Mittwoch, 24. Mai 2017

TỪ TƯỢNG LÊNIN ĐẾN PHỐ TÀU


-LÃO MÓC-    

Năm 1991, 55% dân chúng thành phố lớn thứ nhì ở Nga và cũng lớn thứ nhì của Liên Sô cũ đã bỏ phiếu đồng ý thay đổi tên của thành phố từ tên Leningrad thành tên St. Petersburg.
Năm 1703, Peter Đại Đế cứu nước Nga đã quyết định cho xây dựng một thành phố ở hạ lưu sông Neva.
Kể từ đó thành phố này mang tên Petrograd trước khi bị đổi thành Leningrad năm 1924. Tiếp theo đó, một loạt thành phố, nhà máy công trường, chiến hạm … trong toàn cõi nước Nga và Liên Sô cũ cũng đã thay tên đổi họ.
Việc thay đổi tên Leningrad thành St. Petersburg không phải là không gặp nhiều chống đối. Những cựu quân nhân của cuộc Đệ nhị Thế chiến (mà trước đây vẫn gọi là cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại) đã cho rằng cái tên Leningrad đã gắn liền với cuộc vây hãm 900 ngày của lực lượng Đức Quốc xã. Đổi tên lại là có sự phản bội đối với chiến thắng Leningrad, phản bội lại sự hy sinh to lớn của dân và quân thành phố này trong cuộc chiến tranh chống Đức.
Một số người khác cho rằng trước đây, khi Khruschev tung ra chiến dịch hạ bệ thần tượng Stalin, ông này đã xóa tên Stalingrad đổi thành Volgagrad mà chuyện này không ảnh hưởng gì đến chiến thắng lẫy lừng của Hồng quân Liên Sô ở đây. Họ lập luận thêm rằng St, Petersburg đã từng có thời kỳ là một trong những thành phố đẹp nhất Âu Châu với các bảo tàng viện  và các cây cầu đá tuyệt đẹp mà phải mang tên Lenin là một sự nhục nhã to tát.
Kỳ vương Garry Kasparov, một vô địch môn cờ quốc tế đã tặng  2 triệu đô-la cho chiến dịch xóa tên Lenin trên toàn Liên Sô. Còn bao nhiêu tên khác nữa. Phải sơn lại các bảng hiệu, in lại các bản đồ, sách vở, in mới các giấy thông hành, các văn kiện hành chánh, khắc các con dấu mới… Tóm lại là hàng ngàn công việc cần làm, cần bỏ tiền, bỏ công sức ra để xóa cho được các tên hắc ám này. Nhưng Liên Sô nhất định làm, mặc dù sẽ tốn kém hàng trăm triệu đô-la.
Những bức tượng đồng vĩ đại của các ông trùm vĩ đại bên nước Liên Sô vĩ đại đã được hạ xuống. Người ta sẽ dùng số đồng đó đúc lại ghế ngồi trong các công viên. Cũng ích lợi quá đi chứ. Các tượng đồng của “Bác”cũng nên làm như thế để các bộ mông của quần chúng nhân dân có dịp gần gũi với “Người”.
Chuyện khôi hài đến chảy nước mắt là trong khi các bức tượng của Lê-Nin bị chính dân Nga dùng xe cần cẩu lôi xuống để lấy đồng cho những công việc ích lợi khác thì ở Việt Nam, ngay thủ đô Hà Nội, tượng Lê-Nin vẫn sừng sửng:
“Lê-Nin ông ở nước Nga 
Cớ sao lại đứng vườn hoa nước này? 
Ông vênh mặt, ông chỉ tay: 
“Tụi bây dân Việt: ngu hoài vậy sao?”
Mà dân VN ngu thiệt. Chẳng phải thằng Bộ Trưởng Thông Tin & Tuyên Truyền có cái lưỡi của con bò là Lê Doãn Hợp, tức Hợp Lề Phải nó vừa công khai tuyên bố như vậy, hay sao?
*
Đảng CSVN từ khi được ông Hồ Chí Minh đem áp đặt vào VN đã gây không biết đau thương cho dân tộc qua các biến cố Cải Cách Ruộng Đất, Nhân Văn Giai Phẩm, kinh tế tập trung, tù cải tạo, kinh tế mới, thảm trạng thuyền nhân… Nhưng phải nói tội ác mà trời không dung, đất không tha là tội đã hiến đất, dâng biển cho Trung Cộng mà tội ác khởi đầu là lá thư công nhận tuyên bố về Hoàng Sa, Trường Sa của TC do cố Thủ Tướng Phạm Văn Đồng ký gửi Tổng lý Quốc Vụ viện TC Chu Ân Lai.
Những kẻ lãnh đạo Đảng CSVN đã tiếp tục ký nhượng ải Nam Quan, thác Bản Giốc, cho TC khai thác bauxite ở Tây Nguyên, cho thuê mướn rừng đầu nguồn… là những việc làm hết sức ngu xuẩn của những con đĩ Mỵ Châu tân thời đã và đang nằm dạng háng chờ bọn Đại Hán mua dâm để được đưa tay nhận những đồng tiền nhơ nhuốc!
Theo tin tức từ trong nước thì tại tỉnh Bình Dương đã xây dựng Phố Tàu Đông Đô Đại Phố được xây dựng rập khuôn theo lối kiến trúc của Tàu. Ngoài ra còn nhiều nơi như Củ Chi, Ninh Bình cũng có những Phố Tàu. 
Theo báo chí trong nước, một người dân kể lại như sau:
“Ngay sau khi khởi công Nhà máy đạm Ninh Bình, vùng quê này đã thay đổi hẳn. Các nhà hàng quán cóc, tiệm gội đầu, mát xa, nhà nghỉ đua nhau mọc lên như nấm để phục vụ những lao động Trung Quốc. Mà những lao động TQ thì… họ cứ kéo từng tốp mươi người, đánh độc một chiếc quần đùi, đi nghênh ngang trên đường, gặp con gái là thế nào cũng xông tới quờ quạng.
Có hôm, trong lúc đang tắm rửa, mấy thanh nên (TQ) đùa nghịch, rồi gào thét, đuổi nhau tồng ngồng ra phố, rồi tụt luôn cái quần lót người chạy trước khiến cả phố náo loạn lên.
… Cứ rượu xong là họ lại kéo từng toán vài chục người, nghênh ngang, xiêu vẹo trên đường, rồi dòm ngó vài nhà dân, trông rất khó chịu. Kinh khủng luôn có lần họ còn tụt quần tiểu tiện ngay trước nhà tôi và nhiều nhà dân khác. Chúng tôi phản đối thì họ hầm hừ, hăm he…”
Đây là một thủ đoạn rất thâm độc của Trung Cộng trong âm mưu xâm chiến đất nước ta. Âm mưu còn thâm độc hơn cả việc Triệu Đà đã cho con là Trọng Thủy cưới Mỵ Châu, con gái của An Dương Vương Thục Phán thời phong kiến để đánh cắp bí quyết nỏ thần và kiến trúc xây dựng thành Cổ Loa.
Những phố Tàu sẽ là những con ngựa thành Troy khi chiến tranh xảy ra.
Khác hẳn với lối Trung Cộng xâm lăng Tây Tạng trước đây, vì đất nước này không sống theo hệ thống làng, xã. Bọn xâm lăng TC khi chiếm xong nước này đã cho dân TC tràn sang và chiếm các khu nhà mặt tiền, đẩy lùi dân bản xứ vào bên trong. Bọn bá quyền TC đã đem đốt các kinh sách của Tây Tạng vốn là một dân tộc theo Phật Giáo. Và bắt tất cả các người dân Tây Tạng phải họ đổi thành các họ Mao, họ Chu…
Vì VN đã sống theo hệ thống làng, xã với lũy tre xanh bao bọc từ bao nhiêu đời nay. Do đó, bọn bá quyền TC đã dùng âm mưu thâm độc là xây dựng NHỮNG PHỐ TÀU TRONG NHỮNG TỈNH CỦ A VIỆT NAM” để thi hành kế hoạch THỰC DÂN MỚI.
Đây là một kế hoạch rất thâm độc: Những công nhân Tàu là những nhân viên tình báo của Tình Báo Sở của TC, những chuyên viên quân sự v.v… sẽ giữ vai trò đánh từ tung thâm đánh ra khi chiến tranh Việt-Trung xảy ra.  
*
Trong khi ngay chính quốc của ông Trùm Lê-Nin là Liên Xô người dân nước này đã dùng xe cần cẩu để lôi những bức tượng đồng vô tích sự của ông này xuống, thì ở VN tượng của ông ta vẫn đứng ngông nghênh vênh mặt, chỉ tay mắng dân Việt:
“Bọn bây, dân Việt ngu hoài vậy sao?”
Trong khi đó thì, cả Bộ Chính Trị Đảng CSVN lại tai ngơ, mắt điếc trước sự hống hách, lộng quyền của bọn bá quyền TC đối với lãnh thổ, lãnh hải của VN.
Ngay cả cái bọn nhân công Tàu  chưa chi đã nghêng ngang trên đường phố VN công khai ghẹo gái, công khai vạch quần đái vào nhà dân trước sự thờ ơ, nếu không muốn nói là đồng tình của nhà cầm quyền VC.
*
“Hãy chém đầu những con đĩ Mỵ Châu đang nằm dạng háng…”
Xin lặp lại lời kêu gọi thống thiết của nhà văn Dương Thu Hương.
Vì sự sống còn của dân tộc! Hỡi toàn dân Việt Nam trong cũng như ngoài nước hãy đứng lên tiêu diệt bè lũ bán nước là 14 tên đại Việt gian trong BCT đảng CSVN hiện nay!

LÃO MÓC

__._,_.___

Posted by: Nang <nangtheky21@yahoo.com>

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen