Mittwoch, 20. Dezember 2017

NỤ CƯỜI MÃN NGUYỆN..!

NỤ CƯỜI MÃN NGUYỆN..!
Nữ chủ tịch HĐND xã Đồng Tâm ‘cám ơn nhân dân cả nước’ sau khi bị khai trừ đảng
Nữ chủ tịch hội đồng nhân dân xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội, bà Nguyễn Thị Lan, đã bước ra khỏi hội trường đấu tố khai trừ đảng chính bà và được hàng ngàn người dân “chào đón như một nhà vô địch”.
Trang Tễu Blog của Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện hôm Thứ Sáu 15/12 mô tả quang cảnh buổi đấu tố hôm 13 tháng 12 là “ghê rợn và kinh tởm”, đồng thời đăng lại ảnh chụp những trang tường trình viết tay đề ngày 15 tháng 12 của chính bà Lan về buổi họp bất thường vừa nêu. Bản tường trình cho biết vào lúc 7 giờ sáng, bà đến trụ sở ủy ban nhân dân xã thì thấy gần một chục cán bộ huyện và gần 20 cán bộ xã đã có mặt ở đó. Trong hội trường còn có nhiều phóng viên và cả trăm công an. Khi bà Lan nhất quyết đòi xem quyết định khai trừ đảng, các cán bộ huyện và xã mới đùn đẩy cho nhau đi lấy tờ trình ra cho bà xem. Khi nghe họ đọc tờ trình, bà nổi giận xông lên diễn đàn phản đối thì bị hai nữ công an huyện khống chế, khóa tay hai bên. Cuộc họp diễn ra với các thủ tục biểu quyết khai trừ và bãi nhiệm bà Lan được tiến hành dồn dập cho xong chuyện.
Trong phần cuối bản tường trình, bà Lan, 51 tuổi, 19 năm tuổi đảng, viết rằng bà ra về không còn đảng tịch và chức vụ, nhưng đảng của bà giờ đây “là ở trong lòng dân”. Bà ghi nhận “tuy ra về buồn một chút, nhưng đã được nhân dân trao tặng những bó hoa tươi thắm, những vòng tay ôm chia sẻ, những bài thơ trong mơ của họ”.
Nụ cười rạng rỡ trên nét mặt bà Lan và nhân dân Đồng Tâm là cái tát thẳng vào mặt chế độ bạo quyền cộng sản. Bất cứ chế độ lãnh đạo cầm quyền nào, dùng thủ đoạn cường bạo để ức hiếp nhân dân nó sẽ không thể tồn tại. Ngày tàn của chế độ cộng sản trên đất Việt sẽ không còn xa, và bè lũ tham quan cường quyền sẽ phải trả lời trước 90 triệu người dân Việt. Lịch sử sẽ ghi khắc ghi tội ác của chúng với đất nước này.
chỉ có những người đứng về phía nhân dân , lo nghĩ cho dân mới hiểu sự ấm áp , chân thành mà nhân dân trao tặng . Ở đó không hề có sự giả tạo , gian dối và đố kỵ hảm hại lẩn nhau , ở đó chỉ có tình người chân thật và sự đoàn kết , đồng lòng cùng nhau

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen