Montag, 27. April 2015

BẮC CALIFORNIA KÊU GỌI BIỂU TÌNH NGÀY QUỐC HẬN 30-4-2015 TRƯỚC TỔNG LÃNH SỰ QUÁN CSVN TẠI SAN FRANCISCO




KÊU GỌI BIỂU TÌNH NGÀY QUỐC HẬN 30/4 


TRƯỚC LÃNH SỰ QUÁN CSVN 
TẠI THÀNH PHỐ SAN FRANCISCO, BẮC CALIFORNIA.
Bài: Nữ Phóng Viên Ngọc Dung.
VietPress USA (26-4-2015): Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Bắc California phối hợp với Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Bắc California cùng các Hội Đoàn và Đoàn Thể khác s tổ chức BIỀU TÌNH trước Lãnh Sự Quán Cộng Sản Việt Nam số 1700 đường California, thành phố San Francisco, bắc California vào lúc 11:15 AM sáng Thứ Năm ngày 30 tháng 4 năm 2015 sắp tới.
Mỗi năm vào  đúng ngày 30 tháng 4 dương lịch, Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Bắc California phối hợp với Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Bắc California cùng  các Hội Đoàn và Đoàn Thể khác đều tổ chức biểu tình trước Lãnh Sự Quán Cộng Sản Việt Nam ở San Francisco để phản đối ngày Cộng Sản Bắc Việt cưỡng chiếm Miền Nam Việt Nam.
Thứ Năm ngày 30 tháng 4 năm 2015 là đúng  40 năm ngày Cộng Sản Bắc Việt vi phạm Hiệp Định Paris mà chính họ đã ký kết tại Paris vào ngày 27-1-1973 trước sự giám sát của Quốc tế để ngang nhiên xua quân cưỡng chiếm toàn bộ  Miền Nam VNCH với sự hổ trợ mạnh mẽ về nhân lực, tiền bạc và vũ khí tối tân của khối Cộng Sản Trung Quốc và Liên-Xô (https://www.google.com/search?q=paris+peace+accord+1973&tbm=isch&tbo=u&source=univ&sa=X&ei=WVQ9VeDRMpGxogSpw4CoCQ&ved=0CDIQsAQ&biw=1280&bih=653)
Ông MAI KHUYÊN, Chủ Tịch Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Bắc California

Ngày 30 tháng 4 năm 1975 là ngày toàn thể người dân yêu chuộng tự do, dân chủ tại Miền Nam Việt Nam đều mang trên đầu một vành khăn tang cho Tổ Quốc như hình ảnh các sinh viên Việt Nam đã từng để tang cho tổ quốc Việt Nam khi hay tin CS Bắc Việt chuẩn bị chiếm Sàigòn theo một thỏa thuận của Mỹ do Henry Kissinger thu xếp trao đổi quyền lợi của Mỹ với Trung Cộng qua chuyến đi Bắc Kinh của TT Cộng Hòa Richard Nixon để gp Mao Trạch Đông (Chủ tịch Đảng và Nhà Nước CSTQ) và Chu Ân Lai (Thủ tướng TQ) từ ngày 22 đến 28-2-1972! 

Ngày Quốc Hận 30/4/ 1975 là ngày hàng trăm ngàn Quân Dân Cán Chính VNCH đã anh dũng hy sinh, trong đó có nhiều Tướng Lãnh, sĩ quan các cấp và chiến sĩ VNCH đã tun tiết (https://ongvove.wordpress.com/2009/05/01/t%C6%B0%E1%BB%9Bng-lanh-vnch-30041075/ ).

Ngày Quốc Hận  30/4/1975 là ngày hàng trăm ngàn Quân Dân Cán Chính VNCH bị Cộng Sản Bắc Việt bắt  tù đầy, giam cầm,  đánh đập, hành hạ cho đến chết trong các trại tù tập trung lao động cải tại của Cộng Sản ở những nơi rừng thiêng, nước độc!
Ông TRƯƠNG THÀNH MINH, Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Bắc California

Cộng Sản Bắc Việt sau khi cưỡng chiếm Miền Nam Việt Nam đã lập ra chế độ độc tài đảng trị  bóc lột, đàn áp, bắt bớ, giam cầm, bỏ tù, tịch thu tài sản, tiền bạc, ruộng vườn  của người dân Miền Nam. Triệt hạ các tôn giáo, tịch thu, đập phá  các chùa chiền, các nhà thờ của Công giáo, các Nhà nguyện của Tin Lành và các nơi thờ phượng của nhiều tôn giáo khác nhau trong cộng đồng dân tộc Việt Nam.
Sau ngày Quốc Hận 30/4/1975, hằng triệu người dân Miền Nam phải rời bỏ quê hương vượt biên, vượt biển để tìm cách thoát khỏi ách thống trị độc tài, khát máu, chà đạp nhân quyền của Cộng Sản Bắc Việt. Nhiều triệu người đã đến được bến bờ tự do; nhưng ít nhất trên nửa triệu người đã bỏ mình nơi rừng sâu, biển thẳm trên đường vượt biên, vượt biển đi tìm tự do !
Gái trẻ VN bị CSVN bán qua TQ làm gái mãi dâm
và bị giết mổ lấy nội tạng buôn bán chia chác
Từ ngày Quốc Hận 30/4/1975 đến nay đã 40 năm Cộng Sản  Bắc Việt gây biết bao nhiêu tội ác, tang thương cho dân Miền Nam Việt Nam  với những hành động dã man, không có nhân tính như: đem các cô dâu tr Việt Nam bán cho ngoại bang Tàu, Đại Hàn, Đài Loan, v.v.. để chúng hành hạ thể xác lẫn tinh thần, đày vào các ổ mại dâm và cuối cùng hầu hết bị giết chết để lấy các bộ phận nội tạng kinh doanh như tại Trung Quốc. Xuất khẩu lao động ra ngoại quốc, các đầu nậu cán bộ đảng và nhà nước CSVN đã ăn chặn tiền mồ hôi lao động của Công nhân lao động Việt Nam. Công nhân Việt Nam bị bóc lột sức lao động, phải làm nhiều giờ trong một ngày mà nhiều nơi có sự thỏa hiệp với viên chức sứ quán CSVN nên công nhân Việt Nam không được trả lương sòng phẳng; không cho ăn uống đủ no, chỗ ở như ổ chuột. Hiện nay CSVN còn cướp đất đai của dân để bán cho tư bản nước ngoài tại ra một lớp người "Dân Oan". Đảng và Nhà nước CSVN còn bán dâng đất đai, biển đảo, bán luôn cả giang sơn cho Tàu Cộng theo thỏa thuận Thành Đô ký ngày 03 và 04-9-1990 đưa Việt Nam là "khu tự trị của Trung Quốc" trễ nhất vào cuối năm 2020 (https://www.youtube.com/watch?v=EdSr4A1kDYU ).

Bộ trưởng Ngoại giao Nguyễn Duy Trinh đại diện Cộng
Sản Bắc Việt ký Hiệp Định Paris 27-1-1973
Ngày Quốc Hận 30/4/1975 là ngày Miền Nam Việt Nam mất vào tay Cộng Sản Bắc Việt cũng là ngày VNCH đồng minh của Hoa Kỳ rơi vào tay của khối Cộng Sản Quốc Tế. Sự kiện lịch sử này cả thế giới đều biết. Cũng là ngày Hoa Kỳ bỏ rơi đồng minh VNCH và ép VNCH phải chấp nhận bại trận chứ VNCH chưa hề bại trận đúng hư các hối hận và lời thú tội của Henry Kissinger! 
Hiện nay Cộng Sản VN muốn chơi trò đu dây với Hoa Kỳ, nên chúng sợ, hằng triệu người Việt tỵ nạn Cộng Sản ở hải ngoại phơi bầy tội ác tầy trời của CSVN trước thế giới. Nên thời gian gần đây CSVN cùng bọn tay sai, nằm vùng tại Hải Ngoại tìm đủ mọi cách, trăm phương ngàn kế để xóa “Ngày Quốc Hận 30 tháng 4” để mong đổi tên thành "Ngày Hành Trình Tự Do” đã bị người Việt tự do khắp nơi phản ứng.
Bộ trưởng Ngoại giao Nguyễn Thị Bình
đại diện Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam
đang ký Hiệp Định Paris 27-1-1973
Biết được những âm mưu của CSVN, toàn thể người Việt tỵ nạn Cộng Sản Hải Ngoại cực lực phản đối những kẻ âm mưu đổi “Ngày Quốc Hận 30/4” thành bất cứ tên gọi gì khác! Ở California thì một số người đang âm mưu biến ngày Quốc Hậu 30-4-2015 sắp đến thành ngày Ăn Mừng, Phát Thưởng, Ca Nhạc, Hát Hò và gọi đó là "Ngày Trọng Đại". Tin tức cho biết rằng CSVN đang chi ra một khoản tiền khá lớn tới 2.5 Triệu Đô-la Mỹ để Lobby các quan chức và các tổ chức tại Hoa Kỳ không cho Treo Cờ VNCH ngày Quốc Hậu 30-4-2015; hỗ trợ các nhóm tổ chức ca nhạc, thời trang, tiệc tùng để làm lệch hướng ngày Quốc Hận 30-4 hầu chuẩn bị đón ông Tổng Bí Thư thân Trung Quốc của đảng CSVN đang xin qua thăm Hoa Kỳ vào tháng 7-2015 sắp tới đây.

Một nhóm hô hào ăn uống ca nhạc để mời mọc ông Thị Trưởng San Liccado của thành phố San Jose chủ tọa; nhưng sau khi gởi thư mời ra rồi, ông Thị Trưởng San Liccado đã biết rõ bị sập bẩy của tay sai CSVN nên ông đã vội ra Thông Báo chính thức hủy bỏ tiệc tùng ca nhạc, và công bố sẽ treo Cờ VNCH theo nghi thức Cờ Rủ ngay cột cờ chính của Tòa Thị Chính San Jose nhân ngày Quốc Hận 30-4-2015 để tưởng nhớ anh linh những người Quân, Dân, Cán, Chính VNCH và 58,000 quân nhân Hoa Kỳ đã hy sinh tại chiến trường VN cho đến ngày Quốc Hận 30-4-1975 khi CSBV vi phạm Hiệp Định Paris cưỡng chiếm VNCH.

Để duy trì danh xưng và khẳng định ý nghĩa của ngày 30 tháng 4 là “ Ngày Quốc Hận” không chấp nhận đổi tên vì bất cứ lý do gì, nên Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Bắc California phối hợp với Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Bắc California  cùng các Đoàn thể trong vùng Bắc California tổ chức biểu tình lớn tại: Lãnh Sự Quán Cộng Sản Việt Nam số 1700 đường California, Thành phố San Francisco, Tiểu bang California vào lúc 11:15 AM sáng Thứ Năm ngày 30 tháng 4 năm 2015 sắp tới.
Henry Kissinger (gần) ký kết với Lê Đức Thọ
đải diện CS Bắc Việt.
Ban Tổ Chức kính mời đồng hương tỵ nạn CSVN tại bắc California tham dự đông đủ và kêu  gọi các anh chị em Quân Lực VNCH tiếp tay vận động đồng hương Bắc California tham gia thật đông đảo để nhằm nhắc nhở các con cháu thế hệ sau của người Việt Hải Ngoại là : “Ngày 30/04/1975, ngày Quốc hận, là ngày đau thương của người dân Miền Nam Việt Nam do Cộng Sản Bắc Việt gây ra, không thể nào quên được những hình ảnh đau thương tột cùng trong ngày Quốc Hận 30/4.”.
Ban Tổ Chức xin sự yểm trợ về tài chính  của quý đồng hương xa gần, để thuê một chuyến xe Bus chở đồng hương đi và về từ san Jose đến San Francisco với giá $750.00 USD, Nếu ban tổ chức quyên góp không đủ số tiền là $750.00 thì Ban Tổ Chức kính mong quý vị có xe Van xin giúp đỡ.
             
 Điện thoai liên lạc :                                              
Chiến Hữu  Mai Khuyên   :                    (408) 334 - 6101                  
Chiến Hữu   Trương Thành Minh  :       (408) 303 - 7963
Chiến Hữu  Cao Minh Trí:                (408) 315 -  5977

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen