Dienstag, 27. Mai 2014

Liên Minh Việt Nam Tây Tạng Hội Thảo tại Dharamsala

 v6
Ngày 25 tháng 05 tại McLeod Ganj Dharamsala Thủ Phủ người Tây Tạng lưu vong ở Ấn Độ.
Liên Minh Việt Nam Tibet Đấu Tranh cho Tự Do tổ chức buổi hội thảo về tình hình Biển Đông và hành động Cộng sản Tàu ngang nhiên đặt giàn khoan HD 981 thuộc chủ quyền lãnh hải Việt Nam.

Có sự tham dự của nhiều Hội đoàn, Tổ chức Tibet và cơ quan Truyền Thông Báo Chí.
v4
Mọi người cùng bày tỏ lòng quan tâm đến những Dân Tộc còn đang hứng chịu nhiều khổ đau dưới ách thống trị độc tài của bạo quyền Cộng sản.
Mở đầu buỗi lễ ông Thupten Tenzin Phó Chủ Tịch phong Trào Liên Minh Tibet chào mừng quan khách và nói lên ý nghĩa của buỗi lễ và kêu gọi mọi người hướng lòng cầu nguyện cho Việt Nam và Tibet.
v1
Nhà Sư Ven Bagdo cũng là một tù nhân Chính trị nổi tiếng của Tibet ông chia sẻ những cay nghiệt tận cùng, những tra tấn dã man mà chế độ Cộng Sản dành cho những ai dám lên tiếng nói chống đối họ.
v2
Tiếp đến, Bà Tsewang Dolma Tổng Thư Ký của Tibetan Youth Congress International Relations and Information trình bày về tình trạng và mối quan tâm của tổ chức của bà với ước mong mọi người chung sức hầu mang lại một cuộc sống tốt hơn cho người dân Tây Tạng và những dân tộc còn sống trong độc tài áp bức.
Trong buổi lễ được trình bày rất nhiều truyền đơn biểu ngữ phản đối Trung Cộng xâm lăng Việt Nam và đe dọa các nước vùng Đông Nam Á.
DSCN7146
Phong Trào liên Minh Việt Nam Tây Tạng đã phát nhiều truyền đơn cùng khắp nơi Thủ phủ Dharamsala và phụ cận.
Giới chức Ấn độ cũng bày tỏ sự ủng hộ Nhân dân Việt Nam trước họa xâm lăng của Cộng sản, mọi người cùng ký tên phản đối Tàu cộng thôn tính các nước Á Châu.
DSCN7171
Kết thúc chương trình Ông Thupten Tenzin bày tỏ lời cám ơn đến Hai Vị diễn giả, Qúy Đại Diện chính phủ Ấn Độ,
DSCN7147
Cơ quan Truyền Thông Báo Chí và mọi người đã đáp lời mời của Liên Minh Việt Nam Tây Tạng là một tổ chức đấu tranh cho Tự do Tibet và Việt Nam thành lập vào năm 2011 do sáng kiến của Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước và những Chiến sĩ Tự Do Tây Tạng.
Thupten Tenzin tường trình từ Dharamsala
ngày 25 tháng 05 2014

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen