Freitag, 26. Dezember 2014

NGUYÊN THỦ BẠC NHƯỢC

Nguyên Anh 
11-12-2014

Nguyễn Phú Trọng, TBT đảng csvn người được công dân trong nước đặt cho biệt hiệu vua Lú vì những phát ngôn không xứng tầm nguyên thủ của mình đã có phát ngôn mới khi làm việc với cử tri thủ đô Hà Nội.

Trích: Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định Biển Đông là vấn đề rất lớn, Bộ Chính trị, Trung ương chỉ đạo rất chặt chẽ. Riêng trong thời gian TQ hạ đặt giàn khoan, Bộ Chính trị liên tục họp cho ý kiến, phối hợp nhiều biện pháp tổng hợp từ chính trị, trên thực địa, báo chí, tuyên truyền, ngoại giao... để đấu tranh. Kết quả TQ rút giàn khoan sớm.

"Tôi đã nhiều lần nói ta với TQ là láng giềng, phải ăn đời ở kiếp với nhau, xúc đất đổ đi được không? Ta giữ được độc lập chủ quyền, nhưng cũng phải giữ cho được chế độ, bảo đảm cho được Đảng lãnh đạo, môi trường hòa bình ổn định để xây dựng, phát triển đất nước, giữ cho được quan hệ hòa hiếu với các nước, trong đó có TQ", Tổng bí thư nói.
"Hay nói cứng chỉ một vế thôi? Việc lợi dụng kích động biểu tình đập phá, hình ảnh VN còn tốt được không? May mà ta đã xử lý kiên quyết. Phải rất bình tĩnh, tỉnh táo, khôn khéo, có hiệu quả, nóng mắt lên là nguy hiểm. Thực tế vừa rồi các nước cũng đánh giá cao cách xử lý của ta, mềm dẻo, khôn khéo, vẫn giữ được quan hệ, và còn phải lâu dài chứ không phải chỉ một trận là xong", ông Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh "yêu nước nhưng phải đúng mức".

Tổng bí thư cũng lưu ý rằng các đối tượng xấu rất muốn kích động tình hình trong nước ta, đặc biệt là tư tưởng bài nước này, chống nước kia. [*]

Thật là hài hước cho bộ óc của một nguyên thủ thảo nào nước VN không xuống hố mới là lạ !

Sự kiện TC đem giàn khoan đến thềm lục địa VN mà cụ thể là giàn khoan HD981 người dân thấy rõ sự lúng túng và đớn hèn của tập đoàn csvn, từ tên TBT suốt ngày nhai đi nhai lại 16 chữ vàng 4 tốt cho đến tên đại tướng mặt lợn Phùng quang Thanh kiên định lập trường bạn,ta,thề quyết không hai lòng vớin đất mẹ mẫu quốc.

Cả triều đình nhà sản chỉ biết la làng, hô hào quốc tế can thiệp, các chiếc tàu cảnh sán biển VN chỉ có một việc là ra khơi đấu khẩu với những văn phong đầu đường xó chợ với tàu TC,đáp lại là sự trả lời kiên định của bọn giặc với lý do tên thủ tướng Phạm Văn Đồng đã ký Công Hàm 1958 công nhận, mặc nhiên với giấy trắng mực đen đây rõ ràng đã là vùng biển mà csvn đồng thuận cống nạp cho thiên triều hẵn hoi !

Sau nhiều cố gắng lobby với thế giới và cụ thể là Mỹ một quốc gia có uy lực quân sự đứng đầu hành tinh lên tiếng cảnh cáo thì TC mới chịu rút giàn khoan ra khỏi vùng biển VN, giới chóp bu cầm quyền vẫn không nhận thấy cái nhục nhã đớn hèn của mình và lại tiếp tục tự hào là do chúng ta đấu tranh trên mọi mặt trận mới được như vậy !

"Tôi đã nhiều lần nói ta với TQ là láng giềng, phải ăn đời ở kiếp với nhau, xúc đất đổ đi được không? Ta giữ được độc lập chủ quyền, nhưng cũng phải giữ cho được chế độ, bảo đảm cho được Đảng lãnh đạo, môi trường hòa bình ổn định để xây dựng, phát triển đất nước, giữ cho được quan hệ hòa hiếu với các nước, trong đó có TQ"

Chỉ một câu phát biểu ngắn ngủi như thế này chúng ta cũng có thể hiểu được cái tâm lý khiếp sợ nước lớn, thần phục thiên triều không điều kiện của một quốc gia nhược tiểu. Thời đại ngày nay là thế kỷ 21, không phải cứ láng giềng là nước lớn mà VN phải nhịn nhục, đó là do cái chế độ độc tài cs truyền đời đều do TC dựng lên và không một ai trong số chóp bu lãnh đạo quốc gia có thể thoát khỏi vòng cương tỏa của Trung Nam Hải, nếu suy nghĩ như Nguyễn Phú Trọng thì VN cần gì phải mua tàu ngầm Kilo, phi đội máy bay hiện đại, trang bị vũ khí làm gì khi tâm hồn bạc nhược hèn hạ và làm hao tiền tốn của người dân?

Chỉ riêng VN mới có cách hành xử thiếu khôn ngoan như vậy, các quốc gia tranh chấp khác với TC như Phillipines, Đài Loan đều có câu trả lời cứng rắn nhằm răn đe bọn cướp biển, kết cục bọn chúng đều co vòi không dám héo lánh. Còn tại VN với lối cai trị hèn với giặc ác với dân, cõng rắn cắn gà nhà, tập đoàn csvn đã rước chúng vào khắp VN, từ tam giác Việt Miên Lào với Nguyễn Tấn Dũng, Hà Tĩnh với Hoàng Trung Hải, mỏ Bô xít, Nhân cơ Bảo Lộc, khu phố mới Bình Dương giặc đã hiện diện tại VN khắp hang cùng ngõ hẽm mà không hề tốn một viên đạn. 

Chúng đang thi hành kế hoạch đầu độc con người VN nhằm tận diệt một dân tộc và sát nhập vào nước mẹ Trung Cộng, tất nhiên kế hoạch của bọn chúng sẽ được sự giúp sức tận tình của triều đình csvn, một bọn Trần Ích Tắc, Lê chiêu Thống thời đại vì với tâm lý tham quyền cố vị chúng luôn muốn độc quyền điều hành quốc nhằm ăn trên ngồi trốc, nói một cách khác như Dương Khiết Trì đã phát biểu: "Cộng sản vn chỉ là một bọn con hoang, chúng sẵn sàng bán cả Tổ Quốc Việt Nam cho giặc nếu điều đó là có lợi."

"Ta giữ được độc lập chủ quyền, nhưng cũng phải giữ cho được chế độ, bảo đảm cho được Đảng lãnh đạo, môi trường hòa bình ổn định để xây dựng, phát triển đất nước, giữ cho được quan hệ hòa hiếu với các nước, trong đó có TQ"

Với phát ngôn trên Nguyễn Phú Trọng đã lộ rõ dã tâm độc tài với tâm lý chiếm hữu. Đảng là cái gì mà giành quyền lãnh đạo đất nước ? Họ chỉ là một nhúm nhỏ 3 triệu người trong lòng dân tộc 90 triệu, họ giành quyền lãnh đạo quốc gia không thông qua cuộc trưng cầu dân ý và bầu cử nghiêm minh, dựa vào bạo lực để mà tồn tại. Kết quả là cả một tập đoàn csvn đã trở thành những tên kiêu binh thời vua Lê chúa Trịnh, chúng phá nát giang sơn tiền nhân để lại, chúng tham nhũng hầu hết mọi lĩnh vực trong xã hội mà không phải chịu bất cứ hình phạt nào. Và quan trọng hơn hết cái đảng khốn nạn mang danh csvn đã đem nước Việt Nam đến bảng đội sổ sắp hạng của thế giới trong đó không thể không kể đến nền tảng xã hội, giá trị đạo đức đã bị bọn chúng cào bằng và xóa sổ do đó tại Việt Nam hôm nay hầu như đại bộ phận con người đều sống theo bản năng mà xem nhẹ phần lý trí.

Nước Việt Nam cần phải có một cuộc cách mạng để xóa sổ cái đảng csvn, xóa sạch những hậu quả nặng nề và tàn dư mà bọn chúng đem lại cho quê hương, từ đó mới có thể có những giá trị Tự Do, Dân Chủ và Nhân quyền mà người dân các quốc gia khác đang thừa hưởng.

Còn nếu không mãi mãi nước Việt Nam sẽ tiếp tục ngày càng tăm tối !

Nguyên Anh

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen