Mittwoch, 8. Juni 2016

TỘI ÁC CỦA ĐẢNG VÀ LÃNH ĐẠO NHÀ NƯỚC ĂN CƯỚP csvn:Báo thù và trả đũa của Vẹm t ...

 Báo thù và trả đũa của Vẹm thật đê tiện và thâm độc .Bằng mọi cách và bằng mọi thủ đoạn chúng cố hành hạ ,đầy đọa những người chống đối và gia đình họ để họ không kiếm được chỗ ở,chỗ làm ,chỗ học v.v. hoàn toàn cô lập và diệt trừ mọi phương tiện sinh sống của họ và gia đình họ .
Đó là việc lũ Vẹm đang làm với cô Lâm ngân Mai như dưới đây
Mẹ con Mai bị đuổi đi sau 9 năm ở Gò Vấp bởi áp lực từ chính quyền VN, mẹ Mai đau buồn khi buộc phải rời nơi mình sống khá lâu nên stress nặng lâm bệnh nhập viện, Mai bị giam lỏng suốt mấy tuần biểu tình diễn ra và sự kiện Tổng thống Obama sang VN.
Sau khi mẹ xuất viện ngày 1/6/2016, Mai dọn đến chổ mới ở 443 Phạm Văn Bạch - Phường 15 - Quận Tân Binh.
Mai vừa ký hợp đồng nhà thuê 1 năm, và ở mới 6 ngày, vào chủ nhật 4/6/2016 vừa qua, có 3 an ninh đến đây hỏi xem Mai có ở nhà không , có vẻ thăm dò xem Mai có xuống đường hôm chủ nhật không?
Thì hôm nay lập tức chủ nhà đòi lấy lại nhà viện cớ cho bà con xa ở và họ chịu trả tiền cọc và buộc Mai phải 15 ngày rời nhà.
Nhà cầm quyền VN muốn truy cùng tận Mai không cho Mai đường sống yên ở mảnh đất Sài Gòn này.
Theo Mai bất ngờ được biết, nhà hiện tại Mai thuê để dự tính vừa ờ vừa kinh doanh cho thuê lại này là của Trưởng công an quận Tân Bình đã về hưu.
Mẹ con Mai bị đuổi đi sau 9 năm ở Gò Vấp bởi áp lực từ chính quyền VN, mẹ Mai đau buồn khi buộc phải rời nơi mình sống khá lâu nên stress nặng lâm bệnh nhập ...
 
 
image
 
 
 
 
 

Preview by Yahoo

 

 

 
 
 
 
 



_
__._,_.___

Posted by: Hoang Nguyen <hpnguyen16@hotmail.com>

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen