Montag, 29. Mai 2017

TUYÊN CÁO :Nguyễn Xuân Phúc đến thăm Hoa Kỳ


HỖI ĐỒNG LIÊN KẾT QUỐC NỘI HẢI NGOẠI VIỆT NAM

TUYÊN CÁO

Về việc Thủ Tướng CSVN Nguyễn Xuân Phúc
đến thăm Hoa Kỳ
           
Ủy Viên Báo Chí Tòa Bạch Ốc cho biết: TT Trump sẽ tiếp thủ tướng CSVN là Nguyễn Xuân Phúc tại Tòa Bạch Ốc vào ngày 31/5/2017. để tăng cường "quan hệ song phương" và thúc đẩy "hợp tác khu vực” với một trong những đối tác quan trọng của Hoa Kỳ ở Đông Nam Á.  
Nhận định rằng: 

Nếu sự hợp tác này mang lại lợi ích thiết thực cho nhân dân Việt Nam, người dân được hưởng tự do dân chủ và thịnh vượng, lãnh thổ được toàn vẹn, đồng thời kiến tạo nền hòa bình và ổn định cho vùng Đông Nam Á và Thái Bình Dương nhất là ở Biển Đông trước sự bành trướng quân sự của Trung Cộng, thì đây là một cơ hội may mắn cho dân tộc Việt Nam. 
Thế nhưng, đảng CSVN tay sai của đảng Cộng sản Trung Quốc đã áp đặt một chế độ độc tài toàn trị, tước đoạt tất cả quyền tự do của người dân tại miền Bắc từ năm 1954 và trên cả nước từ ngày 30-4-1975, khiến đất nước lâm cảnh khốn cùng không lối thoát như sau: 
1- Về chính trị, nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam khủng bố đàn áp những công dân yêu nước chống đế quốc mới Trung Cộng, tranh đấu một cách ôn hòa cho dân quyền, nhân quyền và cho sự toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam, giam giữ hàng trăm tù nhân chính trị và tôn giáo, áp đặt những bản án phi lý bất công và man rợ “chống phá nhà nước”… 
2- Về kinh tế tài chánh, nhà cầm quyền chủ trương “kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa”, thực chất chỉ là một nền kinh tế do đảng CSVN chỉ huy nhằm làm giàu cho đảng, mọi tài nguyên đất đai được tóm thâu vào giai cấp thống trị, kinh tế ngày càng lụn bại, đời sống nhân dân ngày càng điêu đứng, nguy cơ phá sản và ngày càng lệ thuộc vào đế quốc mới Trung Cộng. 
3- Về Văn hóa Giáo dục, nhà cầm quyền áp đặt nền văn hóa Mác Lê phi nhân phản dân tộc, độc quyền thông tin và giáo dục, đàn áp các tôn giáo chân truyền, thành lập các tôn giáo quốc doanh nhằm phục vụ chế độ duy vật vô thần, khiến cho văn hóa suy đồi, đạo đức xuống cấp, dối trá và bạo lực tràn lan, mọi công dân trở thành người mất tự do, thiếu sức sáng tạo... 
4- Về An sinh Xã hội và Môi Trường: Xã hội Việt Nam ngày càng bất an trước những bất công áp bức chồng chất, xã hội đen lan tràn, tham nhũng từ trên xuống dưới. Mới đây, tín đồ Phật Giáo Hòa Hảo Nguyễn Hữu Tấn, 39 tuổi, đã bị đánh đập tra tấn và cắt cổ chết một cách thảm khốc tại đồn công an Vĩnh Long chỉ vì bị nghi ngờ lưu trữ tài liệu “tuyên truyền chống phá nhà nước”. Trong những năm qua, đã có hàng trăm trường hợp người dân vô tội bị tra tấn đến chết một cách oan ức tại các đồn công an. Về môi trường, nhà cầm quyền cấu kết với các công ty nước ngoài khai thác tài nguyên mà không quan tâm đến việc bảo vệ môi trường, gây ra thảm họa ô nhiễm khắp nơi, đặc biệt tai họa từ nhà máy gang thép Vũng Áng, Hà Tĩnh của công ty Formosa đã gây thiệt hại to lớn cho đời sống người dân, nhưng nhà cầm quyền đã không giải quyết lại còn đàn áp những người lên tiếng đòi công lý trong đó có các linh mục tại Giáo phận Vinh và một số nhà tranh đấu ôn hòa. 
5- Về Ngoại giao - Quốc phòng, đảng CSVN lệ thuộc vào đế quốc mới Trung Cộng về mọi lãnh vực, từng bước dâng đất dâng biển cho Trung Cộng qua nhiều hình thức bí mật hay công khai. Ngoài ra, Hà Nội lợi dung mở cửa bang giao với thế giới chỉ để trục lợi cho đảng Cộng Sản mà không hề tiếp thu tinh thần nhân bản tự do để tạo phúc lợi cho dân. 
Nói tóm lại, bản chất thật của đảng Cộng sản Việt Nam đã phơi bày trước nhân dân và lịch sử như một tập đoàn phản dân hại nước, ngoan cố, ngăn cản con đường phát triển của Dân Tộc, khiến cho Việt Nam vẫn là một nước nghèo nàn, chậm tiến, không theo kịp thế giới văn minh tiến bộ. 
Trước đại họa mất nước diệt vong của dân tộc, toàn dân không thể ngồi yên, đã đứng lên đòi quyền sống, đòi công lý và sự thật, đòi dân chủ và tự do nhưng bị đàn áp, bắt bớ, giam cầm, kết án những bản án nặng nề và bất công.   
Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại Việt Nam long trọng tuyên cáo cùng toàn thể quốc dân và quốc tế như sau: 
1. Cực lực lên án tập đoàn thống trị độc tài CSVN, yêu cầu đảng Cộng Sản phải trả lại quyền làm chủ đất nước cho nhân dân Việt Nam. 
2. Kêu gọi các lực lượng an ninh, vũ trang vốn là con em của nhân dân, được nhân dân nuôi dưỡng, hãy đứng về phía nhân dân để chống lại tập đoàn phản dân hại nước, để bảo vệ và xây dựng Tổ Quốc. 
4. Kêu gọi toàn thể dân Việt trong và ngoài nước liên kết tạo sức mạnh Dân Tộc, đứng lên giành lại quyền làm người và quyền làm chủ đất nước để chuyển đổi lịch sử, mang lại dân chủ tự do, ấm no hạnh phúc cho toàn dân, dân tộc được độc lập tự chủ, đất nước được phát triển tiến bộ. 
5. Thỉnh cầu Tổng Thống Donald Trump và Quốc Hội Hoa Kỳ đặt vấn đề nhân quyền là điều kiện tiên quyết trong các cuộc thương thảo và xem xét lại việc viện trợ cho nhà cầm quyền CS, buộc CSVN phải từ bỏ chế độ độc tài hiện nay, yểm trợ cuộc đấu tranh đòi dân chủ tự do tại Việt Nam hiện nay.

Làm tại quốc nội và hải ngoại ngày 29 tháng 5 năm 2017.
TM. Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại Việt Nam:

Đồng Chủ Tịch: Hòa Thượng Thích Không Tánh, LM Phan Văn Lợi, Chánh Trị Sự Hứa Phi, Đạo huynh Lê Văn Sóc, Mục sư Nguyễn Hoàng Hòa, BS Võ Đình Hữu, BS Đỗ Văn Hội, Nhân Sĩ Lưu Văn Tươi, Nhân Sĩ Nguyễn Văn Tánh, Nhà biên khảo Phạm Trần Anh, Phó Trị Sự Trần Viết Hùng, Nhân sĩ Cao Xuân Khải, Nhận sĩ Trần Ngọc Bính, Nhân sĩ Trần Văn Đông, BS Hoàng Thị Mỹ Lâm, Nhân Sĩ Nguyễn Trung Châu, nhân sĩ Đoàn Hữu Định.

Cố Vấn: LM Nguyễn Văn Lý, Hòa Thượng Thích Minh Tuyên, Nhân sĩ Nguyễn Văn Quí, Nhân sĩ Phan Kỳ Nhơn.

LIÊN LẠC: Hòa Thượng Thích Không Tánh (0165.6789.881) - BS Võ Đình Hữu (714-928-3038)-  Nhân sĩ Phạm Trần Anh (714-332-9248) - BS Đỗ Văn Hội (407-234-3596.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen