Montag, 18. Dezember 2017

Hậu duệ của Việt Nam Cộng Hòa

            Hoa Le
Tôi là hậu duệ của Việt Nam Cộng Hòa . Cha ông tôi đã thất bại trong cuộc chiến để gìn giữ non sông. Chúng tôi bị đàn áp và phải trốn chạy đến Hoa Kỳ để sinh tị nạn chính trị .
Hiện nay, chúng tôi là công dân Hoa Kỳ. Ngay cả bản thân Hoa Le tôi sinh ra trên đất Mỹ, và khai sinh của tôi chẳng có gì thuộc về Việt nam.
Chúng tôi là công dân Hoa Kỳ, cuộc sống ổn định và có nguyện vọng cống hiến cho Tổ Quôc (= Hoa Kỳ). Chúng tôi có Tổ Quốc đàng hoàng, chứ không phải là dân lưu vong. Nếu Nhà Nước CHXHCN Việt nam gọi chúng tôi là dân lưu vong , chúng tôi sẽ kiện ra Tòa án Quốc Tế với sự bảo trợ của Chính Phủ chúng tôi : Chính Phủ Hoa Kỳ.
Các vị lãnh đạo ở cái nước CHXHCN Việt nam nếu bất tài không cầm quyền nổi đất nước, làm cho đất nước lạc hậu và dân nghèo đói khiến cho dân oán giận các vị .. thì các vị dũng cảm nhận lỗi với dân đi , đừng có đổ thừa cho " thế lực thù địch " nào đó chống phá các vị .
.. Và cũng xin đừng gọi chúng tôi là Việt Kiều yêu nước hay khúc ruột ngàn dặm.. gì đó mỗi khi chúng tôi mang ngoại tệ về Việt nam.
P/s: Hoa Le tôi sinh ra trên đất Mỹ , mặc định theo luật pháp Hoa Kỳ là công dân Hoa Kỳ .. chứ không phải là Việt kiều, Việt kiếc gì cả.

1 Kommentar:

  1. CHỉ được cái mặt thôi, chứ bên trong thì chả được cái gì đâu, hậu duệ của vnch nếu còn biết hối cải thì quay đầu về với nhân dân đi đừng đi theo vết xe đổ của ông cha để lại nữa

    AntwortenLöschen