Freitag, 4. August 2017

Viết Cho Những Đồng Đội Còn Sót Lại :

Viết Cho Những Đồng Đội Còn Sót Lại : Hãy để những giấc mơ của bạn chiến thắng nỗi sợ hãi

Tràn ngập các bản tin của dư luận viên lẫn báo chí nhà nước mấy ngày hôm nay là sự hả hê khi tuyên bố đã bắt giam các đối tượng hoạt động lật đổ chính quyền và đánh tan một “ tổ chức phản động”. Đối tượng bị nhà cầm quyền Việt Nam bắt giữ là những người lãnh đạo Hội Anh Em Dân Chủ. Một tổ chức xã hội dân sự hoạt động với mục tiêu thúc đẩy dân chủ, nhân quyền tại Việt Nam.
Đây là một tập thể quy tụ những người yêu đất nước Việt Nam. Họ liên kết lại chỉ với mong muốn Việt Nam trở nên tự do dân chủ, bình đẳng và môi trường sống trong lành. Họ không muốn đất nước ngập tràn quan chức cộng sản tham nhũng, những dự án cướp đất và sự tụt hậu. Họ cũng không muốn thế hệ sau phải oằn mình sống trong môi trường độc hại khi mà những rừng cây trơ trụi, những dòng sông chết và những vùng biển tan hoang vì nhiễm độc.
Nhưng đáng buồn là những hoạt động trên luôn gặp nguy hiểm, bị trấn áp và bỏ tù bởi những kẻ nhân danh là đại diện của nhà nước này. Nếu lòng yêu nước của người dân cản trở đến lợi ích của quan chức thì bọn họ không muốn ai có tình yêu ấy. Suy cho cùng, những hoạt động bắt bớ, những bản án nặng nề gần đây là để những người dân nhìn vào đó mà sợ hãi hoặc tuyệt vọng, chán nản.
Thưa các anh em, cả chủ tịch, hai phó chủ tịch và các thành viên cốt cán của Hội đồng loạt bị bắt trong thời gian ngắn. Vì vậy, dù muốn hay không thì chúng ta cũng phải thừa nhận đây là giai đoạn khó khăn nhất trong chặng đường 4 năm qua. Tuy nhiên, tôi rất hi vọng các bạn hãy tiếp tục làm những điều mà trái tim bạn tin là đúng đắn. Hãy để những giấc mơ của bạn chiến thắng nỗi sợ hãi, và để những hành động thay cho những lời sáo rỗng. Đừng để bản thân mình sống bằng sự may rủi, mà hãy sống bằng sự lựa chọn của chính bạn.
Tôi tin rằng, điều mà các anh em bị bắt mong mỏi và kì vọng nhất đối với chúng ta lúc này đó là việc duy trì và phát triển Hội lớn mạnh. Và hơn hết, hãy chiến đấu luôn phần của họ. Vì vậy nếu xem trọng trách của bạn trong Hội là một chiến tuyến thì bạn hãy giữ vững vị trí và hãy làm tốt hơn bản thân mình ngày hôm qua. Bạn sẽ lập tức thất vọng nếu tin rằng cuộc chiến này rất dễ dàng. Vì để đạt được một thứ gì đó lớn lao bạn cần nỗ lực, kiên trì, thất bại và quan trọng hơn là sự hi sinh. Bạn cần làm quen với điều này và mỗi ngày cần bắt đầu bằng cách nỗ lực hết sức mình.
Chúng ta cần chứng minh với những kẻ đang ngày đêm áp bức rằng chúng ta không phải là kẻ dễ khuất phục, Hội Anh Em Dân Chủ không phải là một tổ chức dễ tan vỡ. Muốn được như vậy, hơn lúc nào hết Hội đang cần sự đóng góp sức lực của tôi và của tất cả các bạn.
Cuộc chiến này không hề dễ dàng, nhưng suy cho cùng thì nó rất xứng đáng để chúng ta chiến đấu !!!
FB Trang Nguyen
Thông Tin Đức Quốc - http://www.thongtinducquoc.de/node/3393

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen