Montag, 28. Juli 2014

Sydney: Buổi hội luận của KHG Dương Nguyệt Ánh với Tuổi Trẻ

Sydney, Chủ Nhật, ngày 27 tháng 7 năm 2014 

Úc Châu hân hạnh đón tiếp Khoa học gia Dương Nguyệt Ánh thêm một lần nữa. Thông báo của Buổi Hội luận về Tuổi trẻ với thăng tiến nghề nghiệp và Tương lai của Dân tộc của Khoa học gia Dương Nguyệt Ánh ở Sydney mới chỉ ra được trong vòng 2 tuần lễ thôi mà đã thu hút hơn 500 đồng hương đến tham dự.
Với đề tài về Tuổi trẻ và cho Tuổi trẻ, nhưng không phải chỉ có giới trẻ tham dự mà những vị trung niên và cao niên rất lớn tuổi cũng đến tham dự đầy hội trường, không đủ chổ ngồi có những vị phải đứng. Sức thu hút của cô Dương Nguyệt Ánh không phải vì danh tiếng của một Khoa học gia tài giỏi của Hoa Kỳ, mà còn là một người phụ nữ giữ tròn trách nhiệm vụ của một người Hậu duệ của VNCH và công dân Mỹ gốc Việt, ngoài ra cô còn là người vợ và người mẹ đảm đang trong một gia đình hạnh phúc. Như cô đã nói trong buổi hội luận, cô vươn lên và thành công cũng là nhờ cái tâm và tự hào mình là người Việt và cô luôn nghĩ là đang mang trên lưng mình lá cờ Vàng và quyết tâm làm sao cho thật xứng đáng.
Thật hãnh diện cho một người phụ nữ Việt Nam, đảm đang, từ tốn, tài đức song toàn. Thi hào Nguyễn Du đã nói: Cái tâm kia mới bằng ba chữ tài. Cô Dương Nguyệt Ánh có cả tâm lẫn tài.

Một vài hình ảnh và ghi âm trong buổi hội luận.
http://www.lyhuong.net/uc/index.php/shcd/3722-3722










































---

Sydney - Buổi nói chuyện của Khoa Học Gia Dương Nguyệt Ánh

Buổi nói chuyện của Khoa học gia Dương Nguyệt Ánh vào ngày 3-8-2014 tại Victoria



http://www.lyhuong.net/uc/index.php/shcd/3722-3722

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen