Freitag, 15. Dezember 2017

Không nắm vững luật về "Luật quy hoạch đô thị" mà đã thiết kế xây dựng nhà văn hoá.

Tuan Anh Nguyen  đã chia sẻ video trực tiếp của Like cho VIỆT NAM.
17.897 lượt xem
Like cho VIỆT NAM đang phát trực tiếp.Theo dõi
1 giờ ·
Chúng tôi khẩn thiết cần sự kêu gọi của cộng đồng mạng , những nhà báo có tâm, những nhà chức trách có thẩm quyền vào cuộc giúp chúng tôi.
Cán bộ UBTP Hạ Long ,UB phường Hòn Gai họ cấu kết ko giải quyết và dửng dưng , bao che chèn ép người dân, đùn đẩy trách nhiệm. 9 hộ dân chúng tôi đã Viết đơn lên nhưng ko giải quyết ,ko trả lời. Đợi hàng chục năm nay ko giải quyết giải phóng mặt bằng để xây "vườn hoa chéo đúng quy hoạch năm 2000."
Tại khu đất ngày xưa là Khu Vực" Hố Xí Tây Đen".
Nay là khu đất thuộc đằng sau FaFim cũ, sau dân lập Văn Lang p. Hòn Gai tp Hạ Long Qn.
Năm2000 được quy hoạch làm vườn hoa chéo bán cho người dân nhưng nay sửa đổi thành "nhà văn hoá khu 3 "trái phép không giải quyết với người dân. Đã cho lực lượng công an và trật tự phường xuống áp bức người dân để đóng cọc trái phép.
Mọi người vào fb Dũng Levin để xem clip rõ hơn và nói lập luận của chúng tôi về vấn đề nóng hổi này ạ!
"Đất của 1 hộ gia đình vẫn còn 3m mặt đường có giấy tờ pháp lý sử dụng đất mà nhà nước chưa giải quyết, cán bộ phường đem người đến đóng cọc quây tôn sát vào phần đất của người ta, thế 3m vỉa hè thì người ta phải tự hiến đất làm vỉa hè cho các anh à? Ko đền bù mà tự lấy đất của dân làm vỉa hè liệu đúng hay sai?"
UBND thành phố và phường Hòn Gai Tp Hạ Long sai do:
1: tự phê duyệt quy hoạch khi chưa họp các hộ dân bị ảnh hưởng bởi quy hoạch điều chỉnh.
2: dựng lên 1 cuộc họp ko có thật để hợp thức hoá quyết định sai lầm đó.
3: chưa đền bù ( cũng như ) mua lại phần đất của dân , chưa giải quyết đơn kiến nghị cũng như hộ dân đã cho lực lượng trật tự đô thị và nhà thầu xuống đóng cọc ko có giấy tờ, ko có thông báo đến các hộ dân xung quanh.
4: ko nắm vững luật về "Luật quy hoạch đô thị" mà đã thiết kế xây dựng nhà văn hoá.
Còn nhiều thứ mập mờ quanh chuyện nhà Văn Hoá khu 3 p. Hòn Gai cũ nay nằm ở vị trí đẹp ở sân Bạch Đằng :tại sao lại bán đi để chui vào xây chổng mặt vào dãy nhà mà dân phải mua giá đất mặt đường loại 2? Đóng thuế đất đầy đủ hàng năm, đẩy người ta thành nhà ngõ.
Ngày 14/12/2017
Nguồn: Bông Quỳnh
facebook .com/Bong.Quynh123/videos/1692434314152408

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen