Sonntag, 27. April 2014

Bộ Quân Phục làm ấm tình đồng đội các Cựu Quân Nhân VNCH trên khắp thế giới. Hình ảnh người tù thế kỷ : Nguyễn Hữu Cầu

Thưa Quý vị,
Đây là hình ông Cầu vừa mới chụp cách nay 2 ngày, quần áo lính, giày và nón sắt mua ở chợ Dân Sinh
ông ấy ở tù gần 37 năm mà không ngán ! hình thật 100% không phải Photoshop, phía xa đứng dưới gốc cây là cô con gái
Anh Thư. Ông Cầu bảo rằng nhớ bộ quần áo lính ! đàn em mua cho ngay, mai mốt trang bị đủ quân hiệu, binh chủng và
cả ba bông mai vàng. Dân chơi thứ thiệt không hề ngán mưa rơi !

Và đây là hình mới nhất của ông Cầu, nhờ tiền bà con giúp đỡ ông đã làm mới một hàm răng !
Hai chiến hữu đứng hai bên, cô con gái Anh Thư lúc nào cũng có mặt để đưa Ba minh đi.

Đây là Lính VNCH, Vợ Con, các anh Thương phế binh VNCH, hình chụp ở VN chứ không phải ở bên Mỹ.!

Người lính Dù mũ đỏ Trần Thiện Thanh Sơn, lính của ĐT Nguyễn Đình Bảo
bị thương trên đồi Charlie, hiện bán vé số ở VN

Chào anh Nhantam .
 Cảm ơn Anh đả khen về việc giúp các Chú TPB và QP Cô nhi ,
vì chińh bản thân Em cũng là Cô Nhi,nhưng được may mắn hơn Cô Nhi VN
còn về bộ Quân Phục Của Chú Nguỹên HữuCầu , bắt đầu ngày mai
sẽ khác ,
Còn về sức khỏe của Chú Cầu Cũng đả biǹh phục rất nhanh , còn chờ
mổ mắt, trị tim bao tử và những bệnh khác vv,, chắc không bao lâu
Chú sẻ khỏe lại thôi , Các Anh Yên Tâm . hy vọng chuyến đi đốt nhang
cho Các Anh Hùng Tử Sỉ năm nay sẽ có sự tham gia của Chú Cầu ,
Còn Anh Hỏi Béba Còn đi Không ? xin thưa là không vì em bị Mổ tim
2004 ,đến nay nên em không còn được làm việc vì lý do sức khỏe .
Sẵn đây em cũng báo cho Anh , Và những Đồng Đội hoặc Bạn Bè
một Tin là năm nay sẽ đi đốt nhang cho tất cả các Anh Hùng Vị Quốc
Vong Thân , còn để lại thân xác trên chiến trường xưa ,
Trên những ngọn đồi, dưới những khe suối , không một nấm Mồ không
được Tấm Bia, không một nén nhang , họ là những Chiế́n Sỉ Vô Danh .
Đây là lịch trình đi Tưởng Niệm Ngày Quốc Hận 30 tháng tư đen 2014.

Chào em !

Nhờ em vận động giúp đở và kêu gọi giúp đỡ cho chuyến đi Tưởng niệm và thắp nhang ở các điạ danh Pleiku-Komtum làm lễ Truy điệu Cố ĐT Nguyển Đình Bảo và tri ân các tử sỉ thuộc TĐ11 Nhẩy Dù đả bỏ mình tại Đồi Charlie...Chuyến đi gồm có 2 đại diện tôn giáo cùng anh em TPB, hậu duệ và các con em gia đình tử sì tổng cộng 25 người....Lịch trình 3 đêm và 4 ngày....khởi hành lúc 17g tại SG ngày...G...xe chạy đêm đến Đồi Charlie khoảng 12g ngày hôm sau...xong Lể...ghé Đồi 601 Hill, Dakto, Tân Cảnh, Benhet....thắp nhang....về Ngọc Hồi ngủ đêm thứ 2...Sáng ngày thứ 3 lên đường đi Thường Đức Đồi 1062....chạy qua Khâm Đức ngừng lại thắp nhang và chụp hình lưu niệm đến Hà Nha để đi vào Thường Đức làm Lể tưởng niệm tử sỉ Nhẩy dù..
      Đêm thứ 3 ngủ tại.......? sáng ngày thứ 4 về lại SG trên đường về vào Dương Lâm Tam Kỳ...ghé TT Huấn luyện Dục Mỹ...đến đèo Cheo reo thắp nhang tại Tỉnh Lộ 7 tưởng niệm Quân và Dân đả bỏ mình tại đây con lộ máu...về lại Sàigòn....

Hy vọng sẻ có tin vui trước giờ hành quân...sự chờ đợi tối đa là ngày 10/04 em nhớ cố gắng vận động giúp cho chuyến đi...Cảm ơn em...!

Chúc em vui khỏe !
Để chuyến đi được hoàn hảo Béba Xin Thiết Tha Kêu Gọi sự góp sức của
Các Chú Bác Anh Chị Em Cùng Chia Sẻ Để Người Lińh Được Ấm Lòng .
Cảm ơn Bé ba cho biết tin, lần nầy cận ngày quá rồi, để đợt sau nhé ! nhớ ơn các anh chiến sĩ Dù năm xưa là một việc làm thiệt thực trong dịp kỷ niệm tháng tư đen.