Freitag, 26. Mai 2017

Hột Điều Rang Muối Bị Nhiễm Độc – Bị Thu Hồi

(Hoa Kỳ - May-26-2017) -- Cơ quan Kiểm Tra Thực Phẩm và Dược Phẩm thuộc Bộ Y Tế Hoa Kỳ vừa đưa ra bảng thông cáo báo chí nói rằng, công ty Hampton Farms sẵn sàng thu hồi sản phẩm có tên trên nhãn:  “Organic Cashews Roasted & Salted” (Hột Điều Rang Muối). Công ty Hampton Farms cho biết họ được thông báo nguồn cung cấp hột điều bị nhiễm Listeria monocytogenes. Cho  đến  nay, chưa có tin tức ai bị nhiễm độc.

Cuộc thử nghiệm thường xuyên trên sản phẩm khác từ một công ty khác cho thấy có chất Listeria monocytogenes, và cuộc điều tra tiếp theo cho thấy các máy móc đã bị nhiễm độc lại được sử dụng để làm ra sản phẩm cho công ty Hampton Farms. Do đó công ty Hampton Farms tình nguyện thu hồi sản phẩm “Organic Cashews Roasted & Salted” để tránh tai họa về sau. Một trong những nơi cung cấp sản phẩm này là Việt Nam.
Listeria monocytogenes là vi trùng có thể gây nhiễm trùng nguy hiểm và có khi gây tử vong cho trẻ em, người yếu tim hoặc người lớn tuổi, và những người có hệ thống miễn nhiễm yếu. Đối với những người khỏe mạnh nếu bị nhiễm có thể bị nóng sốt, nhức đầu dữ dội, cứng đơ các khớp xương, buồn nôn, đau bụng và tiêu chảy. Phụ nữ mang thai nếu bị nhiễm Listeria có thể giết chết bào thai trong bụng mẹ.

Thông cáo báo chí này áp dụng cho sản phẩm có dán nhãn:

Ava's Brand 8 oz. Organic Roasted Salted Cashews
UPC 8-10111-01035-1
Best By 4/28/18, Lot 11817-L2

Người tiêu thụ được khuyến cáo không nên dùng sản phẩm này và phải đem trả lại nơi đã mua. Mọi thắc mắc xin liên lạc với công ty Hampton Farms ở số điện thoại 413-732-4193.
 
__._,_.___

Posted by: thongtin@freevietnews.com

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen