Montag, 15. Mai 2017

Hà Tĩnh mình ngu quá phải không Anh


Hà Tĩnh mình ngu quá phải không Anh
Bao nhiêu người mà không chịu nghĩ
Bao Nhân Sỹ miệng câm không biết nói
Mất đất, mất nhà dân chỉ biết kêu la.
                            *
Hà Tĩnh mình khùng quá phải không Anh
Biển chết tang thương đói khổ mọi nhà
Máu Em thơ thành tiệc nhậu Công Quyền
Cô Giáo trẻ thoát y trong phòng hát.
                           *
Hà Tĩnh mình điên quá phải không Anh
Biển bạc, rừng xanh, cánh đồng lúa biếc
Rừng đã hết và biển thì cũng chết
Những con thuyền thành phế liệu xót xa.
                           *

Hà Tĩnh mình thương quá phải không Anh
Công Quyền là gì lũ súc sanh khốn kiếp
Mỗi đứa trẻ sinh ra là đồng tiền công chức
Mạng sống chính mình khi lũ quỷ vây quanh.
                           *
Hà Tĩnh mình sao không đứng lên Anh
Em cứu dân mình, Anh đuổi Formosa
Công Quyền ư, lũ súc sinh khốn kiếp
Quyền sống làm người tạo hóa đã cho Anh
                           *
Hà Tĩnh mình mang tiếng ngu sao Anh
Biển phủ Công Quyền dân ta khốn khổ
Xương máu dân mình không thể cho ai
Nếu là người hãy đứng lên Anh nhé.
                           *
Hà Tĩnh mình nhục quá phải không Anh
Em cần Anh, cần người dân cả nước
Cần đồng bào Hãi Ngoại chung tay
Đuổi Formosa cút khỏi đất này Anh nhé.
                  Trần Thị Lam


Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen