Dienstag, 11. April 2017

Việt Nam Cộng Hòa Hải Ngoại từ 1975 đến nay

Hình ảnh nói lên trọn vẹn ý nghĩa của một quốc gia VNCH tại hải ngoại - Hồn nước là lá cờ Vàng, các thành viên là cựu quân dân cán chính được đoàn ngũ hóa trong các Đoàn Thể, Phong Trào, Ban, Ngành, và điều hành bởi một Ban Thường Vụ. Cộng Đoàn sinh hoạt gồm tôn giáo, văn hóa và chính trị của VNCH tại hải ngoại.
Cộng Đoàn Đức Mẹ Mông Triệu Anaheim được thành lập tại Giáo Xứ St Boniface vào tháng 12 năm 1975 do linh mục Vũ Tuấn Tú làm linh hướng.

Và nay người Việt Công Giáo hải ngoại tại Quận Cam (Orange County) đã có 14 Cộng Đoàn và một Trung Tâm Công Giáo với Đền các Thánh Tử Đạo Việt Nam.

Bên cạnh đó là các Cộng Đồng, Hội Đồng Liên Tôn, các Ban Chấp Hành, đoàn thể, tổ chức, phong trào, đảng phái ...các trung tâm văn hóa, thư viện, thương mại, dịch vụ .... cũng như các vị dân cử trong mọi lãnh vưc tại những nơi có đông đảo người Việt tỵ nạn cs cư ngụ.
Chúng ta người Việt hải ngoại luôn sống và thăng hoa tinh thần VNCH tại hải ngoại để thế hệ con cháu và tiếp nối trong/ngoài nước noi gương để cùng viết lên một trang sử oai hùng, tươi đẹp và vang danh giống nòi Lạc Việt Rồng Tiên khắp nơi trên thế giới.   

Đặng Bảo
 11/4/2017
__._,_.___
Attachment(s) from Bao Dang | View attachments on the web
2 of 2 Photo(s)

Posted by: Bao Dang <bddang@yahoo.com>

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen