Montag, 30. Januar 2017

Tam Thu Hai Ngoai cua MTQGVN

TÂM THƯ TỪ HẢI NGOẠI
Kính thưa:
Quý đồng bào quốc nội
Quý đồng hương hải ngoại
Quý chiến hữu và thân hữu
Cùng toàn thể anh chị em thanh niên sinh viên học sinh,
Trước anh linh của các đấng Tiên Liệt, Hồn Thiêng sông núi, các con dân Việt trong nước cũng như hải ngoại đều hướng về Tổ Tiên, nghiêng mình trước Anh Linh Tử Sĩ vị quốc vong thân để tri ân và nguyện cầu cho dân tộc Việt Nam sớm thoát khỏi gông cùm cộng sản và vòng nô lệ nhà Hán, ngõ hầu kiến tạo một quốc gia độc lập, thịnh vượng, phú cường trong một xã hội trách nhiệm.
Thưa quý vị,
Thay mặt toàn thể anh chị em chiến hữu tại quốc nội cũng như hải ngoại, tôi chân thành gởi đến quý vị cùng gia quyến lời cầu chúc tốt đẹp nhất, cũng như lòng thành kính cảm tạ quý vị đã yểm trợ chúng tôi trong những năm tháng khó khăn vừa qua để hôm nay chúng ta có thành quả như mong muốn: Sự Hiện diện của Mặt Trận Quốc Gia Việt Nam (MTQGVN) tại quốc nội.
Khởi đi từ những công tác vì quê hương tìm đến nhau, nhờ hệ thống truyền thông nhanh chóng, cùng với sự can cảm của tầng lớp thanh niên sinh viên đã hiên ngang không sợ bạo quyền. Ngày nay, các thanh niên, trí thức, nhà báo độc lập, bloggers, và tôn giáo đang đóng một vai trò quan trọng dẫn đến: phong trào Bỏ Đảng để trở về với Cội Nguồn Dân Tộc. Những người bỏ đảng càng ngày càng đông, từ cán bộ địa phương đến thượng tầng trong Bộ Chính Trị kể cả thành phần dân cử. Có người  âm thầm, có người công khai lên tiếng ngay trong nghị trường hoặc trên Diễn Đàn Facebook, thậm chí còn trả lời báo chí hay trên truyền hình, truyền thanh qua các đài RFA, RFI, BBC,... Có nhiều nhân sự trong Quân Đội Nhân Dân, cũng tham gia phong trào Bỏ Đảng. Có người đã ngấm ngầm khuyến khích con cái và thân nhân cùng tham gia phong trào giải thể đảng CSVN.
Đến thời điểm này, toàn dân Việt không thể cam tâm ngồi yên chứng kiến cảnh nước mất nhà tan vì giới cầm quyền: Trọng - Ngân - Quang - Phúc đã hoàn toàn thuần phục Hán tộc. Người dân Việt Nam đã thấy gương đau thương của Tây Tạng: "Mất Nước là Mất Tất Cả". 
Trên bình diện quốc tế, trong chiều hướng vận hành dân chủ và tự do giao thông trên biển, các quốc gia tự do đã cùng nhau chuyển trục và áp dụng chiến thuật mới vì họ đã nhận diện kẻ thù nguy hiểm nhất của họ bây giờ là Trung Cộng. Các tổ chức có liên hệ như Phong Trào Dân Chủ của Miến Điện, và MTQGVN đã có cơ hội tham gia các hội nghị quốc tế về an ninh khu vực cũng như vấn đề Biển Đông và bán đảo Đông Dương Việt-Miên-Lào, từ ngày 8 đến 11, tháng Giêng - năm 2017 vừa qua  tại thủ đô Hoa Kỳ. Trong dịp này, Mặt Trận QGVN đã xuất hiện công khai trên chính trường quốc tế. Phương thức đấu tranh mà các chiến hữu của MT đề ra:
- Đặt Tổ Quốc Trên Hết.
- Mục Tiêu:  Giải Thể Đảng CSVN và xây dựng một Quốc Gia  Độc Lập - Phú Cường- Thịnh Vượng trong một Xã Hội Trách Nhiệm.
MTQGVN phát huy thành quả và hướng dẫn đấu tranh để tạo niềm tin cho đồng bào. Đối với kẻ thù dân tộc,  MTQGVN sẽ áp dụng nguyên lý "Củi Đậu - Nấu Đậu", để xoá bỏ chế độ CS. Chúng ta quyết tâm đánh vào nhược điểm của đảng CS, đó là “Tham Nhũng, Bảo Thủ và Lợi Ích Phe Nhóm”. Đảng CSVN cố bám các nhược điểm ấy vì đó chính là phương tiện do đảng CSVN sử dụng để thanh toán lẫn nhau và tranh giành lợi nhuận và quyền lực cho phe nhóm.
Thêm vào đó, chúng ta cần đánh động lòng yêu nước chống ngoại xâm Trung cộng đang tiềm ẩn trong lòng dân tộc. Bây giờ, một khi đảng CS ra tay đàn áp, giam cầm những người ái quốc, vì họ dám công khai phản đối hành vi xâm lược của Trung cộng, thì chính là lúc đảng CSVN đã tự tố cáo là bọn phản dân hại nước, giả dối lừa bịp. Chính đảng CSVN đã tự cô lập với dân chúng và càng ngày càng bị toàn dân phản đối mạnh mẽ. Một ngày không xa, toàn dân sẽ vùng dậy như cuộc cách mạng 1789 của Pháp. Cuộc cách mạng này được hướng dẫn và mau chóng dẫn đến thành công. 
 
Kính thưa quý vị,
Trước khúc quanh lịch sử hiện nay, với áp lực về kinh tế lẫn quân sự của Hoa Kỳ và các quốc gia đồng minh (Nhật, Nam Hàn, Singapore, Úc và Ấn Độ),  Trung cộng quyết nắm giữ tay sai CSVN. Thêm vào đó, Nguyễn Phú Trọng và phe đảng luôn chủ trương: sẵn sàng để Mất Nước chứ không thể mất đảng.
Trong suốt chiều dài lịch sử, người dân Việt Nam đã nhiều lần đánh bại Hán tộc xâm lược. Người Việt Nam sẽ không dung tha tội bán nước của Trọng và thuộc hạ, là những Lê Chiêu Thống thời đại. Nếu CSVN muốn xóa tên Việt Nam ra khỏi bản đồ thế giới thì chúng phải chém đầu hết 90 triệu dân trong nước và 3 triệu người Việt Nam tại Hải Ngoại.
Việt Nam Hải Ngoại sẽ là một thành trì như trường hợp Đài Loan, để tranh đấu cho một nước Việt Nam độc lập, thịnh vượng và trở lại vai trò Con Rồng Á Châu.
Trân trọng,
Tiến sĩ Nguyễn Hà Hưng Việt 
 

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen