Samstag, 23. Dezember 2017

FREE TRẦN THUÝ NGA

Trần Tưởng Hoàng Kevin
FREE TRẦN THUÝ NGA• TỰ DO CHO NGƯỜI YÊU NƯỚC •TỰ DO CHO TRẦN THUÝ NGA ♡
•••
Cuối năm 2017 rồi nhưng những gì xảy ra ở Việt Nam vẫn là những bản án tù đầy cho những người yêu nước.
Ngày hôm nay 22 tháng 12 năm 2017 cái gọi là CHXHCN VC phản quốc bán nước buôn dân tay sai cho tàu phù trung cẩu xâm lược đã tiếp tục giữ bản án 9 năm tù và 5 năm quản chế với Chị Trần Thuý Nga.

Cái tội duy nhất của Chị Nga là đã dám nói lên sự thật và tranh đấu cho đồng bào dân tộc Việt Nam trước thảm hoạ môi trường bị ô nhiễm hủy diệt bởi Trung cộng với sự thỏa hiệp của chế độ bán nước vong nô CSVN.
Đứng lên đi các bạn của tôi. Đừng để cường quyền bạo lực hủy hoại cuộc sống của mình và dân tộc Việt Nam.
Tự do cho người yêu nước Tự do cho Trần Thuý Nga. Tự do dân chủ và nhân quyền cho Việt Nam ♡
Tại sao tôi lại khóc buổi sáng nay giữa cái lạnh dưới -15°C của mùa đông Bắc Mỹ. Nước mắt nhạt nhòa rơi nhưng trái tim là niềm tự hào dân tộc.
Chung quanh là tuyết phủ trắng đường đi lối về và tôi nhớ đến những người tôi không quen biết còn ở lại quê hương Việt Nam đã can đảm đứng thẳng trước bạo quyền VC để đòi hỏi quyền sống còn cho dân tộc.
Xin được dành nơi đây sự ngưỡng mộ và tri ân đến những người yêu nước và xin các bạn hãy vững tin vì chúng tôi ở hải ngoại vẫn không bao giờ quên các bạn.
Vì đây là công cuộc đấu tranh chung của toàn dân tộc Việt Nam dù ở bất cứ nơi đâu trên thế giới.
Tổ Quốc Việt Nam muôn năm .
Đả đảo CSVN BÁN NƯỚC BUÔN DÂN tay sai cho tàu phù trung cẩu xâm lược.
Trần Tưởng Hoàng Kevin( Mây Bay Khắp Trời )
December 22nd. 2017
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Bình luận

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen