Mittwoch, 25. Januar 2017

BẠCH CUNG MINH CHỦ DONALD TRUMP " KINH TẾ DIỆT QUẦN MA"

 
Phen nầy Tàu Cộng chắc lo âu.
Từ nay, khiếp vía lũ ma đầu.
Chiến tránh mậu dịch, tàn Trung Cộng.
Nước Mỹ phục hồi, Chệt phải hao.
 
    Chính sách mới" kinh bang tế thế" của tân tổng thống Donald Trump làm thay đổi tận gốc" tòa lâu đài kinh tế cũ" vốn bị bàn tay Trung Cộng khuynh loát từ hơn 30 năm qua, theo đó, những nhà đầu mê lợi nhuận, có dính dáng quyền lợi với Trung Cộng, cho nên họ vận động đánh phá Donald Trump vì sợ bị thiệt hại quyền lợi. Đó là lý do cho thấy là trong suốt cuộc vận động bầu cử tổng thống, ông Donald Trump thẳng thừng chính sách đối ngoại, coi Trung Cộng là kẻ thù, cho nên Trung Cộng và những doanh nhân có làm ăn với Bắc Kinh lo sợ, vì Donald Trump làm tổng thống, là bị mất tiền, cho nên họ tung tiền vận động cho bà Hillary là kẻ thân Bắc Kinh từ thời chồng là Bill Clinton làm tổng thống, lại được các nước Trung Đông ủng hộ vì chính sách nhận người Hồi giáo vào Mỹ gắp 5 lần" bầu bạn" Obama.
      Tuy nhiên, ĐẠI THẮNG LỢI của tỷ phú Donald Trump trong cuộc chạy đua vô Tòa Bạch Cung thể hiện đúng câu" ý dân là ý trời" dù bọn truyền thông khuynh tả, tài phiệt dính với Tàu, kẻ thù bên trong là những đảng viên Cộng Hòa chỉ biết cá nhân trên hết như Jeb Bush, John Mc Cain…đảng Dân Chủ, thành phần di dân bất hợp pháp, thành phần cực đoan Hồi giáo nằm ngay trong đất Mỹ…Nhưng nước Mỹ, dân Mỹ đã ĐỢI THẮNG LẠI về việc làm, phục hồi niềm tin, danh dự mà ông Trump tâm huyết" Make America great again" và ông đã chiến thắng vẻ vang, làm tan hết giấc mộng làm nữa tổng thống đầu tiên của bà Hillary và đồng thời làm chùng bước đế quốc đỏ Trung Cộng đang nuôi giấc mộng làm bá chủ toàn cầu mà Bắc Kinh đã đầu tư, thò bàn tay khắp nơi.

    Đương nhiên Trung Cộng thiệt hại quyền lợi nhiều nhứt, sau nhiều thập niên làm giàu, khuynh đảo thế giới, tấn công kinh tế, chèn ép cả nước Mỹ và nay cay cú bài học" dã tràng xe cát biển Đông" trước chính sách kinh tế cứng rắn, ngăn chận đạo quân kinh tế xâm lược toàn cầu qua nhãn hiệu" made in China" và bọn thương gia nhà nước thò những cánh tay lông lá trên toàn cầu, trong đó có nước Mỹ.

     Như côn trùng bị xịt thuốc, trồi đầu ra phản ứng, Trung Cộng tìm cách trả đũa tổng thống Donald Trump trong cuộc" chiến tranh mậu dịch" mà địch thủ chính là Trung Cộng. Theo một số nhà kinh doanh Mỹ nhận định trước vài ngày Donald Trump tuyên thệ nhậm chức: “Theo tình hình nầy, đảng và nhà nước Bắc Kinh đang chuẩn bị đối đầu với nội các và tham mưu của chính phủ mới ở Washington D.C và Mỹ sẽ có biện pháp cấm đầu tư vô Hoa Lục" dựa theo lời nói của Lester Ross, người cầm đầu ủy ban chính sách của Phòng Thương Mại Mỹ-Hoa.

     Lester Ross nói về nghiên cứu chính sách mới của Donald Trump nhằm kiềm hãm kẻ thù, được Trung Cộng lưu ý, tìm cách chống đỡ. Trung Cộng biến lo sợ thành hành động hù dọa là đang chuẩn bị những bước trả đũa lại chính phủ Donald Trump. Chủ tịch phòng thương mại Hoa Kỳ là William Zarit nhận định là đầu tư ngoại quốc đã không coi là quan trọng sau khi Bắc Kinh cam kết cải tổ từ năm 2012, thay vào đó là việc tư do kinh thương hay giải tư chính là vấn đề quan trọng vào thời đại cạnh tranh ráo riết. Tuy nhiên việc tự do kinh doanh hay giải tư ở các nước cộng sản chỉ là trò ảo thuật mà thôi vì tất cả sinh hoạt quốc gia đều phải bị" định hướng theo xã hội chủ nghĩa".

    Trước tình hình mới sau khi Trung Cộng biết chắc chắn là ông Donald Trump là tổng thống thứ 45 của Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ và tuyên chiến trận đánh kinh tế. Sự lo sợ nhứt là thuế 45% đánh vào hàng của Trung Cộng nhập cảng vô Mỹ, ám ảnh của các sản phẩm" made in China" vừa kém phẩm chất, mau hư, độc hại, thải nhiều thán khí làm ô nhiễm không khí…lại bị thuế cao, thì dân Mỹ sẽ không mua hàng Tàu, tình trạng tẩy chay hàng Trung Cộng đã có từ nhiều năm qua, cho nên giá cao sẽ làm cho tình hình sản xuất ở Hoa Lục bi đát, kéo theo trì trệ sản xuất thất nghiệp, đe dọa sự tồn vong của chế độ" phong kiến đỏ", lập lại công thức sụp đổ của hầu hết các triều đại phong kiến: mất mùa, thất nghiệp, tham nhũng, nổi loạn…

      Nổi lo sợ về viễn ảnh về tương lai kinh tế ảm đạm của Bắc Kinh vào thời kỳ nước Mỹ tỉnh giấc sau hơn 40 năm bị" mất độc lập" do những tổng thống từ Jimmy Carter tới Obama, mỗi khi nhậm chức, những vị tổng thống nầy đã" tình nguyện" làm chư hầu, thần phục Trung Cộng, bị Bắc Kinh sỏ mũi, nên buộc phải công nhận Trung Cộng và coi Đài Loan là tỉnh nổi loạn, trong khi chính quyền Trung Hoa Dân Quốc là tiền thân của đảo quốc Đài Loan, đã có trước từ thời thống chế Tưởng Giới Thạch, còn bạo quyền cộng sản Mao chỉ có sau năm 1949. 

Tổng thống Donald Trump là vị lãnh đạo lấy lại chủ quyền cho nước Mỹ, tức là quyền công nhận Đài Loan hay Bắc Kinh là do chính quyền Mỹ quyết định, Bắc Kinh không có quyền" áp đặt" và ra lịnh cho Mỹ phải công nhận Trung Cộng và coi Đài Loan là tỉnh phản loạn. Thiên tử đỏ Tập Cận Bình" thân chinh" sang Diễn Đàn Kinh Tế Thế Giới tại Davos (Thụy Sĩ) nói úp úp mở mở, nhưng không thể che dấu lo sợ:" trong cuộc chiến mậu dịch, không ai là kẻ thắng cả"…Trong khi đó, phó thủ tướng Trung Cộng là Wang Yang đã gọi điện thoại thảo luận với bộ trưởng ngân khố Mỹ là Jacob Lew, để tài là kinh tế. Những lo lắng của chóp bu Trung Cộng đã cho biết là chúng đang trong" tình huống" yếu, nên phải xuống nước, chớ Bắc Kinh mạnh là" thừa thắng xông lên" chớ không đàm phán làm gì.

    Trước tình hình" tẩy chay Trung Cộng toàn cầu" và nay chính thức Hoa Kỳ đối đầu, thiên tử đỏ Tập Cận Bình đính chính là Bắc Kinh không có ý định làm bá chủ thế giới, nhưng hắn dấu đầu lòi đuôi khi thế giới và các nước láng giềng trong vùng biển Đông đã thấy rõ ràng là Trung Cộng ngang ngược xây dựng một số đảo nhân tạo mà cát là do chư hầu Việt Nam cung cấp.

    Điểm rõ ràng là thiên tử Tập Cận Bình lúng túng, lo sợ nên xuống nước tại Davos, hắn tỏ ý muốn thương thuyết với chính phủ Donald Trump, chớ không muốn chiến tranh mậu dịch, vì họ Tập thừa biết khả năng kinh tế, tài chánh, sức mạnh quân sự của Trung Cộng khó mà đương cự với" Độc Cô Cầu Bại" dưới thời" nhất kiếm trấn Mỹ" do minh chủ Bạch Cung Viện Donald Trump với nội các toàn là những đại cao thủ thượng thừa trong lãnh vực làm giàu, nay họ không muốn hái ra tiền nữa, hy sinh quyền lợi cá nhân để phục vụ tổ quốc sau thời kỳ 8 năm bị Ma tổng thống" for sale" cho các thế lực thù địch, ma giáo nước ngoài.

    Tân minh chủ Donald Trump đã hoàn thành bí kíp" càn khôn đại na di" chỉ trong vòng hơn 1 tháng (từ ngày 8-11-2016 tới 20-1-2017) qua bao thư thách, tấn kích của kẻ thù bên trong đảng Cộng Hòa và bên ngoài là Hillary, đảng Dân Chủ, có cả Ma tổng thống hà hơi tiếp sức. Tân minh chủ Bạch Cung Viện Donald Trump dùng" càn khôn đại na di" vừa chửa nội thương: cuộn băng thu âm nói chơi mà bị" nội tuyến" tung ra làm xấu, vấn đề khai thuế, phụ nữ công (kích động một số phụ nữ vu cáo tình dục), vu cáo vụ Nga nhúng tay vô bầu cử…nay những" nội thương" lành và tân minh chủ sẽ" chuyền nội lực" qua các đồng minh như Nga, Nhựt, Nam Hàn….trong trận chiến mậu dịch, là kẻ địch Xích giáo Bắc Kinh cũng khó đương cự, nên nhớ là các tay nhà giàu Tàu tầm cở Jack Ma cũng không phải là đối thủ của những đại cao thủ kinh thương như minh chủ Donald Trump và các bộ trưởng tỷ phú.

     Trận chiến mậu dịch giữa Hoa Kỳ giáo với Bạch Cung Viện do minh chủ Donald Trump thống lãnh quần hùng" kinh tế thị trường tự do" và Xích giáo tại" Diệt Hồn cốc" Bắc Kinh do đệ nhứt tà giáo Tập Cận Bình sẽ gây cấn, nhưng chánh thắng tà là qui luật. Một điều quan trọng là Xích giáo đang bị nội thương do tham lam, đem hai thứ" nội lực" đối kháng như lửa và nước dồn vô cơ cấu" lấy kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa" nên đã bị" tẩu hỏa nhập ma" và nội lực bị hao mòn, còn Hoa Kỳ giáo do minh chủ Donald Trump thống lãnh có bí kíp" đô la thần chưởng" vô địch thiên hạ, nên tuyệt kỷ ma đầu" nhân dân tệ" khó địch lại đô la thần chưởng trong cuộc chiến mậu dịch. Thế thượng phong của Hoa Kỳ sẽ không ngừng phát huy để phục hồi và lấy lại uy thế của Độc Cô Cầu Bại sau 8 năm bị Ma viện chủ làm hại. Thiên triều khó khăn, thái thú cũng không khá gì, cho nên bọn Hồng giáo ở Bắc Bộ Phủ do đại tà Lú giáo chủ lo sợ, nhưng sợ cũng không tránh khỏi thuế 45%, mất viện trợ và nhiều thứ khác./.
TRƯƠNG MINH HÒA
Ngày 25.01.2017

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen