Samstag, 24. Februar 2018

Bài báo: Từ chối Google 2 lần, Chris Khoa trở thành cố vấn Bộ tài chính Anh ở tuổi 24!


Nguyen Hung Nhan

Bài báo: Từ chối Google 2 lần, Chris Khoa trở thành cố vấn Bộ tài chính Anh ở tuổi 24!
Chris Khoa Nguyễn, 1994
- Thông thạo 7 thứ tiếng
- Từng học tại khoa kinh tế - quan hệ ngoại giao, trường Exeter, Anh Quốc
- Từng thực tập tại 8 ngân hàng danh giá tại nước ngoài
- Là người mẫu gốc Việt đầu tiên của Abercrombie and Fitch
- Nhận được đến 6 lời mời làm thực tập sinh từ các công ty hàng đầu: Google, Apple, Goldman Sachs, BlackRock, Bank of England và HSBC
- Từng làm việc tại bộ phận Chống tội phạm tài chính và tham nhũng của công ty BlackRock (bỏ qua google và apple)
- Hiện tại, được nhận vào Bộ tài chính Anh làm việc
Hồi lễ tốt nghiệp trung học cấp 3, thầy hiệu trưởng của Chris có dặn dò riêng: "Chris, một ngày nào đó sẽ có rất nhiều cơ hội đến với em và em hãy nhớ chọn công việc, đừng chọn công ty".
Chris tin rằng Bộ tài chính Anh sẽ là một cơ hội thú vị, nơi bản thân có thể học tập được nhiều điều. Vào đây, Chris sẽ được làm việc với các nghị sĩ và bộ trưởng, nghiên cứu và chia sẻ với họ ý kiến của Chris về các vấn đề chính sách.
Trọng tâm công việc của Chris là về cạnh tranh thị trường bình đẳng. Bên cạnh đó, mình cũng sẽ học chương trình nghiên cứu về luật tại đại học Cambridge, cũng như vẫn sẽ năng nổ trong nhiều hoạt động khác.
Những dự định sắp tới còn có một vài dự án hợp tác với UNICEF cũng như tham gia làm đại sứ cho một chương trình doanh nhân trẻ tại Việt Nam. Chris sẽ cố gắng làm việc và trau dồi kinh nghiệm trong một vài năm nữa, trước khi học cao hơn tại Anh hoặc Mỹ.
Ins: instagram.com/chriskhoa

1 Kommentar:

  1. Mong em sẽ trở thành người tài có ích cho xã hội, mai sau này giúp đỡ được cho nước việt nam ngày càng tươi đẹp, đừng để bị các thế lực thù địch dụ dỗ mua chuộc để đi vào vết xe đổ của người đi trước

    AntwortenLöschen