệm hay sách sữ. Họ chỉ
có thể biết được nếu họ sống thực sự trong không gian và thời gian
ấy.
Dick Sutphen, một vị sưu tầm về tiền kiếp tại Los Angeles, đã thu
thập những dữ kiện trên 30000 (ba mươi ngàn) trường hợp thôi miên
đưa về các kiếp trước trên 11 năm. Ông thuật lại có một trường hợp
khó tin của một người đàn bà đã luôn luôn bị ám ảnh lo âu cho những
đứa con của bà mặc dù chúng đã lớn.
Ông Stutphen nói: "Bà ta thường gặp trở ngại khi để chúng một mình.
Bà không ở xa chúng được dù một ngày mà không băn khoăn những
gì có thể xảy ra gây thương tích hay chết chóc cho chúng. Trong lúc
thôi miên, bà ta tiết lộ, tiền kiếp của bà ở New Orleans vào Thế Kỷ 19. Ngày kia, bà đã giao đứa con trai của bà cho
người nô lệ canh chừng đang lúc bà đi thăm viếng. Khi bà trở về,
con trai bà bị chết đuối vì người nô lệ lơ đểnh. Ông Sutphen giải
thích hành động tội phạm nầy đã ngấm sâu trong tiềm thức của bà
trong kiếp hiện tại.
Bà Sarah Wilson Estep, nhà tâm linh học ở Severna Park, đã cho biết
bà đã thâu băng trên hai mươi ngàn tìếng nói của người chết. Bà nói
những thông điệp thâu lại của những ngưòi quá vãng là một sự cố
gắng của các linh hồn trong cõi âm muốn liên lạc với chúng ta. Tuy
nhiên, các tìếng nói của các linh hồn khó nghe được bằng tai trần.
Trong các âm thanh thâu được, bằng chứng rõ rệt có đời sống sau khi
mãn kiếp là tiếng nói của thân phụ của bà đã từ trần cách đây 24
năm. Một sự liên lạc kỳ lạ là một sáng nọ, bà cho máy thu âm chạy
và nói :"Tôi có bạn nào ở đây không ?" Bà lại nói tiếp:" Đang lúc nghe lại cuộn băng, tôi rất sững sờ ngạc nhiên khi có một
giọng nói rõ ràng: " Skipper ! Cha rất lấy làm sung sướng nói
chuyện với con." Bà cho biết tên Skipper là tên cưng thân phụ bà đã
đặt và thường gọi bà, không ai kêu bà bằng tên nầy.
Sưu tầm gia về luân hồi Wambach đã kết luận: "Đời sống sau khi mãn kiếp giờ đây không còn là vấn đề nữa. Đã quá nhiều bằng chứng để chấp nhận. Chúng ta đã tái sanh đi tái sanh lại và không có lý do để sợ chết nữa."
Tài liệu Startling New Proof..Life after Death
PT/Ngô Quang Huynh chuyển ngữ (Jun. 18, 2015)
Keine Kommentare:
Kommentar veröffentlichen