Mittwoch, 12. April 2017

Hình thùng chứa chất độc.


Hình phi trường Shaiatt ở Syria, sau khi bị pháo kích hỏa tiễn - Chụp từ vệ tinh.
 
Trên những bức hình báo chí truyền thông Nga chụp tại Căn cứ Không quân Shairatt, người ta phát hiện thấy những container vũ khí hóa học của Nga, do nhà Nhiếp ảnh Nga chụp vô tình, nhưng lại trở thành bằng chứng cho việc các lực lượng chính phủ Assad sử dụng vũ khí hóa học.
Hình so sánh: Những containers tại phi trường Shaiatt, và tại Kho hóa học của Nga ở Briansk.  Những containers chứa chất độc tại phi trường Saiatt, sau vụ công kích hỏa tiễn mà Nhà báo Nga ghi nhận.
Kho hóa học Nga với containers chứa chất độc tại một Kho vũ khí hóa học ở tỉnh Briansk, LB Nga.

Từ hình ảnh nhà Nhiếp ảnh Phóng sự hãng “RIA-Novosti” Mikhail Voskresenskiy, có thể thấy những containers loại nhỏ (КМГУ), mà trong đó có thể là bom sát thương cassette, hoặc cũng có thể là chất độc hóa học của Nga (БКФ-П), tổ chức “InformNapalm” thông báo.
Trong mỗi bom БКФ-П có 12 thành phần cassette có chất độc zoman Р-55. Những bức hình được chụp tại Căn cứ Không quân Shaiat, sau vụ tấn công hỏa tiễn của Mỹ vừa qua.
Những containers tương tự cũng có thể nhìn thấy trên những bức ảnh qua quá trình hủy vũ khí hóa học của quân đội Nga được thực hiện ở Căn cứ Vũ khí Hóa học nước này, tại gần thành phố Pochep, tỉnh Briansk.
“Đội Chuyên gia “InformNapalm” không khẳng định về sự có mặt chất độc hóa học trong các containers, sau vụ tấn công hỏa tiễn trên các bức hình, tuy nhiên, việc Nga khống chế Liên hiệp quốc ra nghị quyết điều tra việc chính quyền Bashar Assad sử dụng vũ khí hóa học tại căn cứ Shaiatt đã gây nên nhiều nghi ngờ, đặc biệt sau khi có những bức ảnh do chính truyền thông Nga chụp tại phi trường, sau vụ tấn công hỏa tiễn của Mỹ vào căn cứ này”, – trong bài báo nói.
 
Hình phi trường Shaiatt sau vụ pháo kích (Reuters).
 
 
Nguồn: TTX Unian (Ukraina). ./.
__._,_.___

Posted by: van tran <vantran4444@me.com>

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen