Samstag, 28. Oktober 2017

900 EM BÉ BỊ ĐẦU ĐỘC

TIN KHẨN CẤP - S.O.S
900 EM BÉ BỊ ĐẦU ĐỘC
Một công ty tiếp thị sữa đến tại trường Tiểu học Lái Hiếu và Nguyễn Hiền, thị xã Ngã Bảy (tỉnh Hậu Giang). Các giáo viên được lệnh phải cho các em bé uống sữa miễn phí, không tính tiền. Sau khi uống loại sữa này, các em bé đồng loạt ói ra máu, hôn mê, nôn mửa, ngất xỉu... tình trạng nguy kịch.
Hàng trăm cha mẹ và các giáo viên khóc ngất chạy theo vào bệnh viện. Các xe cứu thương được đưa vào các tuyến bệnh viện trung tâm các huyện Phụng Hiệp, Ngã Bảy, Châu Thành.
Chính quyền địa phương đang điều động công an đến canh các Bệnh viện, gần như không cho người nhà tiếp cận các em bé ngộ độc.
Hiện tại con số thống kê lên đến khoảng 900 em nhập viện.
Thông tin về công ty sữa và cơ quan nào đã ra lệnh cho nhà trường đưa loại sữa này vào đầu độc các em bé... đến giờ vẫn bị giấu kín.
😡😡😡😡😡
...
CẬP NHỰT:
THÊM TRƯỜNG TIỂU HỌC TT CÂY DƯƠNG (HUYỆN PHỤNG HIỆP, HẬU GIANG) CÓ HÀNG TRĂM EM HỌC SINH NGỘ ĐỘC DO UỐNG SỮA MIỄN PHÍ !
Thông tin về nhãn hàng công ty sữa đầu độc các em và lệnh chỉ đạo của quan chức cộng sản, bắt thầy cô giáo cho các em uống sữa này... cũng đã được một số tờ báo "khui ra".
Cụ thể:
Trước đó, vào ngày 6-10, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hậu Giang đã gửi công văn đến các đơn vị trực thuộc về việc phát sản phẩm sữa Milo miễn phí cho các trường tiểu học. Công văn yêu cầu: "Đề nghị các đơn vị tạo điều kiện thuận lợi cho đại diện Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo M.C được ủy quyền của Công ty TNHH Nestle Việt Nam đến các trường tiểu học trong địa bàn tỉnh để phát sản phẩm sữa Milo cho học sinh." (Nguồn: Người Lao động)
Anh chị em gần địa phương này hãy hỗ trợ, đưa thông tin, hình ảnh liên quan...
Cảm ơn nhiều!
...
CẬP NHỰT:
DÂN BỊ CẤM TIẾP CẬN BỆNH VIỆN NƠI 900 EM BÉ BỊ CTY SỮA ĐẦU ĐỘC.
NHƯNG CHÍNH QUYỀN & BÁO ĐẢNG THÌ ĐƯỢC VÀO CHỤP HÌNH PR.
Vì sao lại cấm gia đình và người thân tiếp cận các em bé nạn nhân? Giữa ngành giáo dục và cty tiếp thị sữa nói trên.. có liên quan và khuất tất gì cần che dấu trong vụ đầu độc gần 1.000 em bé ngay tại trường học như vậy?
Tin từ người địa phương: rất nhiều chuyến xe cứu thương đã cấp tốc chuyển những em học sinh ngộ độ nặng, hôn mê sâu, tính mạng nguy cấp... đến nhà thương Trung ương (tại thành phố Cần Thơ). Chưa có tin tức gì thêm về tình trạng của các em bé tội nghiệp này.
Chú thích:
Hình do báo đảng tỉnh Hậu Giang vừa đăng: ông chủ tịch tỉnh và các cán bộ y tế thăm những em bị ngộ độc nhẹ... Những em bị hôn mê, ói ra máu, nguy kịch tính mạng thì không thấy đăng?!
FB Huỳnh Quốc Huy
                                                                                                                                                              
__._,_.___

Posted by: Hieu Doan <hieudoanbdq@yahoo.com>

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen