Donnerstag, 6. Oktober 2016

QUỲNH LƯU NGHỆ AN SỐNG LẠI , SỐNG DẬY LẦN 2 ...

                Hoàng T. Bích Diệu   
             Tran Thi Khanh Tram < khanhtram@gmail.com >

      ** Xin Mời qúy vị và qúy đồng bào Việt Nam thân yêu toàn thế giới kiên nhẫn  đọc một bài viết gọn gàng , không dài , nhưng rất đầy đủ ý nghĩa , đầy đủ các sự thật  của một nhân chứng đã sinh ra tại làng Vĩnh Yên , Nghệ An đã chứng kiến tận mắt các sự kiện đích thật của cuộc khởi nghĩa , cuộc vùng dậy oai hùng ,   uy dũng  của nhân dân  Quỳnh Lưu và Nghệ An năm 1956  chống lại chế độ quái ác , dã man , độc hại , lọc lừa , nham hiểm ,  gian trá , tàn bạo   của Cộng Sản Hà Nội ......
 ****  60 năm về trước , Cộng Sản Miền Bắc đã  bóp nghẹt tất cả các thông tin trong nước và ngoài nước và đã đánh đập , đấu tố , tra tấn , tàn sát , chém giết  đồng bào rất dã man , rất độc ác !!!! .  Nhưng ngày nay khác rồi:
- Mặt nạ lọc lừa , dối trá , gạt gẫm , lưu manh , xảo quyệt , bán nước của cộng sản đã rơi xuống , đã phơi lộ bản chất ăn cướp , giết người , hiểm ác , qủy quái của cộng sản !!!!!
- Mạng lưới thông tin toàn cầu, chỉ vài phút là cả thế giới biết tất cả các tin về mọi điều , mọi chuyện , mọi sự , mọi diễn biến ....

Bọn chúng cũng hiểu biết như vậy và đang tháo chạy, đang trốn chạy .... Nhưng Chạy đàng trời, dù bất cứ nơi góc bể chân trời nào chăng nữa, chúng cũng sẽ bị chúng ta - hơn 90 triệu nhân dân VN quốc nội -  lôi cổ về lại VN để xét xử công khai và công bằng những tội ác , tội phạm bán nước , ăn cướp , ăn trộm  và giết hại đồng bào của chúng . Chúng hết thời rồi: Quả báo nhãn tiền đang xảy ra với chúng trong những giai đoạn nầy , thời kỳ nầy !!!!! .....

----- Forwarded Message -----

Quỳnh Lưu, Nghệ An  những tiếng thét vỡ bờ !!!!

Bảo Giang         Mời đọc lại lịch sử Quỳnh Lưu , Nghệ An đã bị Cộng Sản Hà Nội , Cộng Sản Bắc Việt Chém Giết , Tàn Sát  rất dã man , rất độc ác năm 1956 !!!!!

Sau ngày di cư, tôi lớn lên từ cơm gạo của Miền Nam Việt Nam ... Ở đó, dù có đi đến bất cứ nơi đâu : Từ rừng hoang núi thẳm đến sông ngòi, biển cả hay giữa đô thị, phố xá, tôi và nhiều người khác  vẫn nhớ về đất bắc. Hơn thế nữa , chúng tôi đều ước mong có hoà bình để được về sống, về thăm lại nơi mình đã cất tiếng khóc chào đời... Nhưng  Rủi thay, ước mong đó đã  chẳng đến !!. Tệ hơn nữa , toàn thể đất nước lại bị rơi rớt vào tay Việt cộng !!!! Thê thảm qúa !!!. Từ đó, dù nhớ, dù vấn vương, tôi chưa một lần trở về chốn xưa... Tuy thế, quê hương vẫn không bao giờ là một mờ khuất, xa lạ.  Trái lại, thật gần gũi. Gần như hơi thở, như cuộc sống của mình .
Đất bắc trong tôi là thế. Niềm vương vấn  không bao giờ dứt .. . Quỳnh Lưu cũng chẳng là xa lạ, dù tôi chỉ được nghe và biết về Quỳnh Lưu khi đến trường và qua sách báo. Vậy mà Quỳnh Lưu đã chiếm lấy tâm hồn tôi , trí óc  tôi.  Hơn thế,  nó đã chiếm lấy cả hơi thở trong tâm hồn Việt Nam chúng ta !!!
 Trời Hà Nội mưa rơi lất phất,
Bước chân người mờ khuất Sơn Tây.
Quỳnh Lưu giữa chốn trùng vây,
Nước non chẳng mất một bầy chim khôn! (Tình Nước)
1. Quỳnh Lưu và cuộc nổi dậy năm 1956.
Ai cũng biết, cuộc nổi dậy chống lại Cộng Sản  của đồng bào Quỳnh Lưu, Nghệ An, vào năm 1956 là một cuộc đấu tranh đẫm máu !!!!    Bởi Vì qúa đau đớn , khốn khổ , điêu linh , tang tóc , buồn phiền nên dân chúng đã đứng lên , vùng lên  chống lại chính sách cai trị dã man, tàn bạo , trộm cướp , đấu tố , giết người ,   bất lương, vô đạo của tập đoàn Cộng Sản   Hồ chí Minh.  Trong đó, sách lược Cải Cách Ruộng Ðất với khẩu hiệu “Trí- Phú -Địa - Hào, đào tận gốc trốc tận rễ” ( nghĩa là bứng nhổ , đào bới tận gốc rễ tiêu diệt  các thành phần Trí Thức , Phú hộ , Địa chủ , Hào Kiệt )  do Hồ chí Minh tung ra đã là nguyên nhân chính yếu gây ra các việc đấu tố và tàn sát , giết chết thật rất nhiểu người !!!. Đó cũng chính là lý do, đến nay chẳng còn ai trong chúng ta chưa nghe về cuộc “đứng dậy” của các  nông dân Quỳnh Lưu Nghệ An  diễn ra vào tháng 11/1956.
 Các Sách vở còn ghi viết rất rõ ràng , sau khi chiếm được miền bắc, Hồ Chí Minh đã phóng tay mở các  cuộc gọi là “Cải Cách Ruộng Đất”.   Đó là một cuộc cải cách đẫm máu Việt Nam do bởi các lãnh đạo Cộng Sản Hà Nội tuân theo , vâng theo các lệnh  chỉ đạo của  Tàu chệt Trung cộng !!!!. Kết qủa, sau hơn hai năm thi hành nó buộc phải ngưng lại nửa vời vì sự phản kháng mãnh liệt cuả người  dân.  Tuy bị ngưng lại nửa vời, các cuộc đấu tố chém giết mà HCM công bố là “long trời lở dất” cũng đã đem đến những cái chết  đau đớn , oan nghiệt  cho hơn 172000 ngàn người dân Việt Nam !!!. Họ bị giết bằng muôn thứ cực hình khác nhau : Có những  Người bị chém đầu, Có những kẻ bị bắn. Lại có người bị treo ngược lên xà nhà, bị đánh đập, tra tấn, bị vất trong chuồng trâu, chuồng bò, nơi nhà xí , nơi tiểu tiêu của Ủy Ban hành chánh, mà chết !!! . Họ chết trong tang thương, không một áo quan, không một vành khăn tang. Chỉ có tiếng khóc nghẹn ngất trời !! Thật không thể tưởng tượng được !!! .....
Những tiếng khóc uất nghẹn này bắt đầu bộc phát từ đường dao mã tấu của Hồ chí Minh riêng tặng cho bà Nguyễn thị Năm, một người đã bỏ ra hàng trăm lượng vàng trợ giúp kháng chiến chống Pháp !!! Kết qủa, sau khi bà bị HCM cùng các đồng chí của y đấu tố và giết chết - vì bà thuộc thành phần Phú hộ -  thì  xác chết  của bà được Cộng Sản  gói trong một cái áo quan, mô tả là “ Mua áo quan được thì không cho bà ta vào lọt. Du kích mấy người bèn đặt bà ta nằm trên miệng cỗ áo rồi nhảy lên vừa giẫm vừa hô “ Chết còn ngoan cố này, ngoan cố nổi với các ông nông dân không này”. Nghe xương của bà kêu răng rắc mà tớ không dám chạy, sợ bị quy tội  là thương địa chủ.  Cuối cùng xác bà ta cũng lọt vào, nằm vẹo vọ như con rối gẫy vậy…. ,”( Hồi ký  Đèn Cù, Trần Đĩnh đã  viết như vậy / * Trần Đĩnh là cán bộ gộc thân tín của HCM  ).  Riêng Hồ chí Minh nhờ việc đó , điều đó mà ngoi lên với tiếng tăm bắt đầu lừng lẫy là người Cộng Sản chuyên chính !!!!!
Rõ ràng, đoạn tường thuật này của Cán bộ gộc Trần Đĩnh đã chẳng đem lại một chút niềm vui, hay vinh dự nào cho tập đoàn Việt cộng. Trái lại, nó trở thành bản án cho những kẻ liên can đến việc đấu tố và giết bà Nguyễn Thị Năm .  Vậy mà trước đây, các  báo chí, các  sách vở chính thống của nhà nước Việt cộng, do chính những quan chức lớn nhất đều viết, đều nói  ( mà đã là cộng sản thì phải viết , phải  nói gian trá , nói lọc lừa , nói láo , nói xạo vì đó là dịnh luật tất phải có của cộng sản )  ) rằng  cái chết của bà ấy  không có liên hệ đến HCM.  Hơn thế, còn vẽ vời  ra hình ảnh  “HCM muốn cứu cũng đành bó tay bởi vì là do lệnh chỉ đạo của  các quan cán Trung cộng”. (Hoàng Tùng)
Nay, dưới ngòi bút của cựu cán bộ gộc Trần Đĩnh là chính người viết bài tưòng thuật vụ án bà Nguyễn Thị Năm  để làm đề mục phát động cho phong trào đấu tố lúc  ấy thì hẳn nhiên đó   là một sự thật hiển nhiên  soi sáng cho tất cả mọi người và cho công luận.  Trần Đĩnh kể rõ ràng :  “ Để có phát pháo mở đầu cuộc cải cách ruộng đất, Trường Chinh (Đặng xuân Khu) chỉ thị báo Nhân Dân tường thuật vụ đấu tố , tra tấn bà  Nguyễn thị Năm- Cát hanh Long. Tôi nhận nhiệm vụ “ tường thuật (Đèn Cù ). Chuyện “ phát pháo mở đầu” này tưởng là vĩnh viễn trong mộ tối không một ai hay biết. Nay, Trần Đĩnh đã vì tiếng nói của người, của Công Lý, của Lương Tâm, chính thức công khai sự việc tại chỗ khi xử bà Nguyễn thị Năm là: “ Cụ Hồ bịt râu đến dự một buổi đấu tố và Trường Chinh thì đeo kính râm suốt các  buổi  ” ( Đèn Cù - Trần Đĩnh ).
Thử hỏi xem, sự việc “ Cụ Hồ bịt râu đến dự một buổi và Trường Chinh thì đeo kính râm suốt” có ý nghĩa gì? Có phải tác giả Trần Đĩnh  chỉ cho chúng ta thấy ý chí , ý đồ giết người của Hồ chí Minh là không thể ngăn cản và cũng vô cùng độc ác, tàn bạo bất lương không ?? Gọi là bất lương vì trước đó, Y đã viết bài vu cáo tội chứng “địa chủ ác ghê” để làm nền tảng , làm định hướng cho cuộc đấu tố này. Nay chính Y còn đích thân “bịt râu che mặt” đến dự khán, chẳng lẽ là do tình cờ ư ?? Hỏi xem, có một kẻ nào dám làm khác , làm trái ngược  với ý định giết người của HCM trong khi Y che mặt đứng nhìn xem cảnh đấu tố và chém giết bà Nguyễn Thị Năm  hay không ??? !!!!!
Thử hỏi xem, một ân nhân vĩ đại của chính Hồ chí Minh và của nhiều nhân vật chóp bu trong hàng ngũ Cộng Sản như Trường Chinh, Phạm văn Đồng, Võ Nguyên Giáp, Lê đức Thọ, Lê thanh Nghị… mà chúng còn đối xử như thế , thì các  người dân Việt sẽ bị bác đảng  đối xử ra sao và như thế nào ???   Câu trả lời  đã có sẵn đây. Chuyện đó , điều đó đã có hàng trăm ngàn gia đình phải lao đao , điêu linh , tang tóc , nguy khốn  khi bị bác đảng  liệt kê  vào danh sách “ Trí - phú -  địa - hào”, bị đấu tố tại chỗ thì chẳng có gì là lạ , là khác thường .  Trong vài Trường hợp, nếu có người được  thoát chết mất mạng  ,  bởi  vì chưa đạt tiêu chuẩn , chưa  có năm ba sào ruộng và đàn trâu cày hay chưa có đàn bò ( mấy con  ) thì  được bác đảng  đưa đi cải tạo ở Cao Bằng - Bắc Sơn -  Lạng Sơn  thì các trường hợp đó   phải được coi là ngoài ý muốn của “bác, đảng” mà thôi !!!!
Chuyện thật , các điều có thật  là thế, 60 năm đã trôi qua, Cộng Sản  vẫn không dám công bố danh sách chính xác về tổng số người đã bị chúng giết hay bị đưa đi lao động khổ sai...  Người ta chỉ ghi nhận được con số nổi là 172000 người đã bị giết chết !!!!!. Trong số đó có nhiều sỹ quan, công chức và binh lính đã theo Việt Minh đi  kháng chiến đánh Pháp.  Điều này cho thấy, Cộng sản là kẻ đã tạo nên một vết thương khủng khiếp  không bao giờ có thể lành trên phần đất này. Đó cũng là lý do giải thích tại sao giữa lúc Hồ chí Minh say máu giết người , cướp của , cướp tài sản nhân dân  trong mùa đấu tố , tra tấn đang   tràn lan ở Miền Bắc Việt Nam thì  Cuộc nổi dậy của nông dân Quỳnh Lưu, Nghệ An đã nổ ra .  Nó đã  Nổ ra như một mốc điểm bất ngờ, đặc biệt, đầy ý nghĩa ...                     
Trước hết, Nghệ An thường được cho là quê quán của Hồ Chí Minh ( nhưng Hồ Chí Minh thứ nhất ở Nam Đàn , Nghệ An   - tên là Nguyễn Tất Thành - thì đã chết , đã qua đời năm 1932 .. Sau đó Hồ Chí Minh thứ 2 , tức là Hồ Chí Minh giả hiệu , người Hán chệt , Tàu chệt Trung quốc tên là Hồ Tập Chương , Hồ Quang của Cộng Sản Trung Quốc thay thế vào ) !!!! .... Hán chệt  Hồ chí Minh 2   đã  dùng  đao búa , giáo mác , súng đạn ,  “ đã chỉ thị ra lệnh  cho các sư đoàn Nam Bộ Tập Kết ( ra bắc ) của Cộng Sản  nhào vào cuộc đàn áp,  chém giết , tàn sát và đày ải hơn 6.000 nông dân Huyện Quỳnh Lưu ... Đồng thời, bưng bít  kín tất cả  mọi tin tức liên quan đến cuộc nổi dậy này”. Với khẩu lệnh chém giết  của Hồ Chí Minh và của các lãnh đạo của  cộng sản thì  Cộng Sản  đã dập tắt ngọn lửa nổi dậy của các Nông Dân ở Quỳnh Lưu Nghệ An  ...  Cho đến nay  bác đảng và các đồng chí tội ác  chỉ có kết toán ngoài lề số người bị Cộng Sản  giết là hơn 1000 !!!!!! Ở tại các quốc gia Tự Do và Dân Chủ trên thế giới , nếu chính phủ , chính quyền làm sai , làm trái , ngược với ý dân thì dân chúng , nhân dân có quyền biểu tình để yêu cầu , để đòi hỏi chính phủ , chính quyền sửa sai , điều chỉnh , hay tìm kiếm các giải pháp tốt đẹp để đem hạnh phúc , ấm no , an bình , thịnh vượng , tiến bộ đến cho nhân dân ... Đàng này ở Việt Nam thì hoàn toàn trái ngược lại !!!!! Chính phủ trung ương và các chính quyền địa phương chòm xóm , làng xã , quận huyện , tỉnh , thành phố thi nhau , đua nhau cướp bóc , chém giết , tra tấn , đánh đập nhân dân , ăn cắp , ăn trộm , biển thủ công qũy và các tài sản của quốc gia và của  tư nhân , cướp nhà , cướp đất của nhân dân , bắt bớ , giam giữ người , xe cộ và tài sản của nhân dân một cách vô cớ và phi lý   để đòi tiền chuộc , đòi nhậu tiền hối lộ , giết nhân dân bằng đủ mọi cách gian trá , độc ác rồi vu cáo , vu khống cho họ là tự tử hoặc bị giết chết vì có ý muốn  bỏ trốn ..v..v.... Ôi , không thế nào tưởng tượng được !!!!!!!! Cộng Sản là như thế đó !!!!!!!  Vậy mà có những kẻ tự xem mình là trí thức , có học , có kiến thức ,  thông minh ,  khôn ngoan , sáng suốt  lại tiếp sức , tiếp huyết , hoạt động và làm việc cho Cộng Sản  , đi theo , chạy theo các bè lũ tội ác Cộng Sản   ăn cướp , giết người , độc ác , gian tham , lọc lừa , bịp bợm , xảo quyệt lại còn phô trương lừa xạo ta là Đại Thánh nhân từ giống như bác Hồ , bác Trường Chinh , bác Phạm văn Đồng , bác Lê Duẫn ... bác Nguyễn phú Trọng  vậy !!!! Các kẻ đó chỉ là rận , rệp , trùn , sán tồi bại mà thôi !!!!!!!! Hỡi các đồng chí , bộ đội , cán bộ , công an , cảnh sát , thanh niên CS , côn đồ CS , đảng viên  cộng sản hãy trở về với nhân dân , với Dân Tộc Việt Nam ....
2. Tại sao Quỳnh Lưu Nghệ An lại bị tàn sát ???
Câu chuyện Nhân Dân và các Ngư Dân  Quỳnh Lưu bị tàn sát được bắt đầu bằng một lý do rất đơn giản. Toàn thể nhân dân thuộc tỉnh Nghệ An, gồm đủ mọi thành phần giai cấp ở các xã Quang Trung, Tân Nho, Diễn Tân, Vạn Kim, Diễn Ðức, Diễn Ðông, Diễn Nguyên, Minh Châu, Ðức Vinh, Hồng Thăng, Ðại Gia, Yên Trung đã tham gia vào một đại hội tố cáo chính sách cai trị  độc  ác , lọc lừa , ăn cướp , đấu tố , tra tấn , đánh đập , giết người  của Cộng Sản . Trong đó, họ  phản kháng lại điều  “cải cách ruộng đất” của bác đảng   là một đích điểm phải bãi bỏ , phải sửa đổi ... Để phát động phong trào phản kháng, người dân trong vùng đã tổ chức một đại hội. Trong đại hội, Ban Tổ Chức còn mời các  cán bộ cấp tỉnh, huyện trong vùng đến tham dự hội nghị và chứng kiến tinh thần tranh đấu cho Tự Do và các quyền lợi  của người dân . ***  Kết quả, Hội Nghị đã đưa ra những yêu cầu sau:
-“Yêu cầu trả lại cho chúng tôi những vị linh mục chánh sở và tất cả những vị giáo sĩ  đã bị bác đảng  bắt bớ giam cầm.
- Yêu cầu trả lại cho chúng tôi xác các vị linh mục đã bị hành quyết , bị bác đảng giết chết  và của những vị đã bị thủ tiêu.
- Yêu cầu trả lại những tài sản của địa phận, của thánh đường, của Ðức Mẹ đã bị chính quyền tịch thu hoặc xung công.
- Yêu cầu đền bồi thanh danh của các giáo sĩ đã bị nhục mạ và danh dự của các giáo hữu các nhân dân  đã bị vu khống , vu oan .”
Để trả lời cho công nghị, “dưới cơn mưa phùn lất phất cuối đông, cảnh tượng bi hùng đã diễn ra ở một trận địa giữa 10.000 nông dân và 2 vòng trong ngoài đầy những công an và bộ đội.  Tờ mờ sáng ngày11/11/1956, các bà mẹ đã đánh trống, mõ kêu gọi dân chúng quanh vùng đến tiếp cứu Xã Diễn Châu. Có đến hơn 30.000 nông dân kéo đến vây phía ngoài 2 trung đoàn chính quy của Cộng Sản , trở thành một vòng bao vây thứ tư. Cuộc nổi dậy bộc phát quá lớn, quá mau, đã đi ra ngoài sự tiên liệu của cả 2 bên” (Cam Ninh). Trong tình thế này, Cộng Sản đã tìm cách liên lạc với Giám mục Trần Hữu Ðức, cậy nhờ ông giúp ổn định lại tình hình. Tuy nhiên, Ngài đã trả lời: “Tôi không biết về vấn đề chính trị, vì tôi là một nhà tu hành”.   Kết qủa, bạo động đã xảy ra.  Tiếng súng và lựu đạn nổ vang trời !!!!!! ... Bác đảng giết nhân dân , bác đảng tàn sát nhân dân !!!!! Nhân dân không có võ khí , nhân dân không có súng đạn , nhân dân không có lựu đạn và búa liềm !!!!!!!! HCM , bác đảng , các lãnh đạo cộng sản , công an , bộ đội , các đảng viên của bác đảng thương dân hơn con cái mình , rất nhân từ , rất  đạo đức , hiền lành hơn chiên , ngây thơ hơn bồ câu và Thánh Thiện hơn Đức  Chúa , hơn Đức Phật như thế đấy !!!!!!!!!! Giết dân , Giết dân và Giết dân !!!!!!!! Bọn họ chỉ có biết ăn cướp và giết người mà thôi !!!!!!!!!!............
Đến ngày 13/11/1956, một cuộc biểu tình tuần hành khắp phố với sự tham gia của gần 100.000 đồng bào Nghệ An nổ ra. Từ đây, bài hát “Quỳnh Lưu Khởi Nghĩa” như ý chí của đồng bào vang lên và truyền đi khắp nơi. Hòa với những đợt trống, mõ vang rền trong trời đất, tiếng người ngân vang theo nhịp bước không rời:
“Anh đi giết giặc lập công.
Con thơ em gửi mẹ bồng
Ðể theo anh ra tiền tuyến
Tiêu diệt đảng cờ Hồng
Ngày mai ta về giải phóng
Tha hồ ta bế ta bồng con ta..”. (Cuộc nổi dậy Quỳnh Lưu, Nghệ An, Cẩm Ninh).
Lời ca hát vang vang là thế. Ý chí của những  người đi vì chính nghĩa của đất nước là thế. Tuy nhiên, cộng sản và những kẻ đối nghịch với bước đi nhân bản trong lòng , trong tâm trí  của nhân  dân Việt Nam thì  lại khác hẳn , hoàn toàn trái ngược ... Ngày 14/11/1956, Hồ chí Minh ra lệnh cho Văn Tiến Dũng đưa Sư đoàn 312 vào trận địa với lệnh triệt hạ Quỳnh Lưu Nghệ An ** . Khi trận chiến kết thúc, Cộng Sản  đã tràn vào các làng Thanh Dạ, Song Ngọc, Cẩm Trường tàn sát , chém giết ,  giết chóc ,   và bắt bớ tất cả già trẻ lớn bé giải đi...  Kết qủa, CS đã hoàn toàn thất bại vì không tìm ra được thủ lãnh của cuộc nổi dậy. Lý do, các cụ già của hôm nay, là những em bé năm xưa bảo rằng: “bất cứ ai, kể cả các em thiếu nhi đều tự xưng là người lãnh đạo cuộc cách mạng, vì vậy  chúng chẳng làm gì được chúng tôi !”. Tuy nhiên, đã là Cộng Sản  thì không thể về tay không. Chúng đã bắt Linh mục Hậu và Linh mục Ðôn của 2 xứ Cẩm Trường và Song Ngọc mang đi ..  .  Sự kiện lịch sử đó , Câu chuyện bạo tàn ấy đến nay chưa một người Việt Nam nào quên mất ,  chứ nói chi đến  nhân dân  , Nông Dân và các Ngư Dân Quỳnh Lưu Nghệ An !!!........      

                       Bảo Giang , viết tại Sài Gòn , Miền Nam Việt Nam  ngày 29 - 9 - 2016 .



__._,_.___
         Hỡi các đồng bào Việt Nam thân yêu trên toàn thế giới : ** Chúng Ta -  hơn 89 triệu nhân dân quốc nội kết hợp cùng với  các đồng bào Hải ngoại -  phải đồng nhất quyết tâm  hỗ trợ tận sức , tận lực cho các công cuộc ,  các hành động và các Việc Làm Rất Chính Nghĩa của LM. Nam và các Ngư Dân Nghệ An , Ngư Dân Hà Tĩnh , Ngư Dân Quảng Bình và tất cả các Ngư Dân Miền Trung Việt Nam hùng dũng , can đảm đứng lên , vùng lên kiên quyết  làm nên Lịch Sử Oai Hùng cho Dân Tộc , đòi hỏi Quyền SỐNG , đòi  Quyền LÀM NGƯỜi và Vì Sự TRƯỜNG TỒN LÂU BỀN cho Dân Tộc Việt Nam .  Chúng ta phải tiến lên , tiến lên thật mạnh !!!!  **  Qúy Vị là những Anh Hùng Vĩ Đại của Dân Tộc Việt Nam .     

                        **  Xin phổ biến thật rộng khắp mọi nơi .     

              Hoàng T. Bích Diệu - Trần Thanh Hải Vân - Nguyễn T. Hiền Ngoan - Phan T. Thiên Phước - 
              Phương Hồng Mỹ Loan - Chí Sỹ Trần Trọng Miên - Lưu T. Thanh Trúc - Đào T. Kim Thanh
              Lê T. Ngọc Tình -  Hồng Huệ Tuyền - Khương T. Nhật Trang - Tôn Nữ Quỳnh Khoa -  Trần T.
              Minh Thủy - Phạm T. Thiên Hạnh - Châu T. Bảo Huệ - Dương T. Nhã Linh - Ngô T. Uyên  Lan 
              và Các Anh Chị Em  của  PHONG TRÀO BẢO VỆ GIỐNG NÒI VIỆT NAM .

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen