Dienstag, 9. Mai 2017

LỄ GIỔ QUỐC TỔ HÙNG VƯƠNG TẠI OBER RAMSTADT-ROHRBACH




                                           Ngày 06 tháng 05 năm 2017

Cây có cội, nước có nguồn, chim có tổ, người có tông . Cội nguồn của dân tộc được lưu truyền từ thế hệ này đến những thế hệ khác qua những phong tục tập quán, qua văn học , qua đời sống văn hóa của từng vùng từng miền và đặc biệt là tinh thần bất khuất chống giặc ngoại xâm trong cộng cuộc dựng nước và giử nước của mổi một Dân Tộc.

Dân Tộc Việt Nam, trải qua nhiều triều đại của hơn bốn ngàn năm đã ghi lại một trang sử phải nói là hào hùng, hơn bốn ngàn năm bị nô lệ bởi giặc Tàu, một trăm năm đô hộ của giặc Tây nhưng một giải sơn hà gấm vóc từ Nam chí Bắc được Tổ Tiên Ông Bà không ngại đổ xương máu để dành lại trong ảo tưởng thôn tính của giặc ngoại xâm.

                        
Trước hiện tình tang thương của đất nước mà khởi đầu là lủ vong quốc nhận giặc làm cha, Hồ Chí Minh, tên Hồ Tặc cùng đồng bọn là Lê Duẩn, Phạm Văn Đồng… đã nhẫn tâm bán rẻ linh hồn cho loài quỷ dử ´´cộng sản Quốc Tế´´ Nga , Tàu để cắt chia xương máu của Tổ Tiên lấy sông Bến Hải tại Vỷ Tuyến 17 vào năm 1954 để phân chia đất nước và 30 tháng 04 năm 1975 đã cướp nốt Miền Nam để đưa dân tộc đến bờ diệt vong.
Sau 42 năm, dưới sự thống trị của đảng và nhà cầm quyền Việt cộng, nhân dân ta thán, bộ mặt của quỷ càng ngày càng lộ rỏ nét, hành động cắt cổ tín đồ Hòa Hảo vào ngày 03 tháng 05 năm 2017 tại đồn Công An tỉnh Vĩnh Long đã làm rõ nét bản chất dã man, rừng rú của một lủ ngợm ở thế kỷ 21; mua chuộc, xúi dục ngưới dân và áp lực học đường để đấu tố Linh Mục Nguyễn Văn Nam và Nguyễn Đình Thục trong cuộc biểu tình ngày 06 tháng 05 năm 2017 tại Xã Sơn Hải, Huyện Quỳnh Lưu, Tỉnh Nghệ An do nhà cầm quyền Tỉnh Nghệ An phối hợp cùng Phòng Giáo Dục và Sở Giáo Dục tổ chức , đã gợi lại những hình ảnh tang thương, kinh hoàng của một giai đoạn lịch sử đấu tố trong cải cách ruộng đất do Hồ Tặc nhận chỉ thị của Nga Tàu vào năm 1953 đến 1956 sau khi cướp chính quyền của Chính Phủ Trần Trọng Kim.
                              Biển bạc, rừng xanh ,cánh đồng lúa biếc
                              Rừng đã hết, biển thì đang chết
                              Những con thuyền nằm nhớ sóng khơi xa.
                                         Cô Giáo Trần Thị Lam

´´Những con thuyền nằm nhớ sóng khơi xa´´đả đánh tỉnh thức cơn mộng du của cả dân tộc, và Tuổi Trẻ Việt Nam hôm nay đã bắt đầu tìm về cội nguồn, dù hơi trể nhưng không quá muộn màng.

Để đồng hành cùng Quốc Nội, Đại Gia Đình VOVINAM-Việt Võ Đạo Hùng Vương Darmstadt cùng Ban Văn Vũ Điễm Sáng qua sự hổ trợ  của một số Hội Đoàn Người Việt tỵ nạn cộng sản tại Cộng Hòa Liên Bang Đức ,một lần nữa để hun đúc tinh thần bất khuất, kiên cường của dòng giống Lạc Hồng, đã tổ chức buổi Lễ   Giổ Quốc Tổ Hùng Vương và Kỷ Niệm Lập Quốc năm thứ 4896 Việt Lịch tại Ober Ramstadt-Rohrbach ngày 06 tháng 05 năm 2017 với sự tham dự đông đảo của Tuổi Trẻ trưởng thành ở Hãi Ngoại.

    Võ Sư Trưởng Nguyễn Văn Nhàn VOVINAM-Việt Võ Đạo Hùng Vương 
                                                           Darmstadt 
Ngoài sự đồng hành cùng Quốc Nội, buổi tổ chức còn mang ý nghĩa quan trọng trước sự diệt vong trong mưu đồ Hán hóa của Tàu cộng qua sự tiếp tay của đảng và nhà cầm quyền Việt cộng mà nhà máy thép Formosa là tiêu biểu cho sự tiếp tay và hủy diệt nguồn sống và môi trường sống của cả dân tộc, đồng bào Hãi Ngoại nói riêng, tuổi trẻ việt Nam nói chung dù ở bất cứ nơi đâu, lưu vong vì thời cuộc hay đang còn trong vòng kềm kẹp của chế độ đừng quên ´´cội nguồn´´ và ´´truyền thống ´´anh hùng chống giặc ngoại xâm của Tổ Tiên. Hảy làm người Quang Trung-Nguyễn Huệ, Hảy noi gương Hai Bà Trưng cởi đầu voi phất ngọn cờ vàng để cứu lấy dân tộc; trong đó có chính bản thân và gia đình cùng giòng họ bà con thân thuộc của mình. Hảy cất cao tiếng hát :
                                      Mẹ Việt Nam ơi!
                                      Mẹ Việt Nam ơi, chúng con vẫn còn đây…
                                      Mẹ Việt Nam ơi  chúng con vẫn còn đây… 
                                      Mang giòng họ của Đinh Lê Lý Nguyễn Trần
                                      Mẹ dưỡng nuôi con giòng sửa Bắc Trung Nam
                                      Con của Mẹ đều một giống da vàng…
                                          Thơ Hoàng Phong Linh – Võ Đại Tôn  

Xin cám ơn một ngày đẹp trời, xin cám ơn những con tim Việt Nam và xin cám ơn :
-Ông Nguyễn Văn Nhàn : Võ Sư Trưởng gia đình VOVINAM-Việt Võ Đạo Hùng Vương Darmstadt.
-Bà Nguyễn Thị Viện, Bà Nguyễn Xuân Bình cùng Ban Văn Vũ Điễm Sáng.
-Mục Sư Lê Ngọc Tùng : Hội Trưởng Hội Người Việt tỵ nạn cộng sản tại Hamburg.
-Ông Nguyễn Hữu Dõng : Hội Trưởng Hội Người Việt Tỵ Nạn cộng sản tại Köln.
-Bà Phương Phi Nga Hội Trưởng cùng Thành Viên Hội Phụ Nữ Văn Hóa.
-Ông Lê Quang Thành : Hội Người Việt Tự Do München.
-Bác Sỹ Nguyễn Qúy Cường cùng Ông Đàm Văn Tiếu: Hội Cao Niên München.
-Ông Vũ Duy Toại Ruhrgebiet.

Đã để lại cho Cộng Đồng người Việt tỵ nạn tại Cộng Hòa Liên Bang Đức một bức tranh lịch sử đầy hào hùng mà không kém nét thơ mộng phù hợp với tình hình đấu tranh hiện tại ở Quốc Nội.

08.05.2017
Lê Trung Ưng – Odw, Đức Quốc

                       Bà Phương Phi Nga: Hội Trưởng Hội Phụ Nữ Văn Hóa

                                            Bà Lê Nhất Hiền : Nhân Sỹ


                Ông Lê Trung Ưng : Tổng Thư Ký Liên Hội Người Việt tỵ nạn
                                        tại Cộng Hòa Liên Bang Đức

Toàn bộ hình ảnh :
  

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen