Donnerstag, 4. Mai 2017

NỮ CA SĨ DUYÊN DÁNG THIÊN Ý VÀ ĐOÀN VĂN NGHỆ SAO SÁNG...


NỮ CA SĨ DUYÊN DÁNG THIÊN Ý VÀ ĐOÀN VĂN NGHỆ SAO SÁNG RA MẮT ĐỒNG HƯƠNG VÙNG BẮC CALIFORNIA VÀO THỨ BẢY NGÀY 6/5/2017 SẮP TỚI
 
Bài của Phóng Viên Ngọc Dung
  
San Jose, California:  Ở San Jose và các vùng phụ cận bắc California, rất nhiều người biết đến nữ ca sĩ duyên dáng và khả ái Thiên Ý, cô thường hay trình diễn các bài nhạc nói về lính VNCH trong các chương trình đại nhạc hội, văn nghệ, các lễ hội của cộng đồng người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản diễn ra quanh năm suốt tháng  tại miền Bắc California.
 
Đoàn Văn Nghệ Sao Sáng trình diễn trong Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương của Hội Người Việt Cao Niên tại San Jose​, California
 
Các buổi lễ của Hội Người Việt Cao Niên vùng Vịnh Cựu Kim Sơn; của Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Bắc Cali; của Hội Biệt Động Quân; của Hội Thủy Quân Lục Chiến;  của Hè Của Lính Và Gia Đình; của Hội Nữ Quân Nhân San Jose v.v… Nói chung là các buổi lễ do các Hội Đoàn Quân Đội VNCH, các Hội Đoàn , Tổ Chức, Đoàn Thể chống Cộng Sản đều  có sự tham gia của  ca sĩ Thiên Ý, thế hệ thứ hai của QLVNCH.
 
 ​Nữ ca sĩ khả ái Thiên Ý
 
Với gương mặt xinh xắn, nụ cười vui tươi , tính tình vui vẻ, hiền lành, phong cách trình diễn duyên dáng dễ thương, giọng ca ngọt ngào, ca sĩ Thiên Ý hòa mình cùng lời ca tiếng nhạc khi trình diễn trên sân khấu, cô được nhiều khán thính giả ái mộ vỗ tay nhiệt liệt khen thưởng và tặng hoa.
 
​Đoàn Văn Nghệ Sao Sáng mừng xuân Đinh Dậu 2017 tại San Francisco.
 
Ca sĩ Thiên Ý là hậu duệ của Quân Lực VNCH, là ái nữ của cựu quân nhân Thủy Quân Lục Chiến Vũ Quốc Hùng, là cháu gái của Tỉnh Trưởng Trần Công Hàm , cũng là cháu gái của Hạm Trưởng Lê Minh Tâm cho nên ca sĩ Thiên Ý cùng với một số anh chị em yêu thích văn nghệ và nghệ thuật văn hóa VNCH, trong đây có một số thành viên là hậu duệ của VNCH, cùng nhau thành lập  Đoàn Văn Nghệ với tên “ SAO SÁNG”; được sự ủng hộ, khích lệ tinh thần của Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Bắc Cali nên Đoàn Văn Nghệ SAO SÁNG sẽ mở tiệc ra mắt công khai trước công chúng vào lúc 11:30 AM sáng Thứ Bảy ngày 6 tháng 5 năm 2017 tại địa điểm của Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị số 111 E. Gish Rd., San Jose, CA 95112.
 
​​ Khanh Phương, Thiên Ý, Jenny Thủy tham dự lễ do Biệt Động Quân tổ chức
 
Là hậu duệ của VNCH nên Đoàn Văn Nghệ SAO SÁNG trình diễn các nhạc phẩm được sáng tác trước năm 1975, các bài nhạc được sáng tác ở Hải Ngoại sau năm 1975 hoặc các bài nhạc đấu tranh chống Cộng Sản Trung Cộng và Cộng Sản Việt Nam. Đặc biệt là trình diễn các bài nhạc nói  về lính VNCH, những bài hát ca ngợi các trận chiến oai hùng, nêu cao tinh thần chiến đấu, hy sinh của các chiến sĩ anh dũng của VNCH đã từng hy sinh thân mình để bảo vệ cho đồng đội, bảo vệ quê hương dân tộc, đánh đuổi bọn Cộng Sản Bắc Việt. Các trận đánh oai hùng đã được ghi trong các trang sử cận đại, lưu danh ngàn đời, luôn nhắc nhở cho thế hệ trẻ  sinh ra và lên lớn ở hải ngoại biết sự thật về lịch sử của VNCH; để tránh  sự xâm nhập tuyên truyền ngụy tạo của Cộng Sản Việt Nam .
 
Cảnh múa với trang phục cổ truyền của miền Bắc áo tứ thân
 
Đoàn Văn Nghệ SAO SÁNG cho biết có thức ăn nhẹ và giải khát kính mời quý đồng hương trong cộng đồng người Việt tại San Jose và khắp vùng bắc California đến tham dự buổi văn nghệ với các bài hát thật đặc sắc, mang nặng tình quê hương dân tộc, đượm tính đấu tranh bất khuất và cũng để ủng hộ tinh thần cho hậu duệ VNCH.
 
Sự hiện diện đông đảo của quý đồng hương là niềm hãnh diện của Đoàn Văn Nghệ SAO SÁNG trong ngày đầu ra mắt được trang trọng và hoàn hảo.
 

Bài của Phóng Viên Ngọc Dung
__._,_.___

Posted by: VietPressUSA TV <vietpressusatv@yahoo.com>

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen