Mittwoch, 10. Mai 2017

THƯ KÊU GỌI

CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA LIÊN BANG HOA KỲ

Tham gia và yểm trợ biểu tình phản đối thủ tướng CSVN
Nguyễn Xuân Phúc đến Hoa Kỳ vào cuối tháng 5, 2017

Kính thưa quý vị lãnh đạo Tinh Thần Tôn Giáo, các Cộng Đồng, Đoàn Thể, các Tổ Chức, Chính Đảng, Truyền Thông, Đồng Bào hải ngoại và quốc nội.

(Kính nhờ các cơ quan truyền thông phổ biến rộng rãi. Đa Tạ.)

Theo tin báo chí quốc tế, Thủ tướng CSVN là Nguyễn Xuân Phúc sẽ đến Hoa Kỳ vào cuối tháng 5, 2017 theo lời mời của TT Donald Trump. Ngày giờ và địa điểm chưa được chính thức công bố nhưng có thể là ngày 31 tháng 5, 2017; địa điểm có thể ở tòa Bạch Ốc Hoa Thịnh Đốn hoặc tại West Palm Beach Florida.Sự kiện này nhắc nhở chúng ta về chế độ độc tài toàn trị vô nhân hiện nay tại Việt Nam đã gây ra biết bao tai họa cho đất nước và dân tộc, đặc biết những ngày gần đây CS đã đàn áp, đánh đập, giết người dân vô tội.

Để phản đối sự hiện diện của đại diện tập đoàn cộng sản bán nước hại dân hiện nay, đồng thời bày tỏ lập trường và nguyện vọng của người Việt Nam trong và ngoài nước với tổng thống Donald Trump, chính phủ và quốc hội Hoa Kỳ, chúng tôi trân trọng kêu gọi toàn thể quý vị và đồng bào khắp nơi, đặc biệt là CĐVN tại vùng Hoa Thịnh Đốn hoặc Florida, cùng nhau hợp lực chuẩn bị thực hiện các công tác như sau:

-        Biểu tình phản đối tại nơi gặp gỡ giữa TT. Donald Trump và Nguyễn Xuân Phúc (ngày giờ và địa điểm chính thức sẽ được thông báo sau).
-        Phổ biến bản Tuyên Cáo lên án sự tàn bạo bất nhân của nhà cầm quyền CSVN đối với người dân.
-        Đăng THƯ NGỎ (OPEN LETTER) gửi TT Donald Trump trên tờ báo lớn tại Hoa Kỳ như đã làm trước đây đối với chủ tịch TC Tập Cận Bình.

Để cuộc phản đối được thành công, chúng tôi kêu gọi toàn thể quý vị và đồng bào khắp nơi hãy tích cực tham gia, yểm trợ tinh thần và vật chất cho cuộc biểu tình và đăng THƯ NGỎ này.

Chi phiếu yểm trợ (biểu tình và đăng báo), xin đề: Fed. VAC. USA (memo: Chống NXP)
Và gửi về: Dr. My Hanh Tran, PO Box 262066, Tampa, FL 33685

Trân trọng kính chào quý vị,
Hoa Kỳ ngày 10/5/2017
TM. CĐNVQG/LBHK

BS Võ Đình Hữu                  BS Đỗ Văn Hội                  Ô. Lưu Văn Tươi     
CT HĐĐB                        CT HĐCH                        CT HĐGS     

Xin liên lạc: drhvo@yahoo.com  714-928-3038; hoivando@gmail.com  407-234-3596; Tuoiluu4905@gmail.com  407-491-9299;

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen