Dienstag, 30. Mai 2017

Cha JB NGUYỄN ĐÌNH THỤC có thể bị côn đồ hãm hại trong đêm nay...

Tin mới cập nhật:
+ Cha JB Nguyễn Đình Thục dâng lễ tại giáo họ Văn Thai, lực lượng nào bao vây, uy hiếp, tấn công đòi giết Linh Mục trước mặt công an sắc phục?
+ Công an huyện Quỳnh Lưu gọi điện báo cho Linh mục JB Nguyễn Đình Thục biết: "Dân xã Quỳnh Hải đánh kẻng, huy động mọi người đến nhà thờ để tấn công Linh mục và giáo dân Văn Thai", nhưng khi Linh mục yêu cầu giải quyết thì công an huyện Quỳnh Lưu thẳng thắn trả lời: "Chúng tôi không đảm bảo an toàn tính mạng của cụ". Vậy chức năng công an Quỳnh Lưu là gì? Những kẻ tổ chức tấn công, giết Cha JB Nguyễn Đình Thục là ai?
+ Hiện đã 00:03'p.. có ba tốp bao vây nhà thờ, tuyên bố giết bằng được Linh mục Thục, công an vẫn ở đó, không có động thái gì trong khi nhóm người kia càng tỏ ra hung hãn. Vậy họ là ai? Thường phục lẫn sắc phục?
+ Để tránh rơi vào bẩy và kế xung đột lương giáo cũng như gây bạo loạn, Linh mục JB Nguyễn Đình Thục lệnh cho giáo xứ không giật chuông, mọi người ở lại trong tư gia, không ai được đến hiện trường, công an huyện Quỳnh Lưu lại gọi điện thuyết phục Linh mục trở về nhà thờ giáo xứ nhưng vẫn tuyên bố "không đảm bảo tính mạng của cụ" và từ chối giải tán đám đông quá khích đang chực ra tay sát hại Ngài. Đây là chiêu trò gì? Có giống vụ 28/5/2017 tại đây khi phó công an huyện Quỳnh Lưu gọi điện cho HĐMV giáo xứ Phú Yên sang đón người về và kết quả là hơn 40 người dân giáo xứ Phú Yên bị đánh đập giả man trong cái xoa tay và "nụ cười chiến thắng" của công an huyện Quỳnh Lưu?
+ Cha JB NGUYỄN ĐÌNH THỤC có thể bị côn đồ hãm hại trong đêm nay..nhưng chúng ta không thể dễ dàng nhận ra được tổ chức nào và ai là kẻ đứng đằng sau vụ chủ mưu làm cái việc ác quái này.! Nhưng đó là theo suy nghĩ của một số người...Còn chúng ta thì tôi tin chắc rằng mỗi người trong chúng ta cũng điều đã biết và hiểu rõ ai là kẻ đã gây ra chuyện ác đảng này rồi...
Xin mọi người hãy chia sẽ - hiệp thông - cầu nguyện cho Cha JB Nguyễn Đình Thục và tất cả bà con giáo dân Giáo Họ Văn Thai và Gx Song Ngọc đêm nay được bình an...AMEN...!

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen