Freitag, 26. Februar 2016

Công an Lâm Hà, Lâm Đồng

Tran Minh Nhat-Nguyen Viet Hung
Trần Viết Hùng (đứng giữa vòng tay), tên công an nhiều lần đánh Trần Minh Nhật.
 
From: Quyet Nong
Sent: Thursday, February 25, 2016 1:14 AM
Subject: 1 DĐKTTG Công an Lâm Hà, Lâm Đồng
 
Công an Lâm Hà, Lâm Đồng
 
Ông Hùng, công an Lâm Hà, Lâm Đồng, một trong những người tham gia khủng bố, ném đá Cựu TNLT Trần Minh Nhật và gia đình đã chối bỏ tất cả hành động khủng bố của mình.
Ông Hùng tỏ ra là một người "mất lịch sự" trong cuộc điện thoại mà tôi gọi đến. Ông Hùng chửi chúng tôi là loài chó.
Hùng nói là ngủ với Mẹ tôi, Mẹ tôi chết đã lâu, không nhìn thấy mặt con vì chế độ cộng sản này, thế mà giờ đây cũng không được yên ổn bởi Hùng đã xúc phạm. Tôi rất đau lòng. Tôi tha thứ cho Hùng. Mẹ tôi linh thiêng không biết có tha thứ cho Hùng không khi đã xúc phạm đến Bà.
Công an dưới chế độ cộng sản là thế này ư?
Kính mong mọi người đưa ra phương pháp để tố cáo tội ác này của Hùng và công an Lâm Hà, Lâm Đồng.
Sđt của Công an Hùng; 0975364346
Source: Facebook
Xem them:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen