Sonntag, 9. Oktober 2016

KHẨN FORMOSA CÓ THỂ ĐỔ MÁU - XIN CÁC BẠN VÀO STT NÀY GIÚP Ý KIẾN.

KHẨN FORMOSA CÓ THỂ ĐỔ MÁU - XIN CÁC BẠN VÀO STT NÀY GIÚP Ý KIẾN.
Thùy Trang đang rối bời vì mất ngủ nhiều ngày qua, mong các bạn giúp ý kiến chúng ta phải làm gì để hỗ trợ cho cuộc chiến này.
TÌNH HÌNH FORMOSA
(1) Tòa án Nhân dân Thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) bác đơn kiện Formosa hôm 8/10. Điều này có nghĩa là Chính phủ CSVN đã cấu kết với Trung Quốc bảo vệ cho Formosa tới cùng.
(2) Hiện có 10 xe tải chở CSCĐ luôn túc trực tại Formosa. Con số chỉ khoảng hơn 100 lính cơ động, tuy nhiên quân đội Nhân Dân không biết từ đâu kéo về đóng tại 2 địa điểm là Trạm Cầu Chợ Thượng, và trạm Bắc Cầu thuộc huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh. Tổng quân số đàn áp biểu tình chính xác lúc này là khoảng 2.000 quân.
(3) Formosa đã gắn dây kẽm gai trên tường cao chung quanh Formosa nâng bức tường hơn 5 mét, một số khu tường khác nhiều container được đặt sát tường bên trong để làm gì chưa biết. Bên ngoài Formosa rất nhiều hàng rào di động kẽm gai cao 3 mét, ngang 5 mét.
(4) CSCĐ sẽ sử dụng lựu đạn cay và chó nghiệp vụ. Thùy Trang nhìn thấy hằng chục thùng lựu đạn cay nhãn Trung Quốc và chó nghiệp vụ.
BIỂU TÌNH LỚN
Người Dân Hà Tĩnh dự định sẽ biểu tình lớn trước nhà máy Formosa nhưng Thùy Trang nghĩ sẽ có đàn áp đẩm máu.
CHÚNG TA LÀM GÌ ĐỂ HỖ TRỢ
(1) Tất cả các bạn có Facebook, có blogs và trang mạng thông tin hãy sẵn sàng trợ giúp phát tán thông tin khi cuộc đàn áp xảy ra.
(2) Chúng ta chuẩn bị trước trong tay địa chỉ, chi tiết liên lạc với báo chí, cơ quan ngoại giao các nước, tổ chức nhân quyền LHQ ... Chúng ta cần có ban tham mưu dịch thuật nhanh chóng ngoại ngữ để giúp một tay.
(3) Người Việt nước ngoài chuẩn bị đóng góp tài chính hỗ trợ cho người dân Hà Tĩnh để làm các bản hiệu biểu tình cũng như trợ giúp phần nào đau thương.
KÊU GỌI ĐOÀN KẾT
Đây là trận đánh cuối cùng, Thùy Trang kêu gọi các tôn giáo khác như Phật Giáo VN Thống Nhất, Cao Đài , Hòa Hảo, người dân miền Tây, sinh viên học sinh, các tổ chức dân sự quốc nội, đồng loạt đứng lên biểu tình khắp nước cùng một ngày với người dân Hà Tĩnh.
Kêu gọi các Hội Đoàn, Đoàn Thể, các tổ chức Người Việt Quốc Gia khắp thế giới đồng loạt biểu tình phản đối Formosa và Đảng CSVN khắp nơi cùng thời gian hoặc gần thời gian để hỗ trợ cho người dân Hà Tĩnh.
Đoàn kết là cần thiết cho trận đánh cuối cùng này, Thùy Trang kêu gọi các chiến hữu, đồng bào các anh chị hãy bỏ qua hết những khác biệt, cùng nắm tay nhau cho trận chiến cuối cùng này.
Mong các anh chị góp ý tiếp tục trong stt này. Thùy Trang sẽ kết hợp Ban Tham Mưu ngoại ngữ trong hôm nay.
Xin các bạn chia sẻ lời tâm tình này cho các bạn khác cùng góp ý kiến cho sự tồn vong của đất nước rất khẩn cấp.
Nguyễn Thùy Trang
No automatic alt text available.NGƯỜI HÀ TĨNH CHO BIẾT CSCĐ KÉO VỀ TRẤN GIỮ FORMOSA HÔM NAY, CÓ NHỮNG NGƯỜI KHÔNG BIẾT NÓI TIẾNG VIỆT!
  




__._,_.___

Posted by: San Ngo <thieuhiepngo@yahoo.com>
Reply via web postReply to senderReply to groupStart a New TopicMessages in this topic (2)

Have you tried the highest rated email app?
alt
With 4.5 stars in iTunes, the Yahoo Mail app is the highest rated email app on the market. What are you waiting for? Now you can access all your inboxes (Gmail, Outlook, AOL and more) in one place. Never delete an email again with 1000GB of free cloud storage.

Chính Nghĩa tự có tính thuyết phục - Nhân Nghĩa tự có tính cảm hóa

http://www.chinhnghia.com
http://www.kimau.com
http://www.tinhhoa.org
http://chinhnghiaviet.informe.com/forum/

Sống

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen