Donnerstag, 25. Dezember 2014

ĐÀN CHUỘT TO LỚN XUẤT HIỆN Ở IRAN

tka23 post

Đàn chuột nặng 5kg mỗi con ,tràn ngập thủ đô của Iran từng gây rúng động dư luận nước này bởi sự tấn công  khủng khiếp của chúng.

Dù con người liên tục đấu tranh với loài gặm nhấm này nhưng dường như chúng không những không hề hấn gì mà còn phát triển kỳ dị. Đó chính là tình trạng đã xảy ra tại Tehran – thủ đô của Iran khiến người dân cũng như chính quyền hốt hoảng và bất lực
Cố vấn môi trường của thành phố cho biết: Dường như chúng có sự đột biến di truyền nào đó gây ra bởi các tia phóng xạ và hóa chất sử dụng để diệt chuột.
Kết quả là, chuột ngày càng to lớn hơn với tầm cỡ cùng sự khác biệt so với trước đây. Chúng phát triển từ 60g vọt tới 5kg, lớn hơn cả mèo nên mèo cũng đành bó tay trước chúng.
Không phải đến 2013 chuột mới trở thành vấn nạn ở Tehran. Năm 2000, chính quyền địa phương đã phát động chương trình diệt chuột bằng thuốc độc với mục tiêu giết được 25 triệu con.
Inline image
Tuy nhiên, chương trình này dường như không thực sự hiệu quả nên dân số chuột vẫn đông hơn dân số người dân ở thủ đô Iran.
Chuột khổng lồ chạy “tung tăng” trên nhiều tuyến đường thủ đô, khiến mèo cũng hoảng sợ, người dân thì hoang mang, lo lắng.
Trước tình trạng đó, chính quyền đã phải cử nhiều tay bắn tỉa mới có thể tiêu diệt đối thủ ghê gớm này.
TỔNG HỢP

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen