Montag, 28. Juli 2014

Rùng mình cảnh làm bún bằng chân tại nhà máy Trung Quốc



- Những bát “bún gạo mùi chân thối”, đó là thực phẩm mà một nhà máy sản xuất bún ở Trung Quốc lâu nay vẫn đang cung cấp cho người tiêu dùng.



 
Gần đây, một cư dân mạng đã đăng tải hàng loạt hình ảnh chụp trộm quy trình làm bún trong một nhà máy sản xuất thực phẩm lúa gạo ở Đông Quan, Trung Quốc.
Trong những bức ảnh, các nhân viên mặc thường phục với đống bún xung quanh trên sàn nhà, thực tế là không có chỗ nào khác ngoài sàn nhà để đặt đủ lượng bún khổng lồ đó.
Các nhân viên chân trần đứng trên đống bún, dẫm đạp lên chúng. Thậm chí có nhân viên còn dẫm đạp lên đống bún ngay khi vừa đi bộ ở ngoài vào.
Không biết đống bún bẩn thỉu đó đã có bao nhiêu bàn chân dẫm đạp lên trước khi được đóng gói và vận chuyển đến các cửa hàng.
Chiều ngày 9/6, Phòng thanh tra thực phẩm Đông Quan đã điều tra vụ việc và xác định những hình ảnh này được chụp trong nhà máy sản xuất lúa gạo Daojiao Tongcheng trước lễ hội mùa xuân năm nay. Nhà máy cho biết tất cả công nhân ảnh đều đã nghỉ việc hết.
Chính quyền an toàn thực phẩm địa phương đã lệnh cho nhà máy phải đóng cửa tạm thời và đánh giá, cải thiện điều kiện vệ sinh của họ.
Trước đây, vụ việc tương tự cũng xảy ra khi nhà máy Côn Minh dùng nước rửa chân để làm bún. Điều này chẳng khác gì đặt chân của ai đó vào miệng khách hàng. Điều này đã khiến rất nhiều người phẫn nộ.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen