Donnerstag, 15. Juni 2017

THÊM MỘT CÔNG DÂN BỊ BỨC TỬ TRONG ĐỒN CÔNG AN

S.O.S:
THÊM MỘT CÔNG DÂN BỊ BỨC TỬ TRONG ĐỒN CÔNG AN CỘNG SẢN VIỆT NAM
NẠN NHÂN LẦN NÀY LÀ ông là Ngô Chí Tâm (40 tuổi, ngụ KP.5, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.HCM).
Theo bà Từ Thị Nhường (39 tuổi), vợ ông Tâm, khoảng 20 giờ ngày 13/6, một người tên Nam ở Công an P.Tam Bình (TPHCM) đến tận nhà kêu ông Tâm lên trụ sở công an có việc. Ông Tâm đi theo ông Nam đến trụ sở Công an P.Tam Bình.
7 giờ 30 ngày 14/6, cán bộ Công an P.Tam Bình đến nhà nói bà Nhường lên trụ sở Công an P.Tam Bình có việc cần trao đổi. Khi đến nơi, cán bộ Công an P.Tam Bình thông báo cho bà Nhường là ông Tâm đã thắt cổ bằng DÂY THUN QUẦN, đang hôn mê sâu và được chuyển lên bệnh viện.
Sau đó, gia đình bà Nhường đã đến Bệnh viện An Bình (Q5) thì biết biết ông Tâm đã tử vong và đang nằm ở nhà xác bệnh viện này.
(DLV-HVB, các con Ếch ộp, Redbull và các cái cùng "loài" ... xem nguồn báo đảng đăng tại đây nhe:
http://thanhnien.vn/…/mot-nguoi-tu-vong-do-that-co-bang-day… )
Ngộ cái là,
Côn an csvn gặp giặc Trung cộng thì hèn hạ chẳng dám gọi tên, đứng co rúm, khoanh tay, quỵ gối. Nhưng hễ gặp dân là đập bàn vỗ ghế, chửi thề nói tục, lên gối chấn chõ, đập đầu cắt cổ... rồi kêu người thân lên nhận xác về chôn.
Ngộ ha??
Giặc Trung cộng rất thích dân tộc này.
Haiz dza...
...
P/s:
Hỏi câu này có khi hổng phải, các anh chị bỏ quá cho: Trước đó khi ai đó nói về sự thật đảng csvn bán nước buôn dân, hồ chí minh là tên súc sanh Trung cộng cài qua để đưa nước ta vào vòng nô lệ, Formosa-Boxit-Lee&Man là âm mưu diệt chủng dân tộc Việt, bộ máy Côn an là tay sai của giặc - chuyên đàn áp và giết hại dân mình... có khi gia đình nạn nhân này sẽ chửi mình là ĐỒ PHẢN ĐỘNG đồng thời gọi điện báo Côn an hổng chừng...??!!
Ec ec
Bởi...
Bạn chỉ việc im lặng và ngu ngoan đóng thuế yêu đảng yêu lãnh tụ.
Mọi việc còn lại, kể cả bán nước buôn dân hay giết dân như súc vật... đã có đảng lo.
Từ từ cũng tới phần gia đình và người thân của bạn "được" Côn an mời.
Lo gì hổng có phần..??!!
Ec ec
-1:36
41.892 Aufrufe

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen