Freitag, 9. Mai 2014

THÔNG BÁO CHÍNH THỨC-Biển Đông

THÔNG BÁO CHÍNH THỨC: VÀO KHOẢNG 5 GIỜ SÁNG HÔM HAY HẢI QUÂN & CẢNH SÁT BIỂN CSVN ĐƯỢC LỆNH CỦA TƯỚNG PHÙNG QUANG THANH LÀ RÚT LUI.
Theo nguồn tin vừa ghi nhận vào lúc 5 giờ sáng thì Hải Quân & Cảnh Sát biển CSVN được lệnh của Phùng Quang Thanh là KHÔNG được tiếp cận giàn khoan của Trung Cộng trong vòng 4 Hải Lý.
Phía Hải Quân Trung Cộng, bảo vệ cho vành đai giàn khoan đã ra lệnh là cấm bất cứ tàu bè nào của Việt nam đi vào giàn khoan trong phạm vi 3 Hải Lý.
Phía CSVN đã ngoan ngoãn RÚT LUI. Sự kiện hùng hổ vào chiều tối đêm qua chỉ là hành động CỌP GIẤY. Hải Quân & Cảnh Sát Biển CSVN quần thảo với Trung Cộng đêm qua chỉ là để gây nhiễu nhương, nhưng khi phía Trung Cộng ra lệnh thì Phùng Quang Thanh đã tè trong quần, đành ra lệnh rút lui có trật tự.
Tin nầy rất buồn vì nhiều chiến sĩ Hải Quân sẵn sàng chết để bảo vệ tổ quốc, nhưng bị bọn cầm đầu Đảng CSVN kêu gọi rút lui.
Trung Cộng tuyên bố là sẽ đưa thêm 24 giàn khoan nữa vào trong các khu vực thuộc thềm lục địa Việt Nam mà phía Trung Cộng cho rằng nằm trong vùng lưỡi bò của Trung Cộng.
Nguyễn Thùy Trang
 
Foto: THÔNG BÁO CHÍNH THỨC: VÀO KHOẢN 5 GIỜ SÁNG HÔM HAY HẢI QUÂN & CẢNH SÁT BIỂN CSVN ĐƯỢC LỆNH CỦA TƯỚNG PHÙNG QUANG THANH LÀ RÚT LUI.Theo nguồn tin vừa ghi nhận vào lúc 5 giờ sáng thì Hải Quân & Cảnh Sát biển CSVN được lệnh của Phùng Quang Thanh là KHÔNG được
 tiếp cận giàn khoan của Trung Quốc trong vòng 4 Hải Lý. Phía Hải Quân Trung Quốc, bảo vệ cho vành đai giàn khoan đã ra lệnh là cấm bất cứ tàu bè nào của Việt nam đi vào giàn khoan trong phạm vi 3 Hải Lý. Phía CSVN đã ngoan ngoản RÚT LUI. Sự kiện hùng hổ vào chiều tối đêm qua chỉ là hành động CỌP GIẤY. Hải Quân & Cảnh Sát Biển CSVN quần thảo với Trung Quốc đêm qua chỉ là để gây nhiễu nhương, nhưng
 khi phía Trung Quốc ra   lệnh thì Phùng Quang Thanh đã tè trong quần, đành ra lệnh rút lui có trật tự. Tin nầy rất buồn vì nhiều chiến sĩ Hải Quân sẵn sàng chết để bảo vệ tổ quốc, nhưng bị bọn cầm đầu Đảng CSVN kêu gọi rút lui. Trung Quốc tuyên bố là sẽ đưa thêm 24 giàn khoan nữa vào trong các khu vực thuộc thềm lục địa Việt Nam mà phía Trung Quốc cho rằng nằm trong vùng lưỡi bò của TQ. Nguyễn Thùy Trang

https://www.facebook.com/
Thanh Hoang Nguyen Dân biểu tình chống bọn xâm lược Trung Cộng thì nó đàn áp, bắt bỏ tù. Bây giờ bọn Tàu phù đem giàn khoang dầu vào bờ biển Việt Nam thì tên đầu não Việt Cộng Trọng lú im thin thít. Đúng là tên hèn mạt !!!
Hãy tống cổ tất cả bọn TÀU CỘNG ra khỏi đất nước VIỆT NAM!

Kính thưa quí vị
Bọn Tàu Cộng đang ngang tàn xâm chiếm Việt Nam, từ ải NAM QUAN đến mũi CÀ MAU đều có bóng dáng của chúng, nay chúng ngang nhiên mang dàn khoan vào trong vùng biển của ta. Chúng ta hãy cùng nhau đồng loạt tổ chức một hay nhiều cuộc xuống đường trước các cơ quan công quyền của bọn chúng cũng như của bọn Việt cộng.

(Trịnh Du)


https://www.facebook.com/
 
2014-05-06 5:37 GMT+02:00

KHẨN CẤP! TRUNG QUỐC THỰC SỰ ĐÃ XÂM LƯỢC VÙNG BIỂN VIỆT NAM

Nên nhớ đây không phải là vùng biển tranh chấp. 
Petro Times ghi: Đối chiếu theo tọa độ trên thì giàn khoan HD 981 đã xâm phạm vào Lô 143 trên vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam, cách đảo Lý Sơn 119 hải lý (221km) và cách phía Nam đảo Tri Tôn thuộc quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam khoảng 18 hải lý. Đây là khu vực hoàn toàn nằm trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa Việt Nam.
Với hành động như thế này, việc cần thiết là đem tàu chiến ra cảnh cáo, yêu cầu rút. Nếu không thì phải bắn!

 
MinhhàImage
      

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen