Dienstag, 28. Juni 2016

30.04- Ngày Công Lý & Hòa Bình ?


                            

Trong bản tin của Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam tại Nam Úc với tựa đề : ´´Đêm thắp nến tưởng niệm ngày Công Lý Hòa Bình´´ thay vì ´´Đêm thắp nến tưởng niệm ngày  Quốc Hận 30 tháng 04´´ .Không hiểu đây là chủ trương hay vô tình của người viết Bản Tin  đã đối nghịch lại với Cộng Đồng người Việt tỵ nạn cộng sản khắp năm châu, 30 tháng 04 tại sao là ngày ´´ Công Lý Hòa Bình´´ - Công Lý ở đâu ? Hòa Bình chổ nào?
Đảng cộng sản Việt Nam là một đảng cướp, cướp Chính Quyền Trần Trọng Kim năm 1945 và đẻ ra nhà cầm quyền Việt cộng ngự trị miền Bắc từ vỉ tuyến 17 trở ra . Đám lâu la Bắc Bộ Phủ Ba Đình tiếp tục nối tiếp sự nghiệp ´´ăn cướp´´ dưới sự chỉ đạo của tên Hồ Tặc . Hồ Tặc được Tàu cộng nắn ra và được sư tiếp sức, hà hơi của bọn cộng sản Quốc Tế vô thần Nga ,Tàu và khối cộng sản Đông Âu, đã âm thầm xé bỏ hiệp định Genève  chuyển quân vào đánh phá miền Nam theo đường mòn Hồ Chí Minh . Ngày cưởng chiếm miền Nam Việt Nam 30 tháng 04 năm 1975 và kể từ ngày đó cho đến 41 năm sau máu người dân vẫn còn loang lổ trên khắp mọi nẻo đường của đất nước, trên khắp các dòng sông suối cạn và kể cả trùng dương biển rộng bao la.

Một nhà cầm quyền được dựng lên bởi một đảng  cướp thì thử hỏi có´´cộng lý´´ hay không? Nếu có chăng đi nữa thì  công lý  cũng chỉ của những kẻ bá đạo. Người dân khi bị cưởng ép vào đồn Công An, trở ra thành một xác chết, hiện tượng này đã xẩy ra như một chuyện bình thường của cuộc sống dưới chế độ man rợ được mang tên Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa , cán bộ đảng đã từng tuyên bố ´´đảng là cha mẹ´´và quyền sinh sát ở trong tay đảng.Những kẻ bá đạo, họ dùng luật bắp thịt như thời thượng cổ để trị dân, ´´luật là tau, tau là luật´´. Hàng ngàn dân oan khiếu kiện vì bị nhà cầm quyền địa phương dùng bạo lực của Công An và côn đồ cướp nhà, cướp đất phải lang thang đầu đường xó chợ; mặc cho tiếng rên xiết của người dân, từ trung ương đến địa phương đều cùng một trái tim sắt đá : Sống chết mặc bây, tiền thầy bỏ túi – Quan lớn hạm theo quan lớn , cò ke lục chốt hốt trên mồ hôi xương máu của dân đen.
Trong một xã hội nếu ´´công lý´´ được chính quyền tôn trọng, thì chắc chắn rằng xã hội đó không phải là ´´Chủ Nghĩa Xã Hội´´. Nếu nói rằng ngày 30 tháng 04 của 41 năm về trước là ngày của Công Lý, thì ´´nảo bộ´´có vấn đề. Vào thập niên 70, bốn câu thơ mà nhân gian thường truyền miệng :
                      ´´Hồ ơi, Hồ chết ngày trùng,
                        Để cho con cháu đứa khùng, đứa điên.
                        Hồ ơi, Hồ chết giờ thiên,
                        Để cho con cháu đứa điên, đứa khùng.´´ 
Qua bốn câu thơ truyền miệng của nhân gian, hy vọng Đức Ông Phaolô Nguyễn Minh Tâm không thuộc diện con cháu của Hồ Tặc – Tên tội đồ của dân tộc.
Nhà Thờ, Chùa chiền là nơi tôn nghiêm.Nơi hướng con người về với ´´chân thiện mỹ´´ hầu thoát khỏi  cảnh ngụp lặn trong tội lổi của cuộc sống, đưa con người trờ về với nguồn gốc ´´nhân chi sơ, tính bổn thiện´´. Thế mà đảng và nhà nước cộng sản Việt Nam đã cam tâm tiêu diệt qua từng giai đoạn, mới đây nhất là Chùa Liên Trì của Hòa Thượng Thích Không Tánh và Đan Viện Thiên An thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế.
                       

                   Cán Bộ đảng dùng chân dẩm nát tượng Chúa trên Thánh Gía-Đan Viện Thiên An
                                                                         ( Công lý ? )
Công lý ở đâu khi người yêu nước được đáp trả bằng dùi cui, gông cùm, xiềng xích và nhà tù của chế độ ?
                           


Hòa bình ư? ảo tưởng ! Sau 30 tháng 04 năm 75 máu người dân vẫn còn đổ, nhưng không đổ cho sự tồn vong ,hưng thịnh của đất nước mà lại đổ cho một thế lực ngông cuồng, muốn nhuôm đỏ cả thế giới bằng bom đạn – Liên Bang Sô Viết. Cuộc chiến tranh kéo dài từ sau 30.04.75 đến năm 1978 ở biên giới phía Nam, Việt Nam – Kampuchia và bom đạn lại tiếp tục rền vang xé nát mảnh đất quê hương trên biên giới phía Bắc năm 1979, hàng mấy chục ngàn xác Bộ Đội và người dân biên phòng nằm ngổn ngang chất đống, nhà tan cửa nát, mất Ải Nam Quan, mất Thác Bản Giốc. Cuộc Hải Chiến tại Trường Sa năm 1988 , 66 chiến sỹ Hải Quân đã hy sinh trong nghẹn ngào uất ức, Gạc Ma coi như một món quà ân nghĩa của Đại Tướng Việt cộng Lê Đức Anh dành cho đàn anh Tàu cộng. 

Những cuộc chiến nói trên chỉ là bình thường giữa hàng xóm, láng giềng chưa đến nổi bi đát.Dân tộc đang đứng trước ngưởng cửa của sự diệt vong, Formosa là chiêu độc sau khi tóm gọn những địa điểm chiến lược quan trọng của Việt Nam qua bàn tay bán nước của đảng, thời việt cộng Nguyễn Tấn Dũng còn tung hoành trong Bộ Chính Trị với chức vụ Thủ Tướng . 
                                      ……
                                      Đất nước mình buồn quá phải không anh  
                                      Biển bạc, rừng xanh, cánh đồng lúa biếc
                                      Rừng đã hết và biển thì đang chết
                                      …..  
                                                 Trần thị Lam
Cuộc chiến cuối cùng để giải quyết vận mệnh của đất nước, đây là một cuộc chiến tranh lạnh,cuộc chiến tranh cân nảo giửa ´´Thế Lực Thù Đich´´ và đảng cùng nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam.
Thế Lực Thù Địch thắng, đất nước còn, dân tộc còn.( Thế lực thù địch : Hơn 80 triệu dân đang chờ chết dưới bàn tay của bọn Hán Nô)
Đảng Việt cộng thắng, Việt Nam sẽ bị xóa tên trên bản đồ thế giới.
Vủ khí của Thế Lực Thù Địch chỉ có duy nhất ´´Trái Tim´´.
Cha Ông ta ngày xưa cũng chỉ có ´´tấm lòng yêu nước´´ mà giử vửng được giang sơn bờ cỏi trước sự xâm lăng của ngoại xâm. Vó ngựa quân Mông dẩm nát Âu Châu, nhưng phải đành thất thủ trước chí khí kiên cường bất khuất của Việt Tộc.

Trước tình thế nguy ngập, trước ngưởng cửa diệt vong, tất cả con dân Việt Nam phải có trách nhiệm đối với sự tồn vong của Tổ Quốc. Bất luận già trẻ, trai, gái, Qúy Vị Chức Sắc lãnh đạo Tôn Giáo . Ơn Tổ Quốc là một trong Tứ Đại Trọng Ân.

Thờ ơ , vô cảm , hoặc tiếp tay cho quân bán nước sẽ đắc tội với Tổ Quốc.

30.04 là ngày đại tang của dân tộc – là ngày Quốc Hận. Bất cứ một từ ngử nào của bất cứ một ai muốn thay đổi ngày Quốc Hận 30.04 đều là những tên Việt Gian tiếp tay cho cộng sản.

24.06.2016
Lê Trung Ưng – Odw, Đức Quốc

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen