Mittwoch, 12. Oktober 2016

HÃY LẮNG NGHE MÀ KHÔI PHỤC

Nín thinh ?!
Ai còn tưởng nhớ đến quê mình ?!
Chớ có nằm yên "mãi" nín thinh ?!
Nỗi dậy trừ mau bầy "thất học" ?!
Vùng lên diệt lẹ đám "cùng đinh" ?!
Hư thân Phúc Trọng đập chùa(*)miễu ?!
Mất nết Ngân Quang phá tỗ đình ?!
Tức nước vỡ bờ sao tránh khõi ?!
Dập tan Việt cộng nước thanh bình ?!
Tím
(*)chùa Liên Trì

From: "tuyen do tonguyenviet@yahoo.com
Sent: Tuesday, October 11, 2016 12:11 PM
Subject: [Tho Van] HÃY LẮNG NGHE MÀ KHÔI PHỤC

 
Toàn dân Việt Nam hãy nghe Lời thiêng của CON NGƯỜI - Tạo Hóa đã dựng loài Người khác loài Vật - làm người không thể là tôi mọi giống như loài vật - Đảng Cộng sản VN đã ... biến dân tộc Việt Nam là món hàng bán đổi chác biến thành tôi tớ , mọi rợ sống như súc vật lại còn rước ngoại bang độc hại môi trường biển , đào bâu-xít phá hoại đất đai - cam tâm Hán hóa - xóa Nước Việt Nam biến thành 1 tỉnh của Tàu Cộng - Lương tâm người Việt Nam đâu :

HÃY LẮNG NGHE MÀ KHÔI PHỤC

hãy lắng nghe lương tâm Việt mình
xin  đừng  vô  cảm  chớ  làm thinh
bản  thân  buộc  sống  đời  tôi mọi
làng xóm lâm hoàn cảnh mạt đinh (*)
tiên  Đế  dày  công  gìn  Tổ  Quốc
giặc Tàu  xâm lược  nát  Gia Đình
nguyện từ bỏ Cộng mà khôi phục
cứu Nước Nhà đang mất thái bình .

Tố Nguyên
(*) đúng chữ " cùng đinh "  vì luật thơ , đổi chữ đồng nghĩa :"mạt"

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen