Dienstag, 2. September 2014

Hơn 20 sát thủ xông vào nhà chém chết người rúng động Sài Gòn

Trong khi cả gia đình anh T. đang chuẩn bị ăn cơm trưa thì có người gõ cửa inh ỏi. Chủ nhân vừa ra mở cửa thì một nhóm giang hồ hơn 20 tên hung hăng tay giáo, tay mác lao vào đòi chém.
Thấy tình thế nguy hiểm cho người thân đang ở trong nhà, T. bỏ chạy ra đường tri hô người trợ giúp. Từ nhiều phía, nhóm giang hồ hò nhau lao vào chém T. đến tử vong.
 Hơn 20 sát thủ xông vào nhà chém chết người rúng động Sài Gòn - Ảnh 1
Kinh hoàng án mạng giữa trưa
Giữa trưa ngày 22/8, một nhóm giang hồ hơn 20 người đã đến gõ cửa nhà anh Trần Kim T. (22 tuổi, tạm trú tại hẻm số 58, đường Tôn Thất Thuyết, P.16, Q.4, TP.HCM). Khi anh T. ra mở cửa thì nhóm giang hồ tay gậy, tay kiếm, tay gạch cùng hô hào lao vào tấn công chủ nhà. Quá bất ngờ khi bị nhóm đối tượng cầm hung khí truy sát, anh T. liền chạy về cuối con hẻm số 58 kêu cứu hàng xóm.
Tuy nhiên, do nhóm giang hồ quá đông, chúng lại lập kế hoạch tạo “gọng kìm”  từ các phía, nên khi thấy nạn nhân vừa chạy ra đường liền lao vào tấn công. Sau đó, nhiều đối tượng dùng mã tấu chém nạn nhân. Một số đối tượng khác dùng gạch ném liên tiếp vào người anh T. khiến anh này không còn đường thoát.
Hơn 20 sát thủ xông vào nhà chém chết người rúng động Sài Gòn - Ảnh 1
Hẻm số 58 đường Tôn Thất Thuyết nơi nhóm giang hồ xông vào nhà dân để truy sát khiến một người chết.
Nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ phía ngoài đường hẻm, nhiều người dân đã mở cửa nhà mình ra tính cách cứu nạn nhân. Nhưng do thấy nhóm giang hồ quá đông, họ không dám liều mạng mà gọi điện báo tin với công an phường. Sau khoảng 15 phút hỗn chiến đẫm máu, nhóm giang hồ lên xe bỏ chạy khỏi hiện trường, bỏ lại nạn nhân nằm thoi thóp đau đớn trên vũng máu. Khi nhóm truy sát tẩu thoát, người thân và cơ quan công an đã kịp thời có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân đến bệnh viện Đa khoa Sài Gòn cấp cứu. Do mất máu quá nhiều, anh T. đã tử vong trên đường đến bệnh viện.
Chứng kiến những hình ảnh kinh hoàng khi nạn nhân bị rượt đuổi và bị đâm nhiều nhát bằng mã tấu, kiếm, nhiều người dân vẫn chưa hết bàng hoàng. “Khi vừa chạy ra khỏi nhà khoảng vài mét, anh T. bị một tên đâm sượt vào người. Sau đó, anh tiếp tục vừa chạy vừa la lớn “cứu! cứu!”. Lúc đó, có nhiều người vừa kịp gọi cho cơ quan công an tới ngăn chặn. Nhưng chúng tôi thấy bọn giang hồ này quá dữ  và cố tình truy sát nạn nhân. Chúng vừa chém vừa hô “đứa nào xông vào chém tiếp” nên không ai dám xông vào can thiệp. Bọn chúng chém tới tấp, khi thấy nạn nhân không còn cử động được nữa mới dừng tay”, anh Nguyễn Văn D. (ngụ hẻm số 58), người chứng kiến vụ việc kể lại.
Sau khi nhận tin báo của người dân, Công an phường 16 và cơ quan CSĐT Công an quận 4 đã nhanh chóng có mặt ở hiện trường, thu thập thông tin liên quan đến vụ việc. Cơ quan CSĐT hỗ trợ cùng người nhà đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Sau đó, thông tin vụ án mạng được báo cáo ngay cho cơ quan CSĐT Công an TP.HCM, cùng đoàn pháp y đến khám nghiệm tử thi cho anh T..
Khám nghiệm hiện trường, cơ quan CSĐT còn thu giữ nhiều hung khí gồm nhiều cây kiếm dài khoảng 1m và một khẩu súng ngắn liên quan đến vụ án. Đến khoảng 15h chiều cùng ngày, cơ quan CSĐT Công an quận 4 đã hoàn tất hồ sơ ban đầu, phối hợp với phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45 – Công an TP.HCM), lập kế hoạch truy bắt băng nhóm giang hồ.
Hơn 20 sát thủ xông vào nhà chém chết người rúng động Sài Gòn - Ảnh 2
Vợ nạn nhân đau đớn trước cái chết của chồng. ảnh H.D.
Hé lộ nhóm sát thủ
Khoảng 18h chiều cùng ngày, xác nạn nhân được vợ và gia đình di chuyển về số nhà 49/5C (đường Khánh Hội, phường 3, quận 4) để làm thủ tục mai táng. Chiều 23/8, trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, chị Trần Thị Thủy Tr. (SN 1993), đau buồn khóc lịm: “Trưa ngày 22/8, khi vợ chồng tôi và má chồng cùng đứa con nhỏ và người cháu đang định ăn trưa, thì nghe tiếng gõ cửa mạnh lẫn tiếng người ồn ào. Khi ấy, tôi linh tính chắc có chuyện chẳng lành, vì buổi trưa lại có người gõ cửa rầm rầm nên tôi nói anh T. đừng ra mở cửa. Thế nhưng, chồng tôi nói mình sống ngay thẳng có gì phải sợ, chắc có người cần nhờ việc gì mình chăng. Chưa đầy hai phút sau, tôi nghe thấy tiếng la hét của chồng cùng tiếng nhiều người kêu hô gọi công an. Tôi chạy ra đường thì thấy chồng tôi đang bị rượt đuổi, sau đó ít phút nữa thì anh ấy nằm gục ở đường hẻm”.
Trao đổi với PV, chị Trần Thị T.L. (35 tuổi), chị gái nạn nhân, cho biết:  “Khi em dâu gọi điện khóc lóc nói T. bị giang hồ đâm chết cũng là lúc tôi trên đường sang nhà nó để thăm mẹ như mọi ngày. Ngay từ đầu con hẻm, tôi đã thấy có khoảng tám chiếc xe máy phóng như điên, trên xe là nhiều đối tượng côn đồ. Trong số đó, có người tôi từng biết, đó là thằng Ch., thằng T., thằng B. và con S. (tất cả cùng ngụ tại một khu chợ ở phường 6., Q.4). Mấy đứa đó, tôi biết vì nó có tiền án tiền sự chuyên đi móc túi, cướp giật, bảo kê ở chợ. Ngoài ra, còn có nhiều kẻ lạ mặt khác. Lúc tôi chạy xe kịp vào chỗ T. thì biết nhóm người kia vừa ra khỏi con hẻm. Tôi chưa khẳng định được chính xác ai kẻ chủ mưu trong việc cố tình truy sát T., và cũng không hiểu vì sao bọn chúng lại nhằm vào T. mà không phải người khác. Tôi biết tất cả các mối quan hệ của em mình và biết rõ T. không hề có mâu thuẫn hay thù hằn gì với ai?”.
Tìm hiểu về gia đình anh T. được biết, anh T. đã có vợ và một con nhỏ ba tháng tuổi. Hai vợ chồng T. làm nghề bán mỹ phẩm trên mạng. Trước khi vợ sinh con, anh T. từng đi làm phục vụ tại quán ăn trên địa bàn quận 4, nhưng sau đó đã nghỉ làm để chăm sóc vợ con. Căn nhà trọ – nơi vợ chồng anh ở, mới được anh T. thuê. Cũng vì mới chuyển về sống tại nơi trọ nên vợ chồng anh rất ít giao tiếp với mọi người xung quanh. Một vài người đã từng tiếp xúc với T. chia sẻ: “Vợ chồng T. sống khép kín, nhưng qua vài lần tiếp xúc, tôi thấy anh ấy là người tính tình hiền lành. Hôm đó, nghe bà con nói có người bị giết chết, do tò mò, tôi chạy ra đường xem sự việc thì bất ngờ khi thấy nạn nhân chính là anh T.”, bà M. (hàng xóm mới của vợ chồng T.) cho biết.
Được biết, cha T. mất sớm, mẹ T. ở vậy nuôi 4 anh chị em T. khôn lớn trưởng thành. Ngay khi xảy ra sự việc, gia đình đều không thể lý giải, nguyên do côn đồ xông vào nhà đòi lấy mạng T.. “T. chết tức tưởi khiến tôi như bị cắt từng khúc ruột vậy. Nó chết, mẹ và các chị buồn thương bao nhiêu, thì vợ con nó sầu khổ gấp bội lần. Rồi mai đây, con nó sẽ không biết mặt cha, vợ nó sẽ khổ vì mất đi trụ cột gia đình. Gia đình tôi rất mong những kẻ sát nhân sẽ phải đền tội xứng đáng, để vong hồn con tôi được siêu thoát”, bà Nguyễn Thị M. (mẹ nạn nhân) nức nở nói.
Đang tiếp tục vây bắt những đối tượng còn lại
Theo nguồn tin riêng của PV, đến sáng 24/8, cơ quan CSĐT Công an quận 4 đã bắt được 4 đối tượng trong nhóm giang hồ xông vào nhà đâm chết anh T.. Tuy nhiên, do một số đối tượng trong băng nhóm xã hội này hiện đang bỏ trốn nên cơ quan điều tra chưa thể cung cấp danh tính của các đối tượng. Trong những ngày tới, cơ quan CSĐT sẽ tiếp tục truy bắt số đối tượng còn lại, lập hồ sơ vụ án chuyển về cơ quan CSĐT Công an TP.HCM điều tra theo thẩm quyền.
 
von Facebook

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen