Sonntag, 11. Februar 2018

Những vị Anh Hùng...

 Ken Dang


Có những người họ không vì lợi ích cá nhân, không vì lòng ích kỷ và họ không thể thờ ơi vô cảm trước vận mệnh của đất nước, họ không thể chịu đựng đứng nhìn những người dân Việt Nam đang bị bọn tà quyền CSVN ngày đêm đè đầu cởi cổ và họ cũng không thể chấp nhận cho lũ tà quyền CSVN càng ngày càng hiện rõ sự bán nước hại dân, tiếp tay bọn tham tàn Tàu cộng để tận diệt nòi giống dân tộc nước Việt Nam của chúng ta.
Những vị Anh Hùng này không ngại tù đài, không sợ bị cộng sản thủ tiêu. Họ đã chấp nhận được hy sinh vì tổ quốc và dân tộc, cho dù họ bị mất đi hết tất cả những gì họ đang có trong đời sống của họ, nhưng họ cũng vẩn trọn đời một lòng vì nước vì dân và vì chánh nghĩa !!!
Còn chúng ta thì sao ???
Chúng ta có dám bấm "LIKE"
Chúng ta có dám bình luận?
Chúng ta có dám nói lên tiếng nói cho nhân quyền?
Chúng ta có dám giành lại quyền tự do dân chủ hay không?
Chúng ta có dám nói thẳng là CSVN đã bán nước hại dân.
CSVN đã lộng quyền cướp của và giết dân vô tội hàng ngày.
Và chúng ta có dám tố cáo CSVN đã là tay sai bán nước cho Tàu cộng, khiến đất nước dân tộc Việt Nam sắp bị diệt vong !!!
Xin tất cả những người con dân của đất nước Việt Nam, hãy cùng tôi một lòng vì nước vì dân mà đứng lên mạnh dạn phá tan âm mưu của bè lũ bán nước và hiệp lực đoàn kết để chống giặc tham tàn ngoại xâm Trung Quốc đã ngày đêm cố ý tàn sát dân tộc ta và luôn âm mưu xâm lắng chiếm lấy đất nước Việt Nam của chúng ta...
Thành thật rất cảm ơn.
- KEN DANG.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen