Freitag, 22. April 2016

NGƯỜI DU KHÁCH MỸ MANG ÁO CỜ VÀNG 3 SỌC ĐỎ ĐI TỪ HÀ NỘI ĐẾN SÀI-GÒN LÀM CÔNG AN CSVN BÓ TAY


Wednesday, April 20, 2016
Du khách Mỹ với áo thung mang Cờ Vàng 3 Sọc Đỏ đi vào Việt Nam

VietPress USA (20-4-2016):  Hôm 24/3/16 tại phi trường Tân Sơn Nhất ở Saigon, một du khách Mỹ với chiếc áo thung T-Shirt màu xanh in cờ Vàng Ba Sọc Đỏ của VNCH phía trước ngực đã bị an ninh sân bay hoạnh họe.


Một thanh niên đã chụp được bức hình,như kèm theo đây nhưng sợ sự chú ý của an ninh nên thanh niên nầy đã vào một quán cafe ngồi chờ xem động tĩnh.

Một lát sau du khách Mỹ đó vào đúng quán anh bạn đang ngồi và anh thanh niên đã lân la làm quen trò chuyện thì du khách Mỹ cho biết anh đi từ Hà Nội vào, và cũng vì chiếc áo thung mang Cờ Vàng 3 Sọc Đỏ này mà anh đã bị an ninh phi trường Nội Bài làm phiền anh 3 tiếng đồng hồ. Họ yêu cầu anh lột chiếc áo,không mặc nữa nhưng anh du khách từ chối và nói mặc gì là quyền tự do cá nhân của anh.

Người du khách Mỹ nói rằng anh không làm bất cứ đều gì theo lệnh giới chức của Chính quyền CsVN vì anh không hề vi phạm luật pháp của nước CHXHCNVN. Anh nói nếu Chính quyền csVN muốn gì thì phải có đại diện của Đại sứ Hoa Kỳ tại VN và anh chỉ tuâm theo quyết định của Ngoại giao Hoa Kỳ tại VN mà thôi.

Thấy anh du khách Mỹ đầy cương quyết nên cuối cùng csVN phải để anh đi sau 3 tiếng làm khó dễ. Rồi khi đến phi trường Tân Sơn Nhất, du khách Mỹ nầy lại bị Công an Tân Sơn Nhất cách ly và hoạnh họe.thế nhưng anh du khách Mỹ quyết định mặc chiếc áo T-Shirt màu xanh mang Cờ Vàng 3 Sọc Đỏ đi vào thăm Sài-gòn. Anh đi đến đâu cùng gây sự chú ý cho người dân và bị Công an chìm nỗi chạy theo; trong khi nhiều người dân mĩm cười chào dón và đưa ngón tay cái chỉa lên bày tỏ khen ngợi anh là "anh hùng" Numbr One!

Phương Như từ Việt Nam






























































































































































Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen