Donnerstag, 15. Mai 2014

Sát Thát .



On Thursday, May 15, 2014 5:56 AM, "NGUYEN VAN LOC LocNguyen6110@yahoo.com [Daploisongnui]" 

Theo ý kiến cá nhân : phải quyết chiến một lần mới cứu được TỔ QUỐC và DÂN TỘC VIỆT NAM thoát khỏi TC và CS

Nguyễn văn Lộc

NẾU TA ĐÁNH SỤM GIÀN KHOAN THÌ CHUYỆN GÌ SẼ XẢY RA?


Liệu có đánh sụm được giàn khoan Tàu cộng hay không? Chắc chắn là được. Giàn khoan cách bờ biển VN 120 hải lý thì ta có thể tập trung lực lượng đánh sụm được.

Sau đó tất nhiên Tàu cộng sẽ phản ứng. Chúng bắn vào đất liền để trả đũa hoặc tấn công đánh chiếm Trường Sa. Nhưng muốn làm được điều đó thì Tàu cộng phải dựa vào hậu cần ở Hoàng Sa. Nơi đó đang tập trung tàu chiến, sân bay, súng đạn và nhiên liệu.
Khi Tàu khởi sự tấn công Trường Sa hoặc đất liền, thì ta đánh ngay vào Hoàng Sa tiêu diệt toàn bộ sân bay và hậu cần của chúng. Đám tàu chiến trên biển Đông sẽ như rắn mất đầu, hậu cần tiếp liệu sẽ rất khó khăn vì căn cứ ở Hải Nam quá xa.
Tàu cộng chỉ có thể tuyên chiến và tổng tấn công ta ở biên giới phía Bắc như năm 1979. Lần nầy thì ta không còn bất ngờ như trước đây. Quân dân ta có thể đánh trả không khó khăn.
Tuy nhiên nếu cuộc chiến kéo dài thì ta sẽ mất sức vì thiếu vũ khí, xăng dầu. Do đó khi chiến tranh nổ ra phải tính cách liên minh với Mỹ và Nhật. Hiện nay chỉ có Mỹ và Nhật là có đủ khả năng giúp chúng ta tiền nong và vũ khí lâu dài trong trận chiến chống Tàu. Họ không giúp ta hoàn toàn thì ta cứ vay tiền mua vũ khí.
Thế giới chỉ làm ngơ khi Tàu chiếm ta vài hòn đảo, vài trăm km biên giới chứ không thể làm ngơ khi chúng đánh chiếm đất nước ta.
Nhân dân ta cũng không dễ dàng để bị khuất phục. Khi Tàu đã đánh xuống, thì 100% dân chúng không ai hèn nhát.
Sống chết chỉ một lần. Chết đi còn hơn sống nhục như hiện nay và còn kéo dài đời nầy qua đời khác.
Không còn con đường nào khác, chỉ còn con đường chiến tranh vì không thể van xin mà chúng rút đi giàn khoan. Mà hôm nay nhường nhịn chúng vụ giàn khoan thì ngày mai sẽ tiếp tục nhường nhịn chúng nhiều hơn nữa. Và cuối cùng rồi cũng mất nước.
Đánh thôi. Dù phải hy sinh đến người cuối cùng. Hết đường rồi. Không ai muốn chiến tranh với nước lớn mạnh như Tàu cộng. Nhưng đến lúc ta không còn đường né tránh nữa rồi.
HNC
Nguyen Huu Hai AKA Nguyen Henry 


Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen