Samstag, 20. Februar 2016

SỢI DÂY THẮT CỔ TÀU CỘNG ĐANG HÌNH THÀNH


 
Trước tết có nhiều tin vui về những hành động của chính phủ Hoa Kỳ nhằm siết Tàu Cộng vào phép.
1- Sau vụ thử nghiệm thành công phiên bản chống tàu chiến của tên lửa Tomahawk có thể bắn chìm tàu chiến cách xa 1000 dặm thì nay bộ quốc phòng đã duyệt xin 2 tỷ mua tên lửa này nhằm bố trí canh phòng TQ . Giá Tomahawk thông thường khoảng 1 triệu 1 trái . Giá phiên bản chống tàu khoảng 1.5 triệu . Thêm tiền chi phí lặt vật như vậy 2 tỷ mua được 1000 trái . Đủ để Hoa Kỳ nằm xa tuốt ngoài Thái Bình Dương nhấn chìm hải quân Tàu Khựa .
2- Bộ trưởng Carter cho biết sau thời gian phát triển và thử nghiệm bí mật nay ông công bố tên lửa SM-6 đã có đủ các chức năng chống tên lửa đạn đạo, tên lửa hành trình, máy bay, mục tiêu mặt đất và tàu chiến . SM-6 có tốc độ Mach 3.5 và rất maneuverability.
3- Bộ quốc phòng duyệt xin 2.9 tỷ mua SM-6 . Quan trọng hơn là chuẩn bị kế hoặch bố trí SM-6 trên các hòn đảo bao vây TQ . Hiện TQ gặp khó khăn rất lớn trong việc chống SM-6 . Nếu Mỹ bố trí SM-6 bao vây TQ thì máy bay tàu chiến TQ coi như chỉ có thể bơi trong vũng nước nhà mà thôi.
 4- 1 tỷ được duyệt xin mua tên lửa chống tàu tàng hình LRASM . Đây là vũ khí chống chiến hạm chính của Hoa Kỳ . Nó tàng hình và có thể hoạt động độc lập tự động trong trường hợp hệ thống vệ tinh của Mỹ ngưng hoạt động
5- 3 tỷ để mua các loại bom đạn thông minh bao gồm cả JSOW là loại bom bay tàng hình tầm 450km có phiên bản chuyên chống tàu chiến
Phen này Tàu Khựa im thin thít

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen