Samstag, 20. August 2016

Thông Cáo Báo Chí của CĐNVTD Úc Châu – Nam Úc

Về Chuyến Công Du Thương Mại
tại Việt Nam của Ông Lê Văn Hiếu
LGT: Kính thưa Quý vị. Cuối tuần qua, CĐNVTD Nam Úc đã đăng Thông Cáo Báo Chí về “Chuyến Công Du Thương Mại Tại Việt Nam Của Ông Lê Văn Hiếu” trên Adelaide Tuần Báo và Nam Úc Tuần Báo. Sáng Thứ Bảy 20 tháng 8, chúng tôi đã gửi email cho ông Lê Quang Tín, Chủ Tịch CĐNVTD Nam Úc, yêu cầu ông chuyển cho bản Thông Cáo. Ngay sau đó, chúng tôi nhận được email của ông cùng với bản Thông Cáo. SGT chân thành cảm ơn ông Chủ Tịch, và sau đây, trân trọng giới thiệu cùng Quý vị,  thư qua lại giữa chúng tôi và ông Chủ Tịch, cùng nguyên văn bản Thông Cáo.
THƯ CỦA SGT GỬI ÔNG LÊ QUANG TÍN
Kính gửi ông Lê Quang TínChủ Tịch CĐNVTD Úc Châu – Nam Úc
Thưa Ông,

Chúng tôi được một số thân hữu ở Nam Úc cho biết, Ông và BCH/ CĐNVTD Nam Úc vừa ra Thông Cáo Báo Chí về chuyến công du thương mại của Ông Lê Văn Hiếu. Điều này chứng tỏ Ông và Quý BCH đã lãnh đạo CĐ một cách sáng suốt, minh bạch và hoàn toàn độc lập. Chúng tôi tin tưởng và hy vọng, Quý vị lãnh đạo CĐ các Tiểu bang cũng như Liên bang đều tự hào và cùng chung tinh thần làm việc như Ông và BCH/CĐNVTD Nam Úc.
Nhân đây, chúng tôi cũng yêu cầu Ông, nếu không có gì trở ngại, chuyển cho chúng tôi bản Thông Cáo Báo Chí để chúng tôi phổ biến cho rộng đường dư luận.
Trân trọng,
Hữu Nguyên
THƯ PHÚC ĐÁP CỦA ÔNG LÊ QUANG TÍN
Thưa ông Hữu Nguyên,
Mến gửi ông Thông Cáo của Cộng Đồng NVTDUC/Nam Úcc đăng trên 2 báo Việt Ngữ tại Nam Úc là Adelaide Tuần Báo ngày thứ Năm 18/8/16 và Nam Úc Tuần Báo ngày thứ Sáu 19/8/16.
Lý do chúng tôi chỉ đăng trên 2 tờ báo địa phương vì chúng tôi nghĩ đây là thông tin nội bộ của Tiểu Bang Nam Úc mà thôi. Tuy nhiên nếu có lời yêu cầu của quý báo thì tôi xin chuyển đến ông và quý độc giả cùng tham khảo.
Đồng thời, tôi cũng sẽ gửi đến BCH Liên Bang và Chủ Tịch của các tiểu bang thông báo này để biết các thông tin của nhau.
Mến chàoTin Quang LePresidentCommunity Access and Services SA
LVH - Thông Cáo Báo Chí_Page_1.jpgLVH - Thông Cáo Báo Chí_Page_2.jpgLVH - Thông Cáo Báo Chí_Page_3.jpg
i Martin Hamilton-Smith News Release http://www.premier.sa.gov.au/index.php/martin-hamilton-smith-news-releases/591-trade-mission-to-promote-business-opportunities-in-south-east-asia
ii http://www.governor.sa.gov.au/vice_regal_news?page=1

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen