Montag, 21. März 2016

Thiếu úy công an việt cọng đánh bạn gái chấn thương sọ não vì bị từ chối tình yêu

Việc thượng cấp bao che, bảo kê cho thuộc cấp làm việc sai trái là điều vẫn thường thấy ở ngành công an, nhưng trong trường hợp này, việc thiếu úy công an đánh bạn gái đến chấn thương sọ não nhưng đại tá Thúy coi đó là việc "không quan trọng" thì đúng là không thể chấp nhận được.
 
Hiện nay, chị Thảo vẫn đang phải điều trị tại bệnh viện. Ảnh: PLO
Cali Today News - Sau khi bị đánh đập tàn nhẫn đến phải nhập viện, chị Nguyễn Phương Thảo đã đứng ra tố cáo tên Trần Minh Trung- Thiếu úy công an thuộc Đội Cảnh sát trật tự thành phố Hải Dương (tỉnh Hải Dương) đã hành hung đến chấn thương sọ não.
 
Theo chị Nhi, là đồng nghiệp cũng là người chứng kiến vụ việc kể với báo Đất Việt, chị Nguyễn Phương Thảo (20 tuổi, ngụ quận Hồng Bàng, Hải Phòng) mới quen thiếu úy Trần Minh Trung (24 tuổi) qua mạng xã hội được 3 tháng. Tuy nhiên, trong vòng 3 tháng mà chị Thảo đã bị thiếu úy Trung đánh đến 3 lần. Lần đầu hộc cả máu miệng, lần thứ hai khâu vài mũi trên đầu và lần này là nặng nhất, bị chấn thương sọ não.
 
Theo đồng nghiệp của chị Thảo cho biết, thiếu úy Trần Minh Trung bị mắc bệnh nghề nghiệp, quen thói hành hung, sử dụng vũ lực với tội phạm nên cư xử với bạn gái cũng như vậy.
 
Chị Nhi kể lại cảnh kinh hoàng tối 14/3 với phóng viên:
 
"Khi Thảo vừa tan ca đi ra cửa thì thấy xe của Trung đỗ gần đó nên sợ hãi quay lại trong quán. Thấy bóng dáng Thảo, Trung đi theo giật túi xách rồi mang ra xe. Do Thảo sợ bị đánh tiếp nên không chạy theo mà chạy ngược lại vào trong quán. Thấy thế, Trung đi vào trong quán xé áo, đá đấm liên tiếp vào người, mặt, chân tay rồi lấy kéo đâm vào người Thảo. Mọi người lao vào can ngăn mãi thì Trung mới dừng lại và bỏ đi".
 
Được biết, trước khi xảy ra vụ hành hung, chị Thảo có theo thiếu úy Trung về nhà. Nhưng vì thấy hai gia đình không "môn đăng hộ đối", thiếu úy Trung lại rất vũ phu nên muốn chia tay. Nghi ngờ chị Thảo có người yêu mới mà chia tay với mình nên thiếu úy Trung mới xuống tay tàn nhẫn với chị Thảo. Không những vậy, Trung còn gửi cho chị Thảo những tin nhắn đe dọa rất kinh hoàng, như: "Em không về anh giết cả họ em không sót đứa nào đâu", "Giết bố em vì cái tội không dạy được em. Giết ông bà ngoại em vì cái tội thích lừa người khác...Cứ trêu đùa thằng này đi. Chết cùng chết". Những tin nhắn này sau đó được chị Thảo cung cấp cho công an để làm vật chứng tố cáo tội ác của thiếu úy Trung.
 
Chị Nguyễn Thị Lan- chủ quán cafe nơi Thảo làm việc xác nhận người ra tay tàn nhẫn với chị Thảo là thiếu úy Trần Minh Trung. Việc Trung đánh đập chị Thảo có sự chứng kiến của rất nhiều người. Không những vậy, camera an ninh của quán còn ghi lại toàn bộ sự việc. Hiện tại, tất cả những hình ảnh được ghi lại đã bị công an lấy đi để làm vật chứng.
 
Chiều ngày 16/3, phóng viên báo Gia đình và Xã hội đã tìm cách liên lạc với phía công an thành phố Hải Dương để tìm hiểu về biện pháp xử lý đối với trường hợp thiếu úy Trần Minh Nhật. Tuy nhiên, qua điện thoại, đại tá Đặng Văn Đạm- Trưởng công an thành phố Hải Dương lại tìm cách từ chối trả lời với lý do "đang đi công tác, rất bận không ở cơ quan". Cùng với đó, ông Đạm cho hay việc này không thuộc thẩm quyền của công an thành phố Hải Dương, phải liên lạc với đại tác Hoàng Đức Thúy, người phát ngôn của công an tỉnh Hải Dương mới có câu trả lời được.
 
Để biết được công an tỉnh Hải Dương sẽ xé xử  như thế nào đối với việc một thiếu úy công an lại có hành vi côn đồ, đánh bạn gái đến chấn thương sọ não, phóng viên đã liên lạc được với ông Hoàng Đức Thúy- Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn công an tỉnh Hải Dương. Qua điện thoại, đại tá Thúy cho biết:
 
"Việc đó không quan trọng, tôi không biết anh là ai, anh cần có giấy giới thiệu hay thẻ nhà báo".
Sau khi cánh phóng viên nói có giấy giới thiệu và muốn được gặp ông Thúy để tìm hiểu về việc thiếu úy Trung đánh người chấn thương sọ não, đại tá Thúy vẫn trả lời "việc đó không quan trọng và tôi đang rất bận".
 
Việc thượng cấp bao che, bảo kê cho thuộc cấp làm việc sai trái là điều vẫn thường thấy ở ngành công an, nhưng trong trường hợp này, việc thiếu úy công an đánh bạn gái đến chấn thương sọ não nhưng đại tá Thúy coi đó là việc "không quan trọng" thì đúng là không thể chấp nhận được.
 
Người Quan Sát
__._,_.___

Posted by: "Patrick Willay" <pwillay@orange.fr>

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen