Samstag, 27. Dezember 2014

Nguyễn Tấn Dũng - Tên cà chớn chống xâm lăng!

Nguyên Thạch (Danlambao) - Vốn dĩ đã có cảm nhận không tốt về tên tưởng thú 3 Ếch, hôm nay nhân đọc bài "Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng công khai trở mặt, quay sang nịnh Tàu", tôi cũng xin được góp thêm một vài ý nghĩ.

Khi nói về tên Thủ tướng này, một số điều nổi cộm mà chắc chắn nhiều người vẫn còn nhớ như in:

"Tôi kiên quyết và quyết liệt chống tham nhũng. Nếu tôi không chống được tham nhũng, tôi xin từ chức ngay." (Lễn nhậm chức Thủ Tướng ngày 02/8/2007.) Tuy nhiên tệ nạn tham nhũng vẫn tràn làn như VINASIN, VINALINE, Sông Đà... nhưng vẫn tại vị 
- "Tôi nhớ đồng chí Phạm Văn Đồng - có lẽ làm thủ tướng lâu nhất - có lần nói chưa xử lý kỷ luật một đồng chí nào. Hơn ba năm nay tôi làm thủ tướng cũng chưa xử lý kỷ luật một đồng chí nào, chắc là cũng phải học theo đồng chí Phạm Văn Đồng"

- "Phát huy quyền làm chủ của nhân dân, thực hành dân chủ rộng rãi, nhất là dân chủ trực tiếp, xây dựng xã hội đồng thuận, cởi mở." 

- "Tăng trưởng kinh tế phải gắn chặt với bảo vệ và cải thiện môi trường." 



"Chúng tôi luôn mong muốn có hòa bình, hữu nghị nhưng phải trên cơ sở bảo đảm độc lập, tự chủ, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, vùng biển, và nhất định không chấp nhận đánh đổi điều thiêng liêng này để nhận lấy một thứ hòa bình, hữu nghị viển vông, lệ thuộc nào đó. Có lẽ như tất cả các nước, Việt Nam chúng tôi đang cân nhắc các phương án để bảo vệ mình, kể cả phương án đấu tranh pháp lý, theo luật pháp quốc tế." - Trả lời phỏng vấn ngày 21/5, tại Philippines về căng thẳng với Trung Quốc.[1]

Gần đây nhất, hồi đầu năm 2014, ông tưởng thú còn bày sự đùa dai, cũng tuyên bố dập dựng xanh lè, nào là: "Phải mở rộng dân chủ", (2) nào là: "Chúng tôi tin rằng nhân quyền, tự do, dân chủ là xu hướng không thể đảo ngược và là đòi hỏi khách quan của xã hội loài người. Việt Nam không phải ngoại lệ, không đứng ngoài xu thế này".

Lễ nhậm chức Thủ tướng

Phải công nhận rằng những tên lãnh đạo của đảng CSVN, bất luận là Tổng bí thơ, Chủ tịch nước, Thủ tướng, phó Thủ tướng, Tướng lãnh cao cấp, đều là những tên "Trời đánh Thánh đâm" cả, tên nào cũng có lý lịch "trời ơi đất hỡi" và đều thuộc thành phần bất hảo cho nên suốt 80 năm cầm quyền ở miền Bắc và gần 40 năm dưới sự thống nhất cai trị sau khi cướp được chính quyền, chúng đã biến cả nước Xuống Hố Cả Nút thê thảm như mọi người đã dư biết mà tôi không cần phải nói gì thêm ở đây.

La Dalat 1970

Với mớ tư duy hoang tưởng và cực kỳ lạc hậu, các tay lãnh đạo này qua các nhiệm kỳ của mình, chúng lần lượt thay phiên nhau hủy hoại, tàn phá đất nước trong đó bao gồm: Lịch sử, con người, đạo lý, xã hội, kinh tế, độc lập, chủ quyền, niềm tin và tương lai... Tất cả dường như bị sụp đổ xuống hố sâu vực thẳm đến tận cùng bằng số O to tướng.

Từ một miền Nam trù phú, một "Hòn Ngọc Viễn Đông", một chính thể đầy tự do và nhân bản, họ đã biến thành một đất nước nghèo nàn lạc hậu. Từ một nền kỹ nghệ sản xuất phong phú, khoa học phát triển so với láng giềng, hãy đơn cử một ví dụ, ngày xưa vào năm 1970 miền Nam đã sản xuất được xe hơi "La Dalat" khiến ngay cả Nam Hàn cũng còn mê mẩn và ước muốn được theo đuôi học hỏi. Thế mà dưới sự lãnh đạo "sáng suốt và tài tình" của đảng, ta lại theo đuôi Nam Hàn hơn cả hàng trăm năm, theo đuôi mua xe của họ, cả con vít cũng chưa có chất lượng và tụt hậu so cả với Lào và Miên... Thế mới đau!.


Đời sống xã hội nghèo khó, đạo lý suy đồi cùng cực, kinh tế nguy ngập nợ nần, đã vậy độc lập tự chủ lại cũng không, tương lai là những dấu hỏi to tướng rất đáng quan ngại.

Từ chỗ kinh tế suy sụp, tham ô lãng phí tràn lan, bên cạnh những mưu đồ chiếm lấy Việt Nam vốn đã có từ thời Mao Trạch Đông ngầm đào tạo gián điệp nhằm phục vụ mưu đồ thâm độc ấy, Hồ Chí Minh và đảng CSVN đã bị kìm tỏa bởi những cái vòng kim cô độc ác từ kẻ thù truyền kiếp phương Bắc. Trung Cộng sẽ có dư khả năng về chiến thuật cũng như chiến lược đánh phá và làm chủ tình hình đối với một Việt Nam nhỏ bé về cả hai phương diện, diện tích đất nước lẫn nhỏ bé về cả trí thông minh cùng lòng tự hào dân tộc bởi đảng CSVN không biết tự chọn cho mình một con đường mà trong quá khứ gần đây thế giới đã tạo nhiều cơ hội thuận lợi cho đảng thoát Tàu. Đó là cái ngu nhất trong những cái ngu mà CSVN vướng phải.

Cái gì cũng có cái giá của nó. Rồi đây, đảng CSVN sẽ phải trả một cái giá rất đắt. Nếu chỉ đảng cộng phải trả giá thì hầu như không ai thương tiếc nhưng đảng đã gây liên lụy cho cả một dân tộc gồm hơn 90 triệu mạng con người. Khối dân tộc này sẽ gánh chịu những sai lầm mà đảng ngu dốt cực kỳ đã gây ra.

Những hành động dã man đánh đập, giết chóc, tra tấn, hành hạ, đàn áp, nhốt tù... đây chỉ là màn đầu của chiến thuật xâm lược. Những bước kế tiếp sẽ vô cùng khủng khiếp mà người viết không muốn nói ra khi đảng cộng sản là những tên Thái thú tàn bạo với đoàn quân khát máu vì lợi ích riêng tư, sẽ sẵn sàng giết hại đồng chủng mang tính diệt vong một cách không thương tiếc. Tương lai sẽ còn vô vàn hình ảnh cùng những câu chuyện đau thương mà người dân Việt là những nạn nhân trực tiếp dưới mưu đồ xâm lược của bổn quốc Trung Cộng và được thực hiện qua những bàn tay sắc máu bản địa này.

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải

Như đã nêu trên, thế chiến lược nhằm nuốt trọn phương Nam đã có sự chuẩn bị từ thời Mao dưới sự tiếp tay trực tiếp của Hồ, những bước tiến bắt buộc phải được thực hiện. Cho nên, nếu cho rằng Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng, Phùng Quang Thanh hoặc bất cứ tên lãnh đạo nào khác muốn thối thoát đều cũng không được, nhận định này là hoàn toàn có lý chứ không phải là vô lý. Tuy nhiên, nếu những nhà lãnh đạo này có được một ít trí khôn thì sự việc sẽ đỡ thê thảm hơn hoặc sẽ manh nha tìm ra lối thoát nhưng tiếc thay, đau thương thay, nhục nhã thay Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Tấn Dũng, Phùng Quang Thanh... tất cả đều đã bị dưới sự giám sát chặt chẽ của tên xứ thần Thiên triều phó Tưởng thú Hoàng Trung Hải.

Trong số những tên tệ hại tàn phá và gây đau thương nhiều nhất cho dân tộc, sau Hồ Chí Minh là 3 Ếch, tên cà chớn nhất trong các tên cà chớn chống xâm lăng.


Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen